Gỗ nhựa Timberman - Lựa chọn thông minh cho không gian Việt

Thứ sáu - 09/02/2018 07:10

Gỗ nhựa Timberman - Lựa chọn thông minh cho không gian Việt

Ngày nay, cùng với sự phát triển của kiến trúc, không gian ngoại thất cũng rất được quan tâm, ưa chuộng. Người sử dụng muốn tìm kiếm một loại vật liệu ngoài trời mới chất lượng và sang trọng hơn để thay thế các loại vật liệu truyền thống như gỗ, đá ngoài trời, và gỗ nhựa Timberman là sản phẩm được nhiều chuyên gia lựa chọn.

Trò chuyện với KTS Trần Văn Phương và chuyên gia vật liệu Trịnh Sơn chúng tôi mới hiểu nếu nói đơn thuần gỗ nhựa ngoài trời Timberman đi vào được thị trường và nhiều khách hàng lựa chọn nhờ chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh để mang lại một vẻ đẹp cho các công trình dường như chưa đủ, mà trong đó còn có sự tìm tòi, liên tục đổi mới để phục vụ khách hàng:

1. Chất Lượng sản phẩm Timberman:

Timberman là sản phẩm có cấu tạo từ bột gỗ và Nhựa PE dẻo có chất lượng tốt nhất. Nhựa Pe hay còn gọi là polyethene có khả năng chịu được nhiệt từ -100 độ C đến 120 độ C. Đây là vật liệu chính được sử dụng để bọc dây điện, bọc hàng, làm màng mỏng che mưa, chai lọ, chế tạo thiết bị trong ngành sản xuất hóa học và là vật liệu tốt nhất và được sử dụng rộng rãi hiện nay

Timberman sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản với phương thức ép đùn 2 giai đoạn. Trong giai đoạn 1 sẽ tạo ra những hạt nhựa PE để lọc những tạp chất, giai đoạn 2 sẽ ép đùn bột gỗ và nhựa để tạo liên kết vững chắc. Ở các giai đoạn ép đùn đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng như tốc độ quay. Tạp Chí khoa học và công nghệ lâm nghiệp số 4-2015 chỉ ra rằng tỉ lệ hỗn hộp cơ bản thường là gỗ 60%, nhựa 37% và tỉ lệ chất phụ gia (3%), sản phẩm Timberman cũng tuân theo tỷ lệ này.

Những ưu điểm vượt trội của Gỗ nhựa Timberman

2. Gỗ nhựa Timberman An Toàn và thân thiện với môi trường:

Gỗ nhựa Timberman có cấu tạo chính từ bột gỗ, nhựa PE, chất phụ gia tạo màu cellulose hoặc vô cơ liên kết. Tất cả các thành phần đều không độc hại nên sản phẩm an toàn tuyệt đối với môi trường và con người

Trong các thành phần cấu tạo nên Timberman thì có 2 thành phần chính đó là:

Bột gỗ: là bột gỗ tái chế như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu…Chúng được liên kết chặt chẽ với nhau với phương pháp ép đùn. Từ đó có thể tạo nên vật liệu tốt nhất hiện nay, vừa phù hợp với không gian ngoại thất, vừa bảo vệ được môi trường và an toàn với người sử dụng

Nhựa Pe: là vật liệu không bị hòa tan hòa tan trong nước, trong các loại rượu béo, aceton, ête etylic, glicerin và các loại dầu thảo mộc với nhiệt độ lên tới hơn 70 độ C. Vì vậy sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường.

Quy trình sản xuất đặc biệt chú trọng đến thân thiện và bảo vệ môi trường

3. Hệ thống Phân Phối và nhà cung cấp

Hiện nay, khách hàng có thể mua Timberman qua hệ thống hơn 200 đại lý trên toàn quốc từ Bắc tới Nam với đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn kinh nghiệm, các trung tâm bảo hành lớn của hãng ở 3 miền bắc trung nam hoặc bảo hành ngay tại chính đại lý bán hàng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.

4. Có bộ nhận diện thương hiệu

Gỗ nhựa Timberman có bao bì màu rõ ràng được bọc kỹ càng sản phẩm, mỗi sản phẩm đều có thông tin sản phẩm và thương hiệu được in laser ngay trên tấm gỗ giúp bạn phân biệt được ngay đâu là gỗ nhựa TimberMan chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn không mua phải hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng và cũng như được hưởng chế độ bảo hành, chế độ sau bán tốt nhất

5. Liên tục nghiên cứu thay đổi nâng cấp chất lượng và kết cấu ứng dụng sản phẩm

Đội ngũ nghiên cứu và phát triển Timberman liên tục nghiên cứu và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu thế giới để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đưa ra những giải pháp đột phá để có sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý, song song, đội ngũ thiết kế kết cấu cũng đưa ra những khuôn mẫu mới đáp ứng nhiều nhu cầu ứng dụng của khách hàng và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm qua đó người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, đáp ứng được đa dạng yêu cầu và ngân sách.

Gần đây, sản phẩm sàn gỗ Timberman bán nguyệt với kết cấu đáy hình cong như thiết kế cầu vượt sông đã làm giảm giá thành sản phẩm và đáp ứng được khả năng chịu lực lớn đã được các chuyên gia đánh giá cao và đưa vào sử dụng.

6. Sàn gỗ TimberMan đẹp, sang trọng và có ứng dụng đa dạng

Timberman là sản phẩm có màu sắc đẹp, gần gũi với thiên nhiên, màu sắc và họa tiết vân gỗ trông giống hệt gỗ tự nhiên… Để đạt được điều này là do sản phẩm được sử dụng công nghệ hiện đại pha trộn ép đùn chính xác giúp cho sản phẩm vừa có độ kết dính tốt vừa tạo cho màu sắc đồng đều không bị loang lổ.

Ứng dụng của sàn gỗ timberman rất đa dạng, bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm: Hàng rào gỗ, giàn hoa gỗ, lan can gỗ, lam che nắng, sàn gỗ ngoài trời , sàn gỗ bể bơi, sàn gỗ sân vườn…

Sàn gỗ nhựa Timberman là vật liệu hoàn hảo cho các công trình ngoại thất. Đây là vật liệu có sức hút lớn với người tiêu dùng trong hiện tại và tương lai. Vì vậy, nếu muốn lựa chọn loại vật liệu hiện đại này,c ác bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như chính sách về giá tốt nhất cho gỗ nhựa TimberMan.

JanHome - Hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho

Trụ sở tại Miền Bắc: Tầng 3 Nhà C2 Vinaconex 1 289A Khuất Duy Tiến, Q Cầu giấy, TP Hà Nội.

Trụ sở tại Miền Nam: QQ18 Ba Vì, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Truy cập website để xem hệ thống JanHome trên toàn quốc: Https://janhome.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây