Air France tưng bừng kỉ niệm 88 năm đường bay Pháp – Việt

Thứ tư - 07/03/2018 07:31

Air France tưng bừng kỉ niệm 88 năm đường bay Pháp – Việt

Tháng 3, cột mốc đáng nhớ của Hãng hàng không Pháp - Air France khi ghi dấu 88 năm trên chặng đường hàng không nối liền hai đất nước Pháp và Việt Nam, một trong những đường bay lâu đời nhất lịch sử ngành vận chuyển hàng không thế giới.

Sự kết nối bằng đường hàng không này đã hình thành nhờ vào cơ trưởng người Pháp tài ba của hãng hàng không Air Orient, ông Maurice Noguès với đam mê dành cho vùng đất Viễn Đông năm xưa. Để khai phá thành công đường bay đến Sài Gòn, Maurice Noguès đã bỏ không ít công sức mở các chuyến bay về phương Đông qua Địa Trung Hải nhằm tranh thủ điều kiện thời tiết lý tưởng hơn. Mạng lưới ngày càng được mở rộng qua các vùng đất như Athens (Hy Lạp), Beirut (Lebanon) đến Baghdad (Iraq) và rồi hạ cánh xuống Sài Gòn vào tháng 3/1930.

Một tấm áp phích xưa của Air France dành cho đường bay về miền Viễn Đông

Cách đây gần 100 năm, Maurice Noguès phải mất 12 ngày với rất nhiều trạm dừng để thực hiện hành trình hơn 10.000 km ấy. Đến năm 1933, Air Orient cùng một số hãng hàng không Pháp khác đã sáp nhập thành lập nên Air France. Ngày nay, hành khách có thể dễ dàng kết nối từ Việt Nam đến Pháp với chuyến bay thẳng kéo dài chỉ hơn 12 giờ trên những chiếc ghế thoải mái, thậm chí là những chiếc giường êm ái ở cabin hạng Thương gia của những chiếc máy bay hiện đại B777 trong đội máy bay rất phong phú của Air France.

Với lịch sử thăng trầm 88 năm, Air France chưa bao giờ ngừng kết nối hai đất nước Việt Nam và Pháp và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hợp tác tại Việt Nam. Hiện nay, Air France vẫn là Hãng hàng không duy nhất từ châu Âu có đường bay thẳng từ Paris đến Việt Nam. Từ trục hàng không Roissy-Charles de Gaulle, hành khách bay với Air France có thể dễ dàng bay nối chuyến đến rất nhiều thành phố trên khắp lãnh thổ Pháp và ở nhiều nước châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ...  

Trong tháng sinh nhật, nhiều hoạt động kỷ niệm được Hãng tổ chức để chào mừng sự kiện này. Ngoài chuyến bay đặc biệt cho hành khách đi Paris ngày 9/3, Air France cũng dành cho khách hàng nhiều ưu đãi. Cụ thể, khi đặt vé đi Pháp tại website www.airfrance.vn từ nay đến 09/03, khách sẽ được giảm ngay 25% giá vé khi sử dụng mã khuyến mãi AFVN419.

Air France giảm ngay 25% cho khách đặt vé trực tuyến đi Pháp với mã AFVN419

Bên cạnh đó, nhằm tạo cảm hứng cho du khách Việt về văn hóa, ẩm thực, lịch sử, nghệ thuật, thời trang, lối sống Pháp, Air France sẽ tổ chức trò chơi mang tên My French Trip (Chuyến du hành Pháp của tôi) giới thiệu các trải nghiệm độc đáo khi du lịch tại các vùng đất Pháp. Phần thưởng cho người chơi là cặp vé dành cho 2 người đến Pháp. My French Trip sẽ được ra mắt vào ngày 9/3 tại mạng xã hội Facebook của Hãng http://facebook.com/airfrance  

Cũng trong tháng 03 này, Air France hứa hẹn sẽ dành giá vé khuyến mãi thật đặc biệt mừng xuân 2018 cho khách hàng tại Việt Nam. Mọi thông tin sẽ được cập nhật tại website www.airfrance.vn

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với văn phòng Air France tại 130 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.38290981 (82) hoặc số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04.38253484.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây