"Thuốc" hay giúp người viêm xoang khắc chế bệnh, tăng sức đề kháng

Thứ năm - 31/08/2017 10:19

"Thuốc" hay giúp người viêm xoang khắc chế bệnh, tăng sức đề kháng

Không nằm trong "tứ chứng nan y" thế nhưng bệnh viêm xoang mạn tính lại là một trong các bệnh dai dẳng, khó chữa, làm xáo trộn cuộc sống và ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính của người bệnh. Anh Nguyễn Văn Thành (Nam Từ Liêm - Hà Nội) cũng nằm trong số đó.

Nhiều năm dai dẳng với bệnh viêm xoang

Cách đây 5 năm, anh Thành bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như: đau đầu, sổ mũi kéo dài, tái đi tái lại nhiều đợt, đặc biệt mỗi khi trái gió trở trời, các triệu chứng đó lại xuất hiện và nặng lên, khiến anh rất khó chịu. Khi đi khám thì nhận được kết luận anh bị viêm xoang cấp và được điều trị bằng kháng sinh & anh cảm giác như khỏi hẳn sau liều kháng sinh ấy. Nhưng khoảng nửa năm sau anh bị một đợt nặng hơn, với rất nhiều mủ xanh, mũi nghẹt thở, mủ chảy cả xuống họng kéo theo viêm họng. Từ đó về sau, mỗi năm anh phải uống vài đợt thuốc kháng sinh, kháng viêm, tiêu đờm bệnh mới đỡ. Mỗi đợt điều trị cũng tốn kém, mà bệnh thì đâu có khỏi hẳn, tổn hại sức khỏe của anh rất nhiều. Nhiều lúc anh rơi vào trạng thái tuyệt vọng & vô cùng mệt mỏi.

Một lần tình cờ anh gặp TS.BS Nguyễn Hưng Củng - Nguyên vụ trưởng vụ Y học cổ truyền. Anh có chia sẻ về bệnh tình của mình & được khuyên rằng: "Anh phải tự mình nâng cao đề kháng cho cơ thể, có như vậy tự khắc bệnh sẽ còn nếu trông chờ vào thuốc thì sẽ chỉ tiền mất, tật thêm mang mà thôi".

Khi nghe những lời chia sẻ đó anh như bừng tỉnh và suy nghĩ lại quả đúng anh đã uống quá nhiều thuốc mà giải pháp thì chỉ tạm thời còn thể trạng thì ngày càng yếu đi. Anh quyết định sẽ tự mình vượt qua căn bệnh bằng việc nâng cao hệ miễn dịch, sức khỏe tổng thể bằng phương pháp tập thể dục kết hợp với sử dụng các sản phẩm nâng cao sức đề kháng. Qua tìm hiểu & chọn lọc các loại sản phẩm, anh được biết tới Đông trùng hạ thảo - biệt dược từ ngàn xưa, nó có thể trị được "tứ chứng nan y", "bách hư bách tổn" & có khả năng nâng cao sức đề kháng sức khỏe tổng thể.

Bên cạnh đó, qua tìm hiểu rất nhiều kênh thông tin anh còn được biết tại thời điểm năm 2016 Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo Vinh Gia là một trong số ít các đơn vị tiên phong ở nước ta nuôi cấy thành công Đông trùng hạ thảo. Qua kiểm định tại Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc Gia thì các dược chất quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide,…. có hàm lượng rất cao.

Với sự tìm hiểu kỹ càng của mình anh Thành đã tin tưởng & tìm mua ngay sản phẩm, mỗi ngày sử dụng đúng liều lượng (01 lọ) Đông trùng hạ thảo Vinh Gia vào thời điểm sau khi ăn sáng một giờ, anh pha lọ sản phẩm với một cốc sôi, đậy nắp sau 30 phút uống hết nước và nhai cả xác. Kết hợp tới tập thể dục thường xuyên mỗi ngày. Sau gần ba tháng kiên trì bền bỉ làm theo đúng kế hoạch đã vạch ra, bệnh viêm xoang mạn tính của anh kéo dài 5 năm bỗng nhẹ bẫng.

Cuộc sống của anh dường như chuyển sang một trang khác. Anh nói: "Tôi rất vui vì không những bệnh viêm xoang mạn tính được đẩy lùi mà những bệnh như cảm cúm, nhức đầu khi thời tiết thay đổi không còn mắc nữa vì sức đề kháng, hệ miễn dịch của tôi được nâng lên đáng kể. Cơ thể cảm thấy rất hào sảng, phấn chấn, khí huyết lưu thông, đặc biệt chức năng sinh lý cũng được cải thiện rõ rệt."

Anh Nguyễn Văn Thành

Từ đó đến bây giờ anh vẫn duy trì đúng theo phương pháp đó & kết hợp uống Đông trùng hạ thảo Vinh Gia theo liều lượng duy trì 03 đợt/năm, mỗi đợt kéo dài 02 tháng để ổn định căn bệnh viêm xoang mạn tính của mình. Anh Thành nói rằng: "Tôi biết rằng rất nhiều người khác cũng đang trong tình trạng tương tự, tốn kém tiền của, thời gian và công sức vô cùng, nhưng bệnh vẫn ngày một nặng hơn. Do vậy tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình để mong nhiều người tránh được nỗi khổ do viêm xoang mạn tính mang lại".

Đối tượng sử dụng Đông trùng hạ thảo:

-  Người mắc các bệnh mạn tính về đường hô hấp;

-  Người bình thường cần tăng sức đề kháng, sức khoẻ tổng thể và phòng ngừa ung thư;

-  Người mắc các bệnh mạn tính về tim mạch, gan, thận, đái tháo đường...;

-  Bệnh nhân ung thư;

-  Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh có hội chứng bốc hỏa;

-  Người mắc các bệnh về rối loạn và suy giảm chức năng tình dục;

-  Người rối loạn tiền đình, hồi hộp, căng thẳng thần kinh.

(Sản phẩm dùng tốt cho mọi lứa tuổi)

Để biết thêm về liều lượng và cách sử dụng Đông trùng hạ thảo, vui lòng xem chi tiết tại đây

Đông trùng hạ thảo Vinh Gia được Viện kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia kiểm nghiệm có chứa nhiều hoạt chất sinh học quý như: Cordycepin, Adenosine, Polysacharide... và rất nhiều các vitamin khác. Đông trùng hạ thảo Vinh Gia được Cục an toàn thực phẩm - Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và phù hợp các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong thực phẩm...

Sản phẩm dùng tốt cho mọi lứa tuổi, cho nhiều bệnh nguy hiểm, cho bệnh nhân ung thư đang điều trị..., đặc biệt là cho người bình thường cần tăng sức đề kháng, tăng sức khỏe tổng thể và phòng ngừa nguy cơ ung thư.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ Hotline: 043.786.5588 – 0913.223.227

Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo Vinh Gia

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội

Website: http://dongtrunghathaovinhgia.vn 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 00130/2017/XNQC-ATTP & 00131/2017/XNQC-ATTP

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây