Sau Malaysia tập đoàn ACG quyết định đầu tư vào Việt Nam.

Thứ năm - 23/02/2017 10:04

Sau Malaysia tập đoàn ACG quyết định đầu tư vào Việt Nam.

(Bstyle)-Sau khi triển khai thành công hàng loạt các dự án trọng điểm tại Singapore và Malaysia, tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore ACG Holdings PTE Limited (ACG) quyết định rót vốn vào Việt Nam.

Sau khi nghiên cứu thị trường, tập đoàn ACG quyết định đầu tư 240 triệu đô la cho dự án ACG City tại thành phố Hải Phòng. Ngày 19/9/2016 vừa qua, Lễ ký kết hợp đồng liên doanh hợp tác đầu tư dự án ACG City đã chính thức diễn ra giữa công ty TNHH Hiệp Phong Việt Nam và tập đoàn ACG đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực thu hút vốn đầu tư nước ngoài của thành phố Cảng.

Dự án ACG City tọa lạc tại vị trí đắc địa cạnh đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, kéo dài tới Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Dự án được xây dựng trên diện tích 57.000m2, với các loại hình bất động sản như: Khách sạn 5 sao với hơn 624 phòng, khu chung cư cao cấp hơn 2.000 căn hộ và trung tâm thương mại tổng hợp với quy mô gần 80.000m2 diện tích sàn xây dựng. Đây được xem là dự án “triệu đô” đóng góp quan trọng cho GDP của thành phố Hải Phòng trong những năm tới.

Ông Ji Yong Bin, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hiệp Phong Việt Nam

Ông Ji Yong Bin, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hiệp Phong Việt Nam cho biết: “Việc ký kết Dự án ACG CITY của Công ty TNHH Hiệp Phong Việt Nam và Công ty ACG Singapore là sự kiện mang tính lịch sử không những góp phần thúc đẩy GDP và nền kinh tế của thành phố Hải Phòng, mà còn khẳng định sự hợp tác hiệu quả của thành phố với các doanh nghiệp nước ngoài. Trong tương lai, sự phát triển của khu công trình ACG City sẽ tạo ra chuỗi cung ứng thương mại quốc tế, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ vốn, logistics, nhân công, kho bãi, thông qua việc quy mô hóa, tập trung hóa, hệ thống hóa trong kinh doanh, xây dựng nên một diễn đàn mới, hỗ trợ cho các doanh nghiệp của Việt Nam cũng như các nước lân cận, góp phần xây dựng Hải Phòng trở thành thành phố Cảng văn minh, hiện đại, xứng đáng là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế”.

Chủ đầu tư của dự án ACG City – Tập đoàn ACG Holdings PTE Limited (ACG) nổi tiếng là doanh nghiệp chuyên về đầu tư xây dựng và phát triển kinh doanh các tổ hợp bất động sản với 20 năm kinh nghiệm trong nhiều phân khúc như: nhà ở, tòa nhà thương mại, trung tâm mua sắm, khách sạn 5 sao, biệt thự kiểu Âu, chung cư cao cấp, khu vui chơi giải trí,...Trong đó, phải kể đến các dự án nổi bật: Paragon Residences (khu phức hợp căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sang trọng bật nhất Malaysia), Paragon Suites (dự án trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp),...

Khi được hỏi về quyết định chọn Hải Phòng của Việt Nam cho dự án triệu đô đầu tiên, ông Mr. Dato Sri Francis – Chủ tịch HĐQT Công ty ACG Holdings PTE Limited Singapore cho biết: “Hải phòng là thành phố lớn thứ ba của Việt Nam và cũng là thành phố cảng lớn nhất phía Bắc, là cửa ngỏ quan trọng trong giao thương quốc tế. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Hạ Long, sân bay quốc tế Cát Bi mở rộng cách ACG City chỉ 10km,... Ngoài ra, chính phủ Việt Nam cũng tạo những chính sách thông thoáng và cởi mở hơn cho các nhà đầu tư nước ngoài. Với những yếu tố trên, chúng tôi mong muốn phát triển một công trình hiện đại, thẩm mỹ và đẳng cấp, góp phần mang đến một diện mạo mới cho thành phố Hải Phòng”.

Vui lòng truy cập website http://www.acggrp.com để biết thêm chi tiết về dự án

Nhận lời mời từ ban tổ chức chương trình “Leader Talk – Diễn đàn Phong Cách Doanh Nhân 2017”, ông Dato Sri Francis Ang – CEO tập đoàn ACG Holdings PTE Limited Singapore (ACG) sẽ tham gia phiên thảo luận chủ đề “Việt Nam – Cơ hội và thách thức dưới góc nhìn của nhà đầu tư trong nước và quốc tế” vào ngày 23/2 tới.

Chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017 hân hạnh có sự đồng hành của các đơn vị: Tài trợ vàng - ACG City , tài trợ bạc: USIS, Cotec Healthcare, A&A Group, Amiana Resort, tài trợ đồng - Thea Clinic, Phú & Em, Cao Sơn Flowers,

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây