Xuất tinh sớm - Nỗi niềm khó nói của đấng mày râu

Thứ hai - 16/10/2017 15:59

Xuất tinh sớm - Nỗi niềm khó nói của đấng mày râu

Hiện tượng xuất tinh sớm ngày càng phổ biến ở giới trẻ, độ tuổi từ 18 trở lên (nếu có quan hệ hay thủ dâm sớm) đều đang gặp phải. Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới ngại ngùng chia sẻ, làm mất bản lãnh đàn ông, thay vào đó là tự ti, không biết chia sẻ cùng ai.

Dưới đây là câu chuyện có thật của một bạn trẻ 26 tuổi ở Hồ Chí Minh, gọi lên tổng đài 0935.935.068 để được chia sẻ và tư vấn về chứng bệnh xuất tinh sớm này.

Tôi đã trị chứng xuất tinh sớm như thế nào?

Bạn Tuấn Anh có địa chỉ ở Quận Thủ Đức, HCM ( số điện thoại: 01675.566.2XX) gọi đến công ty với giọng rụt rè. Qua động viên bạn tự tin nói về các triệu chứng mình đang gặp phải. Bạn 26 tuổi, đang chuẩn bị lập gia đình, nhưng đang vô cùng lo lắng, sau mấy lần vượt rào, bạn phát hiện ra mình “rất nhanh”, chưa được một vài phút đã xong. Bạn thì hụt hẫng, người yêu thì không dám hỏi nhưng nhìn có vẻ lo lo.

Bạn Tuấn Anh thắc mắc tại sao mình bị như vậy và bị như vậy liệu có con được hay không, làm sao khắc phục được, làm sao để bạn gái được hài lòng?

Nhờ tư vấn động viên, bạn Tuấn Anh mạnh dạn kể tất cả các vấn đề bạn đang suy nghĩ, đang gặp phải. Hiện tại bạn quan hệ chưa được 2 phút đã xuất quân, lần thứ 2 liên tục thì được lâu hơn có tí xíu. Một tháng vượt rào có vài lần nhưng không lần nào đạt cả, bạn lo lắng cho cuộc sống vợ chồng về sau sẽ bị ảnh hưởng.

Bạn cũng chia sẻ trước đây bạn thủ dâm và xem phim ảnh nhiều, tự sướng khá nhiều. Bây giờ mỗi lần gần bạn gái thì cảm giác lo lắng, hồi hộp và “sợ nhanh” luôn thường trực và y như rằng, nhanh thiệt. Chưa đầy 2 phút đã xong trận. Bạn gái không nói ra nhưng Tuấn Anh hiểu là bạn gái đang không hài lòng.

Thể chất của bạn cũng bình thường, không quá suy nhược và cũng không quá béo phì

Tư vấn hỏi kỹ các vấn đề về ăn uống, thể chất, tâm lý và tần suất quan hệ cũng như không gian riêng…và đưa cho bạn một số giải pháp, thực hiện trong 3 tháng để điều trị chứng  xuất tinh sớm  như sau:

- Ngưng việc xem phim ảnh sách báo khiêu dâm, ngưng thủ dâm, tự sướng

- Tăng cường hoạt động cộng đồng, thể thao đồng đội như đá bóng, bơi, bóng chuyền, cầu lông…

- Tâm sự với bạn gái các vấn đề bạn đang gặp phải và bạn đang tìm giải pháp khắc phục, tìm sự đồng cảm từ bạn gái. Luôn lạc quan, bỏ lo lắng, bi quan

- Thực hiện phương pháp tập cơ vùng chậu – hậu môn để kiềm chế cảm xúc Ăn uống khoa học, điều độ, hạn chế bia rượu

Hướng dẫn một số kỹ thuật để kiềm chế xuất tinh.

Để điều trị chứng xuất tinh sớm hiểu quả cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bồi bổ các thực phẩm giàu kẽm như: hải sản, hàu biển… Đông Trùng Hạ Thảo có chức năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, trị các chứng thận suy, liệt dương,. Đông Trùng Hạ Thảo và Hàu Biển luôn được coi là thần dược hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề sức khỏe sinh lý Nam giới. 

(Xuất tinh sớm  - không còn là vấn đề quá khó của đàn ông)

Sau gần 3 tháng, bạn Tuấn Anh  khoe đã cải thiện rất nhiều, thời gian tăng được 5-7 phút và đặc biệt là bàn gái rất vui. Bạn hi vọng sẽ cải thiện hơn nữa để có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Ngoài bạn trẻ Tuấn Anh gọi đến tổng đài tư vấn, còn có trường hợp của anh Nguyễn Văn Huy- Địa chỉ: Xã Hòa Phú, Tp Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đak Lak. – SĐT: (0935.723.563). Câu chuyện của anh Huy dưới đây cũng giúp các cặp vợ chồng thức tỉnh và giữ được hạnh phúc hôn nhân nếu biết chia sẻ những vấn đề “khó nói” và tìm được giải pháp thực sự hữu ích.

LẤY LẠI PHONG ĐỘ ĐÀN ÔNG NHỜ BÍ KÍP NÀY

Thời gian đầu mới cưới nhau tôi thấy mình rất sung sức, nồng cháy trong chuyện ấy và tần suất qua hệ khá cao. Nhưng không hiểu sao trong thời gian gần đây, mỗi lần làm “chuyện ấy” với vợ tôi đều cảm thấy mình mệt mỏi và không còn hào hứng như trước nữa. Từ đó chuyện chăn gối không còn như xưa, tần suất quan hệ chỉ được 1-2 lần 1 tuần là tôi đã chán ngán. Mỗi lần chinh chiến thì 1 phút đã bại trận. Tôi cảm nhận được sự thất vọng của vợ. Tôi tìm mọi cách để chữa trị dù đã nghiên cứu, vận dụng và tham khám bác sĩ vẫn không hề khắc phục được.

Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc, cho đến một ngày tâm sự với thằng bạn thân cái chuyện thầm kín đó mà xấu hổ, còn nó thì ngồi cười rũ rượi trước sự đau khổ của tôi, nó vừa cười vừa nói: “tưởng chuyện gì to tát, thằng nhỏ của mày đang bị yếu rồi, mà đã yếu là mày phải trị cho nó khỏe lên”. Sau lúc đó, nó truyền lại bí kíp cho tôi, tôi đã lên hẳn một chiến dịch “hoành tráng” cho hành trình của mình. Lên kế hoạch ăn uống khoa học, tăng cường tập luyện thể thao mỗi ngày.

Sau  tầm 2 tháng kiên trì, tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của “thằng nhỏ” và cơ thể, không chỉ cảm thấy mình khỏe mạnh hơn nhiều mà “chuyện ấy” cũng thăng hoa hơn. Cảm nhận mình khỏe như hồi còn 18 dậy thì vậy đó. Chứng xuất tinh sớm đã không còn thời gian trung bình giờ đã được tầm hơn 7 phút. Tần suất quan hệ 1 tuần 3-4 lần là chuyện bình thường. Sau những ngày tháng đau khổ ấy, giờ đây chúng tôi đã chào đón cậu con trai đầu lòng đầu lòng.

( Xuất tinh sớm  - Hình ảnh do anh Nguyễn Văn Huy cung cấp )

Sau cùng, tôi cảm thấy thật biết ơn thằng bạn thân và đặc biệt là “bí kíp” mà nó truyền lại. Tôi biết rằng, ngoài kia cũng có rất nhiều người đang bị yếu sinh lý như tôi trước đó. Nên hôm nay tôi viết bài chia sẻ này, mong muốn giúp đỡ cho các bạn có cùng cảnh ngộ như tôi.

“Bí kíp” của chúng tôi là:

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây