Ngày hội cộng đồng đoàn viên lớn nhất tại Vinhomes Central Park.

Thứ bảy - 17/09/2016 14:13

Ngày hội cộng đồng đoàn viên lớn nhất tại Vinhomes Central Park.

Sau một ngày bận rộn, ai cũng mong muốn được trở về nhà, khép cánh cửa, bỏ lại sau lưng những lo nghĩ và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian riêng tư bên gia đình, người thân. Giây phút sum họp với không gian ấm cúng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa.

Tại Vinhomes Central Park, ngôi nhà không chỉ là nơi để trở về sau một ngày làm việc dài, đó còn là cả 1 phong cách sống lành mạnh, thân thiện và sẻ chia của cộng đồng văn minh, hiện đại. Sống riêng tư mà không tách biệt, cư dân được tận hưởng cuộc sống yên bình trong căn nhà ấm cúng, đồng thời được cân bằng trong không gian xanh, trong lành của công viên ven sông rộng 14ha lớn nhất Sài Gòn. Tại đây, cư dân kết nối, gắn kết với nhau thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như “Vui trăng Trung thu 2015”, “Ngày đầu tiên tại xứ sở thiên đường”. Đặc biệt, chuỗi sự kiện “Vui trăng cùng Vinhomes” được tổ chức tại ba miền đất nước, đã diễn ra tại Vinhomes Central Park với câu chuyện viết tiếp - “Đêm hội trăng rằm tại xứ sở thiên đường” để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Chuỗi sự kiện“Vui trăng cùng Vinhomes” được tổ chức tại 3 miền là ngày hội gia đình, gắn kết cộng đồng cư dân

Các cư dân nhí là tâm điểm của mọi sự quan tâm, có cơ hội cảm nhận không gian xưa với những trò chơi dân gian giàu ý nghĩa nhân văn như làm bánh Trung thu, làm đèn ông sao, đèn kéo quân, hay làm mặt nạ, tại sân chơi ngoài trời, từ đó biết trân trọng hơn những giá trị truyền thống của dân tộc. Hơn thế, con trẻ còn được khám phá, tìm hiểu thiên nhiên tại công viên xanh rộng lớn nhất Sài Gòn này. Cha mẹ có thêm thời gian bên con và hoàn toàn yên tâm trong một không gian xanh, an toàn tuyệt đối tại nơi đây.

“Vui trăng cùng Vinhomes” mang đến cho trẻ nhỏ cơ hội vui chơi, tìm hiểu lễ hội truyền thống với nhiều hoạt động ý nghĩa

Cha mẹ có thêm thời gian bên con và hoàn toàn yên tâm trong một không gian xanh rộng lớn tại Vinhomes Central Park

Sự kiện còn là những phút giây quý giá để mọi thành viên gia đình sum họp, cộng đồng kết nối thông qua lễ diễu hành trông trăng của hơn 5.000 cư dân trong không gian xanh rộng lớn của Khu đô thị. Lễ rước đèn trông trăng của những cư dân tương lai thể hiện sự gắn kết bền chặt và cùng chung tay xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, sẻ chia và thân thiện. Chị Lệ Thủy – cư dân của Cetral Park chia sẻ: “Trung thu ở đâu trên cả nước cũng tổ chức, nhưng không phải trung thu nào con trẻ và bố mẹ cũng được cùng nhau làm đèn lồng, vẽ mặt nạ, thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng như “Vui trăng cùng Vinhomes”. Và mặc dù trời có mưa song không khí náo nhiệt của đêm hội cũng không hề bị ảnh hưởng. Quả thật quyết định lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Central Park, xứ sở thiên đường của gia đình tôi rất đúng đắn”.

Lễ hội rước đèn trung thu với sự tham gia của hơn 5.000 cư dân Vinhomes Central Park

Được vui chơi thỏa thích trong không gian xanh rộng lớn của công viên, con trẻ và bố mẹ còn được mãn nhãn với những tiết mục văn nghệ trông trăng vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của những ca sỹ nhí như Gia Khiêm Idol Kids, bé Bảo Trân, bé Thu Hiền, bé Bảo Ngọc và các ca sĩ nổi tiếng như Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng

Đại diện của Chủ đầu tư Vingroup chia sẻ: “Rất nhiều khu đô thị hiện tại đều mong muốn tạo cho cư dân những trải nghiệm đáng nhớ, song ít nơi làm được điều này. May mắn của Vinhomes Central Park là có được một công viên rộng lớn nên mọi việc diễn ra thật suôn sẻ. Cư dân và cả cộng đồng đều được tận hưởng một không gian xanh, rộng lớn và an toàn tuyệt đối”.

Sự kiện “Vui trăng cùng Vinhomes” là một ngày hội cộng đồng, cho con trẻ trân trọng giá trị truyền thống, cho mẹ cha, ông bà quay về với ký ức và cho cả cộng đồng được kết nối, sẻ chia.

Đúng như ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch hiệp hội bất động sản Việt Nam từng chia sẻ: “Công của Vingroup là đơn vị tiên phong kiến tạo ra khu dân cư văn hóa, sang trọng, những cộng đồng văn minh, đẳng cấp, tạo một diện mạo mới cho tầng lớp thị dân ở Việt Nam”.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây