Eco Dream City – điểm sáng trên thị trường BĐS Tây Nam Kim Giang

Thứ ba - 13/03/2018 09:41

Eco Dream City – điểm sáng trên thị trường BĐS Tây Nam Kim Giang

Cơ sở hạ tầng được quy hoạch và phát triển đồng bộ chính là “đòn bẩy” thúc đẩy thị trường BĐS khu vực Tây Nam có những bước tiến vượt trội trong những năm gần đây. Sự đổ bộ của hàng loạt các “ông lớn” vào mảnh đất vàng này đã đem đến cho thị trường những dự án “hot” như Eco Green City, The Manor Central Park, Eco Dream…

KĐT Tây Nam Kim Giang - điểm nóng trên thị trường BĐS Hà Nội

Tây Nam Kim Giang thay đổi từng ngày với sự phát triển của hàng loạt dự án lớn. Chỉ tính đến Quý 3/2017, theo báo cáo của CBRE, khu vực Tây Nam thống lĩnh thị trường BĐS Hà Nội khi chiếm tới 35% tổng nguồn cung. Điều đó cho thấy các dự án tại khu vực có tỉ lệ hấp thụ trên thị trường tốt.

Lý giải về điều này, các chuyên gia đánh giá: khu vực Tây Nam, đặc biệt là KĐT mới Tây Nam Kim Giang sở hữu nhiều ưu thế về giao thông, liên kết vùng, tiện ích công cộng khi nằm dọc theo trục đường vành đai 3 trên cao, sát với các trục đường trọng điểm của thủ đô như Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, các tuyến đường trọng điểm nối về các tỉnh thành phía Bắc như: Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Yên Bái, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lào Cai…

Không chỉ vậy, KĐT mới Tây Nam Kim Giang còn sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu sẵn có đầy đủ về y tế, giáo dục, văn hóa như: hệ thống các trường từ mầm non cho tới đại học: THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐH Xã Hội & Nhân Văn, ĐH Kiến Trúc, ĐH Khoa học, ĐH Thăng Long, Học viện An ninh… Các bệnh viện đầu ngành với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm: BV Y Học cổ truyền quân đội, BV Xây Dựng…; KĐT Royal City, siêu thị Auchan, Ngân hàng… mang tới mọi tiện ích cho cư dân sống ở khu vực này.

Chính nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển nên đã giúp các dự án tại đây thu hút được không chỉ đối tượng khách hàng mua để ở mà còn là “miếng bánh ngọt” đối với các khách hàng mua để đầu tư, cho thuê. Thực tế cũng cho thấy, các dự án tại khu vực này mỗi khi xuất hiện đều tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS Thủ Đô như Eco-Green City tiêu thụ hàng nghìn căn hộ chỉ trong vòng 2 năm và vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu mua của khách hàng ở khu vực này.

Eco Dream – Trao những ước mơ xanh

Hiện tại, có thể nhận thấy nguồn cung sản phẩm BĐS khu vực này đang khan hiếm khi diện tích đất dành cho các dự án cao tầng tại khu vực Tây Nam Kim Giang đã được quy hoạch. Do đó, khi dự án Eco Dream xuất hiện đã trở thành dự án “hot” trên thị trường.

Eco Dream – Giá bán chỉ 25,8 triệu/m2 đã gồm VAT, nội thất hiện đại (Điều hòa multi, Vệ sinh Toto, thiết bị điện Schneider…) và hỗ trợ lãi suất 0% đến khi CĐT thông báo giao nhà

Dự án Eco Dream sở hữu vị trí đẹp, gần mặt đường Nguyễn Xiển, đường vành đai 3 trên cao… nhờ vậy cư dân được hưởng lợi về giao thông thuận lợi. Không chỉ vậy, những chủ nhân tương lai của dự án còn được tận hưởng một môi trường sống chất lượng với tiện ích ngoại khu sẵn có. Ngoài ra, Eco Dream cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ với tầng thương mại, siêu thị tiện ích, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, bể bơi, vườn trên cao, quán café, khu sinh hoạt cộng đồng…

Không chỉ phù hợp với các gia đình có nhu cầu ở thực, Eco Dream còn được đánh giá là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn khi gần với trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung – nơi hội tụ khoảng 3000 các chuyên viên cao cấp, mang lại tiềm năng cho người nước ngoài thuê bền vững và giá trị cao.

Với những ưu thế về vị trí, hạ tầng, các chuyên gia dự đoán, Eco Dream City sẽ kế tiếp Eco-Green City, trở thành dự án tiếp theo “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS. Đặc biệt, trong thời điểm này, CĐT đang đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp chính thức ra mắt dự án. Cụ thể, từ nay cho tới 31/3, khi đặt mua căn hộ Eco Dream, khách hàng sẽ được tặng ngày 4 chỉ vàng SJC 9999 trị giá 15 triệu đồng cùng chính sách cho vay lãi suất 0% tới khi nhận nhà hoặc nhận chiết khấu tới 5% nếu thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng và không vay ưu đãi lãi suất 0%.

Cơ hội trúng Tivi, Tủ lạnh và nhiều phần quà giá trị khi tham dự sự kiện mở bán vào 9h00 sáng thứ 7 ngày 17/3/2018 tại Văn phòng bán hàng dự án Eco Dream, Tòa CT3, dự án Eco Green City, Khu Đô Thị Tây Nam Kim Giang, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, xin liên hệ:

- Phú Tài Land: 0914 08 5588

- CENLAND: 0916 200 220

- Đất Xanh Miền Bắc: 091 975 3300

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây