Lộ diện người chiến thắng cuộc thi Uma Design Challenge 2017

Thứ tư - 07/02/2018 10:05

Lộ diện người chiến thắng cuộc thi Uma Design Challenge 2017

UMA DESIGN CHALLENGE, cuộc thi quy tụ những nhà thiết kế nội thất trẻ tuổi, do thương hiệu Nội thất & Trang trí UMA tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, đã công bố thí sinh chiến thắng chung cuộc. Tác phẩm chiến thắng trong cuộc thi năm nay là bộ sưu tập bàn cà phê MITZI lấy cảm hứng từ kim cương.

Đánh dấu chặng đường 10 năm nỗ lực không ngừng với sứ mệnh “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”, thương hiệu Nội thất & Trang trí UMA đã tổ chức Cuộc thi Thiết kế Nội thất  UMA Design Challenge 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kéo dài từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2017, UMA Design Challenge 2017 đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ Việt Nam với những ý tưởng độc đáo và vô cùng sáng tạo. Thông qua sân chơi thiết kế này, UMA mong muốn tạo cơ hội cho các bạn trẻ có đam mê thiết kế nội thất được thể hiện khả năng của bản thân, cũng như giao lưu và học hỏi với đội ngũ ban giám khảo là những chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia Châu Âu và hiện đang làm việc tại UMA.

Sau nhiều vòng thi gay cấn, chiến thắng cuối cùng thuộc về thí sinh Lê Hừng Thảo với bộ sưu tập MITZI được lấy cảm hứng từ những viên đá quý.  Bộ sưu tập gồm bàn cà phê và ghế đôn được tạo nên với ngôn ngữ thiết kế chủ đạo là những đường cắt dứt khoát, táo bạo và màu sắc nổi bật để mô phỏng hình ảnh đá quý trong tự nhiên. Sau nhiều tháng phát triển ý tưởng, đội ngũ thiết kế từ UMA cũng đã sản xuất bộ sưu tập MITZI này và chính thức đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng từ đầu năm 2018.

Bộ bàn cà phê MITZI lấy cảm hứng từ đá quý là tác phẩm chiến thắng UMA Design Challenge 2017

Bộ sưu tập MITZI gồm 2 bàn cà phê và 2 ghế đôn. Trong đó, 2 bàn cà phê MITZI thể hiện rõ nhất thiết kế mô phỏng viên đá quý với mặt bàn sở hữu những đường cắt  dứt khoát và sắc sảo. Mặt bàn được phủ lớp Polyurethane (PU) để  tăng độ bền và màu sắc sản phẩm. UMA cũng đã thể hiện dấu ấn thương hiệu lên bộ sưu tập này với 2 phiên bản màu đỏ và xám cho bàn cà phê.

Mặt bàn MITZI mô phỏng viên đá quý với những đường cắt mạnh mẽ, độc đáo

UMA đã khéo léo đưa gam màu xám - đỏ đặc trưng của mình vào 2 mẫu bàn cà phê MITZI

Ngoài ra, bộ sưu tập MITZI còn có thêm hai ghế đôn với màu đỏ và xanh, có đệm ngồi bọc vải nhung đẹp mắt.

Ghế đôn MITZI màu xanh kích thước ngang 48cm, sâu 37cm, cao 45cm

Mẫu ghế MITZI màu đỏ có chiều cao 55cm, đường kính 35cm

MITZI là sự kết hợp ăn ý giữa gỗ và thiết kế mang hơi thở hiện đại, đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

Bộ bàn cà phê MITZI thích hợp với phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung

Bộ sưu tập MITZI hiện được trưng bày trong các Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến siêu thị UMA gần nhà hoặc  mua sản phẩm trực tuyến tại website https://uma.vn/ .

Đôi nét về UMA

Ra mắt thị trường từ năm 2007, đến nay UMA đã trở thành một trong những thương hiệu thiết kế, bán lẻ sản phẩm nội thất và trang trí lớn nhất Việt Nam. Sau 11 năm hoạt động, UMA hiện sở hữu đến 16 siêu thị lớn và 2 trung tâm thiết kế nội thất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của UMA được thiết kế không chỉ phù hợp với môi trường Việt Nam mà còn cập nhật xu hướng thế giới. Với sự thấu hiểu người tiêu dùng cũng như nỗ lực đem đến nguồn sản phẩm chất lượng, thương hiệu UMA ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn với phương châm hoạt động đầy ý nghĩa: “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây