Thanh Hương Plus – Sản phẩm Đông y chuyên biệt dành cho người bị hôi miệng

Thứ sáu - 01/12/2017 07:20

Thanh Hương Plus – Sản phẩm Đông y chuyên biệt dành cho người bị hôi miệng

Theo những nghiên cứu mới nhất về thực trạng hôi miệng tại Việt Nam có đến 40% dân số mắc chứng hôi miệng? Trong số đó, có đến 70% nguyên nhân hôi miệng xuất phát từ khoang miệng.

Bệnh không chỉ cản trở, ảnh hưởng cuộc sống của người bệnh mà còn gây nhiều khó chịu cho mọi người xung quanh. Người bệnh sẽ luôn sống trong mặc cảm, tự ti còn người tiếp xúc thì khó chịu hoặc ái ngại khi giao tiếp. Không chỉ vậy, người bệnh càng mệt mỏi hơn khi cứ loay hoay tìm kiếm một giải pháp cho hơi thở của mình.

Những phương pháp khử mùi hôi miệng nhanh có hiệu quả?

Khi bị hôi miệng đa số người bệnh thường chọn những giải pháp nhanh, đơn giản và có thể mang đến hiệu quả tức thời như nhai sin-gum, xịt thơm miệng, dùng nước súc miệng, súc miệng mỗi ngày bằng nước muối…

Có người kì công hơn là thực hiện các mẹo vặt, nước súc miệng tự chế bằng các nguyên liệu, thảo dược sẵn có, dễ tìm như quế, hương nhu, lá trà xanh, chanh, gừng hay bạc hà... Với các mẹo này, có người may mắn cải thiện được hơi thở, nhưng cũng có người chỉ hết tạm thời và mùi hôi nhanh chóng quay trở lại.

Hôi miệng không chỉ là vấn đề từ hơi thở mà còn là bệnh lý, không chỉ tác động đến tâm lý người bệnh mà còn ảnh hưởng đến người xung quanh.

Đặc biệt, khắc phục hôi miệng với những người bận rộn càng khó khăn hơn khi họ không có thời gian để chuẩn bị và thực hiện đều đặn những cách trên. Hoặc với những phụ nữ mang thai, phụ nữ đang nuôi con nhỏ, do điều kiện kiêng cử cũng không tìm ra giải pháp hiệu quả cũng như tiện lợi cho mình… Do đó, họ đều cần và mong muốn có một giải pháp an toàn, hiệu quả và đặc biệt phải giúp họ thoát khỏi mùi hôi miệng nhanh chóng và lâu dài.

Thanh Hương Plus – Giải pháp hiệu quả bằng Đông y cho người hôi miệng 

Thanh Hương Plus là một sản phẩm Đông y của Công ty Đông y Thanh Tuấn được phát triển dựa trên những bài thuốc gia truyền độc đáo. Sản phẩm không chỉ được kết tinh từ những nghiên cứu thảo dược của Thầy thuốc Thanh Tuấn mà còn là kết quả của một quá trình tiếp xúc, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để cho ra đời nhiều sản phẩm và giải pháp hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Thầy thuốc Thanh Tuấn sinh ra và lớn lên trong một gia đình 3 đời hành nghề Đông y. Để kế nghiệp và phát triển nghề Đông y, ông đã dành nhiều thời gian học hỏi, nghiên cứu và thành lập công ty Đông y chuyên nghiên cứu bào chế sản phẩm và điều trị bệnh bằng Đông y đặc biệt là bệnh hôi miệng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị hôi miệng bằng Đông y, ông không chỉ được bệnh nhân tin tưởng mà còn được đánh giá là Chuyên gia về hơi thở. Xem thêm

Thanh Hương Plus là sản phẩm Đông y chuyên biệt dành người bị hôi miệng do khoang miệng, là hợp chất dạng nước chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên gồm thanh đại, cỏ mực, hương nhu, bạc hà, hoắc hương, giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng, làm thơm miệng và tạo hơi thở thơm sạch.

Thanh Hương Plus sản phẩm đông y chuyên biệt dành cho người bị hôi miệng do khoang miệng.

Thanh Hương Plus giúp khử khuẩn, kháng khuẩn miệng, ngăn ngừa hiệu quả mùi hôi trong khoang miệng, duy trì hơi thở tươi mát cả ngày… Sản phẩm không chỉ thích hợp với người bị hôi miệng và các bệnh về răng miệng, những người bị thực hiện các phục hình, chỉnh răng khiến hơi thở có mùi.

“Thanh Hương Plus là nước súc miệng thảo dược đặc biệt từ thiên nhiên, không chứa cồn, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Đây là một giải pháp an toàn và hiệu quả được nghiên cứu để phù hợp với nhiều đối tượng kể cả phụ nữ có thai và trẻ em, mang lại hơi thở tự tin cho người sử dụng” Thầy thuốc Thanh Tuấn cho biết.

Thanh Hương Plus sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng

Giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng và tạo hơi thở thơm sạch.

Cũng giống như nhiều chứng bệnh khác, hôi miệng cũng cần được phát hiện điều trị sớm và tận gốc giúp bạn luôn cảm thấy tự tin trong giao tiếp đồng thời giúp người đối diện cảm thấy thoải mái hơn trong giao tiếp với bạn.

Bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Thanh Hương Plus, có thể truy cập website www.ThanhHuongPlus.com hoặc gọi đến tổng đài Phòng khám Đông y Thanh Tuấn: 02543 921 527 – 0985 45 48 72 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây