Lì xì, mua sắm, đặt vé máy bay Tết: “Tất tần tật” trên BIDV SmartBanking 3.0

Thứ hai - 12/02/2018 09:50

Lì xì, mua sắm, đặt vé máy bay Tết: “Tất tần tật” trên BIDV SmartBanking 3.0

BIDV SmartBanking là ứng dụng ngân hàng thông minh giúp khách hàng thực hiện giao dịch với BIDV mọi lúc, mọi nơi thông qua chiếc điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Với BIDV SmartBanking, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến như: Chuyển tiền, tiền gửi online, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình… Ngoài ra, ứng dụng cũng tích hợp thêm các tiện ích ưu việt như thanh toán qua mã QR (QR Pay), mua sắm, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim…

Khách hàng trải nghiệm tính năng QR Pay trên ứng dụng BIDV Smart Banking

Với mục tiêu không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng di động tốt nhất, ngày 07/02 vừa qua, ngân hàng BIDV đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của ứng dụng BIDV SmartBanking với những cải tiến vượt trội về giao diện và các tiện ích bổ sung.

Giao diện mới hiện đại, tối ưu trải nghiệm người dùng

Giao diện mới của ứng dụng BIDV SmartBanking

Giao diện của BIDV SmartBanking được làm mới với thiết kế tinh tế, đơn giản và trực quan, nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mượt mà nhất. Đặc biệt, giao diện của tính năng chuyển khoản được thay đổi giúp cho các giao dịch của khách hàng trên ứng dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Các tiện ích hấp dẫn

Phiên bản 3.0 bổ sung những tính năng hữu ích cho khách hàng, trong đó nổi bật là hai tính năng Đặt vé xem phim và Thanh toán vé máy bay quốc tế. Khách hàng có thể đặt vé xem phim của các cụm rạp trên cả nước cũng như thanh toán vé máy bay quốc tế của nhiều hãng máy bay chỉ với vài bước tương tác đơn giản, nhanh chóng. Việc thanh toán cũng được thực hiện ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking với hai lớp bảo mật, đảm bảo tính an toàn cho các giao dịch.

Đặc biệt, tính năng Lì xì Online dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cho phép khách hàng gửi tiền lì xì đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng nhiều mẫu thiệp và lời chúc mừng năm mới ý nghĩa. Việc làm mới tập tục cổ truyền sử dụng công nghệ hiện đại sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm rất thú vị trong dịp Tết này.

Phá bỏ các giới hạn của ứng dụng ngân hàng di động thông thường

Không chỉ là ứng dụng ngân hàng di động, BIDV Smart Banking 3.0 sẽ là phương tiện giao tiếp hiệu quả giữa khách hàng và ngân hàng với các tính năng tương tác và hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh các tính năng để cá nhân hóa ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Với những cải tiến không ngừng, mục tiêu của BIDV Smart Banking là mang lại cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng đơn giản nhất và ưu việt nhất.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây