Ngân hàng tăng tốc trên thị trường bán lẻ

Thứ tư - 05/10/2016 12:45

Ngân hàng tăng tốc trên thị trường bán lẻ

Nắm bắt nhu cầu mở rộng kinh doanh vào cuối năm khi mức tiêu dùng tăng cao, nhiều ngân hàng liên tục đưa ra các gói ưu đãi lãi suất tín dụng.

Quý cuối của năm là lúc nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân tăng cao. Theo đó, doanh nghiệp, các hộ gia đình, cơ sở sản xuất cũng tăng tốc, mở rộng quy mô để đón mùa kinh doanh cao điểm; còn cá nhân chuẩn bị đầu tư bất động sản, mua nhà, mua xe.

Trước xu thế chung của thị trường và lợi nhuận thu về cao khi cho vay tiêu dùng, phía ngân hàng liên tục tung ra nhiều ưu đãi lãi suất. Do vậy, đây cũng là thời điểm tốt để chọn vay theo những gói sản phẩm tín dụng tại các ngân hàng.

Hiện nay, cá nhân có nhu cầu vay mua nhà, đất và xây dựng, sửa chữa được vay với mức lãi suất 0%/năm trong 3 tháng đầu hoặc 6%/năm trong 6 tháng đầu. Các gói bán lẻ bất động sản có số tiền vay lên đến 100% giá trị trong thời hạn 20 năm.

Tại các ngân hàng nhỏ, người vay vốn được linh hoạt trong việc chọn phương thức trả vốn (hàng tháng hoặc cuối kỳ). Số tiền được vay tối đa 100% phương án nhưng không vượt quá tỷ lệ cho vay hoặc giá trị tài sản đảm bảo trong thời hạn 12 tháng.

Hầu hết sản phẩm tín dụng trong giai đoạn này đều có mức ưu đãi lãi suất tốt, nhắm tới đối tượng cụ thể, đồng thời mở rộng, đa dạng và đi kèm nhiều tiện ích hơn so với những thời điểm khác trong năm. Thủ tục đơn giản, quy trình gọn gàng, phê duyệt hồ sơ chủ động, nhanh chóng. Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn phương thức trả vốn và nhận sự phục vụ chu đáo, tận tình.

BIDV 2 năm liền đạt danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”.

 

Trong cùng phương pháp ưu đãi tín dụng, để tăng sức cạnh tranh tăng tưởng, mỗi ngân hàng lại đưa ra chính sách khác nhau. Điển hình là BIDV, với các khoản vay ngắn hạn dưới 6 tháng cho các đơn vị có nhu cầu gom hàng, lãi suất ngân hàng áp dụng chỉ từ 6,5%/năm. Khi vay trung và dài hạn, người dùng được chủ động lựa chọn lãi suất phù hợp với định hướng kinh doanh.

Bên cạnh các dịch vụ tiền gửi, các gói dịch vụ khác của BIDV như ngân hàng điện tử, thẻ… cũng ngày một hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của người vay vốn. Đây là nỗ lực của ngân hàng để tiếp cận dễ dàng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tài chính cá nhân như mua bất động sản, xây nhà, mua ô tô, tiêu dùng khác hoặc tài trợ vốn cho các nhu cầu vốn để kinh doanh.

Các gói sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp của BIDV được nhiều tổ chức tài chính ghi nhận và trao giải thưởng. Nổi bật trong đó là danh hiệu Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2 năm 2014-2015, Ngân hàng có sản phẩm ấn tượng nhất cho sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế BIDV -Manchester United, Ngân hàng có sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam 2016. và Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam trong 2 năm 2015-2016 tại Hội nghị thượng đỉnh Ngân hàng Châu Á - Asian Banker Summit.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây