Shop bao cao su Cậu Bé Vàng hút khách nhờ chất lượng và dịch vụ tư vấn

Thứ sáu - 10/11/2017 09:42

Shop bao cao su Cậu Bé Vàng hút khách nhờ chất lượng và dịch vụ tư vấn

Bao cao su không còn nằm khiêm tốn trong các tủ thuốc lá ven đường hoặc tại các nhà thuốc tây. Mặt hàng tế nhị, khó nói này đang được trưng bày bắt mắt tại các cửa hàng chuyên biệt.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đám cưới, Minh Thắng hẹn vài người bạn thân ra quán cà phê để… xả stress. Câu chuyện đang hồi rôm rả thì một người bạn chợt hỏi: “Cậu định sử dụng biện pháp tránh thai nào khi chưa muốn có con?”. Minh Thắng ngớ người: “Mình chưa nghĩ đến”. 

Thân thiện để tránh ngại ngùng 

Nhiều biện pháp được đưa ra, nào là thuốc uống, thuốc tiêm, tính chu kỳ… Cuối cùng, sử dụng bao cao su có vẻ là ổn nhất trong trường hợp của Thắng. 

Sự xuất hiện của các cửa hàng chuyên về bao cao su đã đáp ứng được nhu cầu cho các bạn gái. Các cửa hàng này đang ngày càng ăn nên làm ra. Quy mô hiện nay là chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Cậu Bé Vàng. Từ cửa hàng đầu tiên trên đường Đề Thám (quận 1) đến nay Cậu Bé Vàng đã có 12 cửa hàng, kinh doanh theo mô hình không chia sẻ, không nhượng quyền thương hiệu, nhằm mục đích dưới sự quản lý của Công ty TNHH TM DV Cậu Bé Vàng để phục vụ quý Khách hàng được tốt hơn.

Đa số các loại bao cao su trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ các nước Anh, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia và thậm chí có cả hàng Trung Quốc tràn lan. Hàng ngoại có giá từ 300.000 đến 1.200.000VNĐ/ Hộp.

Tất cả các mặt hàng của Cậu Bé Vàng là hàng ngoại nhập chính hãng 100%, chính vì vậy chất lượng cực kỳ an toàn cho quý khách theo tiêu chí Đắt Xắt Ra Miếng. Do đó, Cậu Bé Vàng không bán theo các mặt hàng kém chất lượng để làm nhiễu hệ thống, mà phải làm sao khi khách đến với Cậu Bé Vàng là an tâm tuyệt đối. Đó cũng là động lực để Cậu Bé Vàng luôn tìm tòi, học hỏi, và nhập khẩu các sản phẩm cao cấp từ các nước tiến tiến về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Việt. 

Nhãn hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là Trojan, One Pleasure Plus, Crown Okamoto, Sagami,  Durex của Anh. Kế đến là các nhãn hiệu như Innova, Romantic, cá ngựa… Phân khúc thị trường phân biệt rõ hàng bình dân và hàng cao cấp. Sản phẩm bình dân có giá từ Hộp 12 cái 65.000VNĐ/ 12 cái hoặc 75.000VNĐ/ 12 cái.

Ngoài bao cao su, hệ thống Cậu Bé Vàng còn có thêm các sản phẩm như màng phim tránh thai, que thử thai, gel bôi trơn. Ưu thế của các cửa hàng bán bao cao su Cậu Bé Vàng so với xe thuốc lá bán kèm bao cao su và nhà thuốc là sự chuyên nghiệp, tạo được sự tin tưởng ở khách hàng. Sự thân thiện của nhân viên bán hàng là điều quan trọng nhất, “đánh tan” tâm lý ngượng ngùng cho khách hàng. 

Hơn nhau nhờ tư vấn

Hiếu, nhân viên bán hàng kiêm tư vấn của hệ thống Cậu Bé Vàng kể, để có thể tư vấn được cho khách hàng, Hiếu phải trải qua khoá huấn luyện khoảng 10 ngày để học về tất cả các sản phẩm. 

Tỷ lệ khách hàng nam, nữ ngang nhau và có những vấn đề cần tư vấn khác nhau. Nam thường cần tư vấn những vấn đề liên quan đến “cậu nhỏ” hoặc thích thử nghiệm các loại bao khác nhau để có cảm giác mới. Còn nữ thì do tâm lý nên đến cửa hàng thường chọn loại đã sử dụng quen.

Sang cửa hàng thứ 2 của Cậu Bé Vàng cho biết, trung bình mỗi ngày có khoảng 22 - 30 lượt khách. Không chỉ tư vấn về sản phẩm, Cậu Bé Vàng còn thu hút khách bởi khả năng tư vấn. Chẳng hạn như khách nam thường tư vấn về những bệnh nhạy cảm, nữ cần tư vấn về tâm lý nhiều hơn.

Gel KT Điểm G Ocean Sensuals - Gel được phái nữ ưa chuộng nhất

Hiếu kể về một khách hàng nữ, chị bị chứng trầm cảm sau khi sinh, trong khi chồng chị lại thuộc “týp” người mạnh sinh lý. Chị đến cửa hàng để tìm một loại bao cao su mới để có cảm giác với chồng. Qua tư vấn, nguyên nhân thật sự của chị chính là trong thời gian chị sinh con, chồng chị đã ngoại tình. Chị bị ám ảnh bởi chuyện đó. Nhờ tư vấn, chị đã vượt qua nỗi ám ảnh, bỏ qua quá khứ… và chị đã trở thành khách hàng thân thiết của Cậu Bé Vàng.

Ngoài chuyện được tư vấn, các quý ông chọn cửa hàng là do chất lượng sản phẩm được bảo đảm. Với các loại bao cao su bày bán dọc đường thì chuyện phơi mưa nắng sẽ làm bao có độ giòn, dễ rách… Huy, nhân viên tư vấn cộng đồng cho biết, để bao cao su có hiệu quả tối đa không chỉ cần bao cao su tốt mà cách sử dụng mới là quan trọng.

Dynamo Delay là sản phẩm được quý ông ưa thích hiện nay.

Để cạnh tranh với các cửa hàng khác, Huy cho biết, cửa hàng của anh chú trọng vào phong cách phục vụ giúp khách hàng bớt ngại ngùng, tư vấn nhiệt tình và chỉ bán những sản phẩm có thương hiệu.

Tìm Shop gần nhất xem tại link này: http://caubevang.com/lien-he.html

Số điện thoại: 093 777 83 77 hoặc 0976 79 5678

Email: banhang@caubevang.com

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây