Đón năm Gà, đi đâu để vui chơi và nhận lộc đầu năm?.

Thứ năm - 19/01/2017 14:30

Đón năm Gà, đi đâu để vui chơi và nhận lộc đầu năm?.

Người ta thường ví “gà đẻ trứng vàng” như lời chúc may mắn, vậy bạn đã tìm được địa điểm du xuân để đón lộc may Tết này?

Du xuân đầu năm là để chào đón những điều mới mẻ, tốt đẹp đến với gia đình và bản thân. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, các cư dân Sài thành đã sớm kháo nhau về một địa điểm được trang hoàng lộng lẫy với hình ảnh gà vàng, hứa hẹn đem đến nhiều may mắn qua những hoạt động vui chơi, khuyến mãi hấp dẫn mùa Tết cho khách tham quan. Đó chính là “thành phố của những bất ngờ” – SC VivoCity Q.7.

Ngay từ ngày đầu mở cửa, “ngôi làng Nam Bộ” SC VivoCity đã thu hút rất nhiều lượt khách tham quan.

Vừa chính thức mở cửa từ ngày 14/01, “ngôi làng Nam Bộ” ngập tràn không khí Tết tại SC VivoCity đã thu hút đông đảo các gia đình và nhiều bạn trẻ tìm đến. Sự tươi vui theo chân khách sải bước dưới vườn mai rực rỡ và đàn gà vàng dọc theo lối đi, đưa đến bất ngờ đầu tiên khi mọi người có thể viết mong ước đầu năm vào những tấm thiệp màu sắc, treo lên các nhánh mai hai bên đường như một nơi lưu giữ điều tốt lành cho năm mới.

Tiến vào làng qua chiếc cổng cao 7m, được trang trí đậm vị Tết với bánh chưng, bánh tét, cành mai và dưa hấu, khách tham quan sẽ tìm thấy rất nhiều hoạt động đa dạng tại những căn chòi bình dị. Nào là nghệ nhân biểu diễn viết thư pháp, trang trí bao lì xì, vẽ heo đất hay điêu khắc trên quả dưa hấu… - tất thảy sẽ mang đến cho khách trải nghiệm như đang sống trong không khí Tết rộn ràng của làng quê xưa. Đồng thời, mọi người còn có thể thả dáng “pose” hình cùng cây mai cao 4m hay vườn mai vàng đậm sắc Xuân ngay giữa sảnh chính SC VivoCity.

Những bức thư pháp gửi trao lời chúc Tết ý nghĩa đến quan khách.

Riêng với những ai mong muốn có bức hình Tết “chuẩn đẹp”, cánh đồng hoa sắc màu cầu vồng gần 500m2 ngay trước khuôn viên TTTM cũng hứa hẹn là không gian chụp ảnh thú vị dành cho các bạn trẻ và gia đình.

Đặc biệt, rất nhiều hoạt động gắn kết giữa truyền thống và hiện đại như múa lân Mai Hoa Thung vào Mùng 2 Tết, múa rối nước vào các cuối tuần và Mùng 3, Mùng 4 Tết, các đêm nhạc có sự góp mặt của Thanh Duy Idol (21/01) và Khởi My (04/02 – Mùng 8 Tết)… cũng sẽ liên tiếp được gửi đến khách tham quan vào những ngày cuối tuần và trong dịp Tết. Với đa dạng hoạt động chào Xuân, SC VivoCity chắc hẳn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua để chào đón năm Đinh Dậu thật đủ đầy và sung túc.

Ngoài hoạt động vui chơi, khách tham quan mua sắm còn có cơ hội “rinh” về lộc xuân từ chương trình rút thăm đặc biệt, trúng thưởng 02 xe máy Piaggio Medley với hóa đơn từ 500.000 đồng từ ngày 14/01 – 08/03/2017. Ngoài ra, nhiều bao lì xì SC VivoCity và mã khuyến mãi GrabCar trị giá 100.000 đồng áp dụng cho chuyến đến/đi từ SC VivoCity sẽ được trao đến khách hàng có hóa đơn từ 1.000.000 đồng, hoặc nhận quà liền tay với hóa đơn từ 2.000.000 đồng từ ngày 14/01 – 27/01/2017.

TTTM SC VivoCity đóng cửa từ 14h ngày 27/01/2017 (30 Tết Âm Lịch) và mở cửa hoạt động lại từ 10h sáng ngày 29/01/2017 (Mùng 2 Tết).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây