"Yêu" quá sức sẽ “diệt” ham muốn

Thứ bảy - 18/11/2017 11:22

"Yêu" quá sức sẽ “diệt” ham muốn

Các nhà khoa học thuộc Đại học Carnegie Mellon (Mỹ) khẳng định rằng, tình dục quá sức không những chẳng làm con người thêm vui vẻ mà còn diệt ham muốn.

Các nhà khoa học thuộc Đại học Carnegie Mellon (Mỹ) khẳng định rằng, chuyện giường chiếu quá nhiều không những chẳng làm con người thêm vui vẻ mà còn đẩy các đối tượng vào trạng thái ngược lại.

Để rút ra kết luận trên, các chuyên gia tuyển 64 đôi vợ chồng tuổi từ 35 - 65 tham gia cuộc nghiên cứu và chia họ làm hai nhóm. Nhóm đầu không nhận được bất cứ chỉ thị gì, trong khi nhóm còn lại được yêu cầu tăng gấp đôi tần suất quan hệ hằng tuần.

Cuộc thử nghiệm diễn ra hàng ngày, các đối tượng tham gia đều trả lời một số câu hỏi trực tuyến để xác định tình trạng sức khỏe , mức độ hạnh phúc và các câu hỏi xung quanh chuyện đời sống tình dục của họ. Kết quả cho thấy, chỉ có một số ít đôi vợ chồng trong nhóm 2 cảm thấy hạnh phúc hơn, đa số thuộc nhóm này đều mất đi ham muốn tình dục và giảm mức độ hưởng thụ sau cuộc ái ân.

TS. George Loewenstein, Trưởng nhóm nghiên cứu đưa ra lời khuyên rằng, những đôi vợ chồng quá ít “tương tác” trên giường nên tìm cách gia tăng cảm xúc và lòng ham muốn lẫn nhau, tạo đúng bầu không khí cần thiết để có thể gia tăng tình cảm vợ chồng.

5 bước giúp ”chuyện ấy” của quý ông thêm bản lĩnh và sung mãn

Có rất nhiều nguyên nhân khiến ham muốn và bản lĩnh đàn ông bị giảm sút khi “yêu“. 5 bước dưới đây sẽ giúp quý ông...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây