Đào Nhật Tân giá 20 triệu đồng/chậu đổ bộ TP.HCM

Thứ năm - 08/02/2018 08:36

Đào Nhật Tân giá 20 triệu đồng/chậu đổ bộ TP.HCM

Năm nay thời tiết tốt nên hoa đào đẹp hơn; tắc kiểng nhiều trái, dáng đẹp.

Dọc tuyến đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM đã vàng rực những chậu tắc kiểng, những gốc đào Nhật Tân hồng tươi sắc xuân.

Những chuyến xe nối nhau chở các chậu tắc kiểng, những gốc đào từ Hà Nội cấp tập bày hàng ra sân Bảo tàng Lực lượng vũ trang miền Đông Nam bộ và Công viên Hoàng Văn Thụ.

Những gốc đào Nhật Tân được vận chuyển từ Hà Nội vào đã bắt đầu bung nụ, nở hoa hồng khoe sắc.

Giá gốc đào Nhật Tân được chị Hồng, chủ gian hàng hoa Tết, cho biết có giá 1-1,5 triệu đồng/gốc nhỏ cao dưới 1 m, loại gốc to cao hơn 1,5 m có giá lên tới 10-15 triệu đồng/gốc.

Theo chị Hồng, chi phí vận chuyển gốc đào, tiền chậu thì người mua phải chịu thêm, tính ra khoảng 1 triệu đồng/gốc. Những gốc đào thế được chuyển nguyên chậu có giá cao hơn, 15-20 triệu đồng/chậu.

Đào Nhật Tân đã bắt đầu hút người mua.

“Hoa đào năm nay đẹp hơn mọi năm, nụ nhiều, bông to, gốc khỏe nên dễ chăm. Chỉ cần cho vào chậu, tưới nước ngày một lần dưới gốc kết hợp phun nước lên cây thì đào sẽ ra hoa nhiều hơn” - chị Hồng chia sẻ.

Gốc đào thế này có giá lên tới 15 triệu đồng.

Hàng ngàn chậu tắc kiểng cũng đã có nhiều khách hỏi mua, giá từ vài triệu đồng/chậu đến 10-15 triệu đồng/ chậu; có những chậu tắc kiểng to, thế đẹp có giá 30-35 triệu đồng/chậu.

Những chậu tắc kiểng này cũng được vận chuyển từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM, có giá 10-15 triệu đồng/chậu.

Lựa được chậu tắc ưng ý có giá lên tới 15 triệu đồng, anh Văn Dũng (quận Tân Bình, TP.HCM) vui vẻ cho hay Tết năm nay tắc kiểng nhiều trái, trái to, vàng đẹp, cây nhìn khỏe, dáng thế chắc chắn. 

Chậu tắc kiểng này đã có người đặt mua, chờ giao hàng với giá 32 triệu đồng.

Theo những người bán, bắt đầu từ cuối tuần này (25 tháng Chạp âm lịch) khách sẽ đến xem và mua nhiều cho đến tận 29, 30 Tết. Giá đào, tắc kiểng năm nay vẫn không thay đổi, số lượng cũng như mọi năm, vui là hoa đẹp nên dự báo nhu cầu mua sắm cây cảnh chưng Tết Nguyên đán năm 2018 này sẽ tăng mạnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây