Ghé thăm siêu thị đắt nhất thế giới chỉ dành cho giới nhà giàu

Thứ tư - 21/02/2018 07:00

Ghé thăm siêu thị đắt nhất thế giới chỉ dành cho giới nhà giàu

Nơi đây không chỉ cung cấp mặt hàng chất lượng cao mà còn “bán” cảm giác an toàn cho khách hàng.

Trong thời đại vệ sinh an toàn thực phẩm luôn lâm vào tình trạng báo động như hiện nay, các sản phẩm hữu cơ 100% tự nhiên ngày càng được yêu thích. Để sở hữu những thực phẩm hữu cơ chất lượng cao, bạn có thể ghé thăm siêu thị Whole Foods ở khu nhà giàu Kensington, London, Anh quốc. Đây là chi nhánh đầu tiên tại châu Âu của hãng Whole Foods, được thành lập vào năm 2016. Tuy nhiên, mức giá ở đây có lẽ chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.

Siêu thị Whole Foods đắt đỏ, chuyên bán thực phẩm hữu cơ tại Anh quốc

Trong siêu thị đắt đỏ bậc nhất thế giới này, chất lượng và số lượng các mặt hàng khá tương xứng với mức giá. Các mặt hàng tươi ngon phủ kín siêu thị, nhiều sản phẩm được xếp thành chồng cao gần như chạm trần.

Các mặt hàng tươi ngon phủ kín siêu thị, nhiều sản phẩm được xếp thành chồng cao gần như chạm trần

Chủng loại ở đây cũng vô cùng phong phú, trong đó cà chua là mặt hàn có số lượng nhiều nhất, chiếm tới hơn 30%.

Dãy sản phẩm sữa tự nhiên trong Whole Foods

Các chế phẩm từ sữa – mặt hàng vốn đã quá quen thuộc đối với người phương Tây cũng không thể thiếu trong siêu thị Whole Foods. Các giá để sữa được xếp theo hình vòng cung để kích thích mua sắm.

Đối tượng khách hàng của Whole Foods chủ yếu là giới nhà giàu ở khu Kensington như trùm tài phiệt Nga, các ông lớn trong ngành công nghệ thông tin Ấn Độ

Một quý cô giàu có người Pháp đã mất tới 3 ngày để khám phá Whole Foods và nhận ra đây chính là “siêu thị của đời cô”. Những khách hàng như cô hoàn toàn không quan tâm đến mức giá. Họ chỉ mong muốn tìm được các loại thực phẩm có thể tin tưởng và yên tâm sử dụng hoàn toàn. Vì vậy, Whole Foods không chỉ bán mặt hàng tốt mà còn tạo nên cảm giác an toàn cho khách hàng.

Nơi này cũng bán một số thực phẩm chế biến sẵn như thịt gà, các loại dưa muối

Những sản phẩm tiền triệu ở đây không phải là hiếm. Ngoài ra, nơi này cũng bán một số thực phẩm chế biến sẵn như thịt gà, các loại dưa muối và tất nhiên không thể thiếu hoa quả tươi cắt sẵn. Đối tượng khách hàng của Whole Foods chủ yếu là giới nhà giàu ở khu Kensington như trùm tài phiệt Nga, các ông lớn trong ngành công nghệ thông tin Ấn Độ…. Vì vậy, mức giá đắt đỏ ở đây đối với họ lại rẻ chẳng nào mua rau ngoài chợ.

Một quý cô giàu có đang chọn mua hoa quả với mức giá 99 bảng Anh/kg (~ 1,2 triệu đồng)

Khi siêu thị Whole Foods ở Kensington khai trương, Jill – một nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng nước Anh đã nhận xét: “Đây là sự xuất hiện của thời đại thực phẩm thay thế cho giai cấp”, bởi chỉ người giàu mới đủ tiền thưởng thức các sản phẩm trái cây, rau củ hữu cơ cao cấp, đắt tiền.

Gian hàng hoa quả tươi cắt sẵn cực hấp dẫn và vô cùng đắt đỏ

10 nguyên tắc đơn giản giúp bạn dễ dàng trở thành tỷ phú

Những bí quyết đơn giản đưa bạn đến gần hơn với giấc mộng giàu sang.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây