Siberian Health - Hãy sống lành mạnh

Thứ hai - 05/02/2018 09:54

Siberian Health - Hãy sống lành mạnh

Với một sức khỏe tốt, không có gì có thể đánh bại bạn trong cuộc sống này. Để giúp bạn đạt được mục đích này, Siberian Health đã làm tất cả khả năng của mình để chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ ngã bệnh.

Với tư cách là một nhà cung cấp dịch vụ y tế được ra đời từ năm 1996, nó đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh chuyên cung cấp nhiều mặt hàng mỹ phẩm an toàn cũng như là các thực phẩm chức năng khác. Siberian sử dụng việc nghiên cứu khoa học nhằm sử dụng những dược phẩm để phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Các thảo mộc dễ dàng tìm thấy ở các vùng Gorny Altai và hồ Baikal.

Hơn hai thập kỉ qua, công ty sức khỏe đã thành lập nhiều mạng lưới nhằm giúp tổ chức phát triển tốt hơn trên thị trường sản phẩm và dịch vụ của chính mình. Với sự đa dạng  hóa, các sản phẩm đóng gói và bán dưới nhãn hiệu của SH đã và đang gây dựng được sự uy tín ở nhiều nơi trên thế giới như Slovakia, Moldova, Mông Cổ, Tajikistan, Kyrgyzstan, Belarus, Việt Nam, Mexico, và Mỹ. Bên cạnh đó, Siberian cũng đã tìm được đường đến với các nước khác như Thổ Nhĩ Kì, Serbia, Tây Ban Nha, Kazakhstan, Ukraine, Cộng hòa Séc, Bulgaria, Nga, Azerbaijan, Ba Lan, Uzbekistan, và Đức.

Cho đến nay, các sản phẩm của Siberian Health đã thu hút được rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới chủ yếu chỉ bởi vì chúng đã được chứng minh rằng có hiệu quả trong việc khắc phục bệnh tật cũng như có giá cả phải chăng. Ngay từ lúc bắt đầu,  đã có nơi sản xuất cho các sản phẩm của chính mình. Tuy nhiên, vào năm 1999, những người sáng lập ra tập đoàn đã quyết định bắt đầu việc sản xuất ngay trong nhà, một động thái giúp cho giảm được khá nhiều chi phí trong sản xuất.

Năm 2001, thương hiệu đã cho ra đời trung tâm nghiên cứu và đổi mới, cái mà cũng đã bắt đầu hoạt động ngay sau đó. Từ năm 2001, trung tâm nghiên cứu và đổi mới của tập đoàn đã giúp cho cho ra mắt những sản phẩm độc đáo nhằm có thể cạnh tranh một cách tích cực trong thị trường quốc tế. Thông qua việc quảng bá hoạt động của công ty đã bắt đầu từ năm 2004, công ty đang ngày càng trở nên tốt hơn trông thấy.

Hiện nay, công ty đã có hơn 59 văn phòng công ty và hầu hết chúng được phân bổ ở 51 thành phố khác nhau của Nga. Theo thời gian, tập đoàn đã siết chặt sự đổi mới và công nghệ để chắc chắn rằng nó đạt được doanh thu cao nhất. Ngoài ra, công ty đã bắt tay vào một sứ mệnh  trong năm 2007 đó chính là mở ra một khu phức hợp sản xuất tối tân nhất. Nhờ vào đó mà công ty luôn luôn cải thiện công thức của chính mình, cung cấp những sản phẩm tốt hơn và mới hơn.

Đang trên đà bắt đầu vào một quỹ đạo cao hơn, Tổ chức y tế công ty hiện là GMP đã được ISO chứng nhận cũng những đáp ứng được các tiêu chuẩn của Nga và quốc tế. Mặc cho sự thành công đang có của công ty, tổ chức công ty vẫn duy trì lòng kiên định cho mục tiêu của riêng mình. Bằng việc làm đó, nó đã giúp cho hàng ngàn người thành công trong cuộc sống bất kể ở độ tuổi hay giới tính nào. Dựa vào 3 trụ cột chính đó chính là sự thành công, sức khỏe và tự phát triển, Siberian Health đã có thể cho cả cộng đồng thế giới thấy được khả năng của chính họ. Nhờ vào các chuyên gia của, mọi người ở Nga và trên toàn thế giới có thể tự hào về một lối sống đã được cải thiện hơn. Chắc chắn rằng, các sản phẩm có nguồn gốc từ Siberian đã giúp cho rất nhiều trẻ em và người lớn có được cuộc sống khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan hơn.

Đối với phụ nữ, họ luôn có thể tìm thấy một đối tác tin cậy ngay tại tập đoàn Siberian Health cho các mỹ phẩm làm đẹp độc đáo do chính công ty sản xuất. Phụ nữ - những người đã từng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ công ty cũng đều có được sự tự tin của chính mình, đó cũng là điều mà công ty luôn quan tâm đến.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây