Thứ này giúp bạn thoát vòng luẩn quẩn bệnh viêm đại tràng mạn tính

Chủ nhật - 06/08/2017 15:34

Thứ này giúp bạn thoát vòng luẩn quẩn bệnh viêm đại tràng mạn tính

Những người bị bệnh viêm đại tràng chữa đủ các phương thuốc mà vẫn thường xuyên bị tái đi tái lại. Vì vậy, người bệnh vẫn luôn đặt câu hỏi: Bệnh viêm đại tràng có chữa khỏi hẳn được không?

Đại tràng chính là phần ruột già, nơi có rất nhiều các vi khuẩn có lợi và có hại cư trú với tỉ lệ 85% lợi khuẩn và 15% vi khuẩn gây hại (hại khuẩn). Khi bị viêm đại tràng có nghĩa là ở ruột già sẽ có các ổ viêm loét, là nơi cư trú của các hại khuẩn, lúc này tỉ lợi khuẩn và hại khuẩn bị mất cân bằng, số lượng lợi khuẩn giảm đi và hại khuẩn tăng lên rất mạnh. Để chữa lành các vết loét, bác sỹ thường kê thuốc kháng sinh để tiêu diệt các hại khuẩn, tuy nhiên việc này đồng nghĩa là số lượng lớn lợi khuẩn cũng sẽ bị diệt, nên ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của đại tràng.

Viêm đại tràng là nỗi ám ảnh của người bệnh (ảnh minh họa)

Khi đó lớp lông nhung, nơi cư trú của lợi khuẩn cũng sẽ mất đi. Những người bị viêm đại tràng mạn tính sẽ có rất nhiều các vết sẹo không có lớp lông nhung và lợi khuẩn cư trú trên đó để tiết chất nhầy bao phủ lên niêm mạc đại tràng tạo thành lá chắn bảo vệ đại tràng khỏi các tác nhân xâm hại.

Những người bị viêm đại tràng mạn tính thì phải tìm cách sống chung với bệnh một cách yên ổn. Người bệnh hoàn toàn có thể sống chung với bệnh mà không phải canh cánh nỗi lo tái đi tái lại bằng cách đơn giản nhất là: Bổ sung lợi khuẩn đầy đủ cho đường ruột, đặc biệt là loại lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) – là loại lợi khuẩn chính trong đường ruột, lợi khuẩn Bifido chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột và chúng lại sống chủ yếu ở đại tràng.

Lợi khuẩn Bifido cư trú ở đại tràng sẽ làm nhiệm vụ: Tiết enzym tiêu hóa thức ăn và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng. Ức chế các vi khuẩn gây hại. Kiến tạo hệ miễn dịch (theo các nghiên cứu 75% kháng thể của cơ thể được sản xuất đường ruột nhờ lợi khuẩn). Sản xuất các vitamin nhóm B, K cần thiết cho cơ thể.

Đặc biệt, lợi khuẩn Bifido được bổ sung đầy đủ vào đại tràng lớp lông nhung phát triển dày đặc và lợi khuẩn sẽ cư trú trên các thành vách của lớp lông nhung rồi làm nhiệm vụ bảo vệ đại tràng bằng cách tiết ra chất dịch nhầy tráng lên toàn bộ bề mặt của đại tràng, chất dịch nhầy đó chính là lớp màng ngăn không cho các tác nhân xâm hại tấn công đại tràng và chấm dứt vòng luẩn quẩn tái đi tái lại.

Vì vậy, lợi khuẩn Bifido chính là trợ thủ đắc lực nhất giúp đại tràng tái tạo lại lá chắn vững chắc bảo vệ các vết sẹo do ổ viêm loét được chữa lành để lại. Từ đó giúp người bệnh không bị tái viêm và niêm mạc đại tràng khỏe mạnh.

Vậy bổ sung lợi khuẩn từ đâu là tốt nhất?

Bổ sung lợi khuẩn Bifido tốt nhất là từ các loại men vi sinh, đặc biệt là những men có thể đưa được lợi khuẩn sống vào tận đại tràng sẽ nhanh chóng phục hồi lại lớp lá chắn bảo vệ đại tràng.

Tuy nhiên, lợi khuẩn quan trọng nhất của đường ruột là Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, nên chúng bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua axit dạ dày. Chính vì vậy rất ít sản phẩm có thành phần lợi khuẩn Bifido hoặc có thì khả năng đưa vào đại tràng là rất thấp.

Các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) - bảo vệ giọt nước hình cầu có màng bọc kép kháng axit sản xuất ra men vi sinh Bifina.

Ưu điểm của công nghệ này là: bọc lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng (màng siêu bảo vệ bên trong và màng kháng axit bên ngoài) nên không có bất cứ điểm xung yếu nào khi đi qua axit dạ dày giúp đưa được trên 90% lợi khuẩn Bifido sống xuống tận đại tràng.

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ độc đáo đưa được lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

Hơn nữa thành phần chính trong men vi sinh Bifina ngoài lợi khuẩn Bifido, Lactobacillus còn có chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn. Do vậy khi chúng ta uống loại men vi sinh này, các hạt chứa lợi khuẩn sống đưa lợi khuẩn xuống đến tận ruột non và đại tràng, lợi khuẩn sẽ lập tức bám trên các bề mặt của vết loét mới lành, hệ lông nhung sẽ được mọc lên và lợi khuẩn tiết ra chất nhầy trám lên thành đại tràng giúp chữa lành vết loét, tái táo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng.

Nhờ sử dụng công nghệ độc đáo này, 1 gói men vi sinh Bifina tác dụng gấp 90 lần so với men vi sinh thông thường. Và được Hiệu hội người tiêu dùng Nhật Bản đã bình chọn Bifina là men vi sinh số 1 Nhật Bản trong 20 năm liền.

Như vậy, lựa chọn men vi sinh Bifina Nhật Bản là lựa chọn tốt cho người viêm đại tràng, giúp người bệnh nhanh chóng chấm dứt các triệu chứng và làm lành các vết sẹo, đồng thời tái tạo lớp màng bảo vệ đại tràng, giúp người bệnh thoát khỏi vòng luẩn quẩn tái đi tái lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây