Sai lầm nghiêm trọng người tiểu đường cần tránh

Thứ sáu - 22/09/2017 08:20

Sai lầm nghiêm trọng người tiểu đường cần tránh

Bệnh tiểu đường dân mình bị nhiều. Cứ năm người bạn của tôi thì phải có đến 3 ông bị. Nhưng bệnh này không đùa được đâu. Thậm chí có nhiều thói quen tưởng là tốt cho sức khỏe mà lại là sai lầm nghiêm trọng khiến đường huyết tăng cao, nguy hiểm khôn lường. Chuyện tôi kể dưới đây là một ví dụ.

Sai lầm nghiêm trọng người tiểu đường cần tránh

Tôi là Thượng tá Phan Văn Phong, năm nay 67 tuổi, Nguyên trưởng phòng cơ yếu Bộ tư lệnh Tăng thiết giáp, bị tiểu đường đã 7 năm rồi. Hồi mới phát hiện ra bệnh, đường huyết của tôi lên đến 13 phẩy. Điều trị ở viện 108, 1 tháng sau, đường huyết của tôi hạ từ 13 phẩy xuống còn 10 phẩy. Tôi tìm đủ mọi cách để chữa, ai mách gì cũng làm. Nôn nóng muốn hạ đường huyết nhanh, tôi kiêng hoàn toàn tinh bột, không ăn cơm, bữa nào cũng chỉ dám ăn 1 chút thức ăn. Kết quả là, sau 2 tháng kiên trì ăn kiêng, người tôi gầy dộc hẳn đi. Tôi bị hạ đường huyết, phải nhập viện, may mà cấp cứu kịp thời, nếu không thì.... Tôi còn bị suy dinh dưỡng vì thiếu chất.

Sau đó, không dám ăn kiêng nữa, tôi chuyển sang uống các loại lá cây: hết uống nước lá xoài non, lại chuyển sang chè đắng, rồi cây giảo cổ lam, cả cây dây thìa canh nữa nhưng cũng không có tác dụng. Đường huyết trong 7 năm trời của tôi vẫn chỉ hạ xuống 10 là kịch kim rồi dậm chân tại chỗ.

Nghe nói ăn ổi rất tốt cho người tiểu đường, tôi hăng hái về ép nước ổi uống. Ngày nào cũng vui vẻ uống hết 1 cốc. Tưởng rằng đường huyết sẽ hạ, ai ngờ, chính sai lầm đó lại khiến đường huyết tăng cao. Đến khi bác sĩ cho tôi biết ăn ổi sai cách sẽ làm tăng đường huyết, thậm chí nhiều trường hợp cũng vì thế đường huyết tăng cao đột ngột, bị đột quỵ, phải nhập viện, tính mạng chỉ còn ngàn cân treo sợi tóc, tôi mới tá hỏa. Hóa ra, khi uống nước ép hoa quả, chúng ta đã vô tình loại bỏ hoàn toàn chất xơ trong hoa quả đó, làm cho đường hấp thu vào trong máu nhanh hơn. Không ngờ thói quen tưởng chừng vô hại của tôi lại là sai lầm người tiểu đường cần tránh.

Thượng tá: Phan Văn Phong, 67 tuổi, Điện thoại: 0977.836.259
Địa chỉ: nhà 9 ngõ 1 Tập thể bộ tư lệnh tăng thiết giáp, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đi hết từ sai lầm này đến sai lầm khác, từ việc kiêng hoàn toàn tinh bột, cho đến việc uống các loại lá lẩu trên đời, rồi cả việc uống nước ép hoa quả, khiến đường huyết chẳng hạ được mà còn tăng cao, tôi chán quá nên bắt đầu buông xuôi. Ăn uống tôi cũng chẳng kiêng nữa, vì nghĩ bây giờ cũng hết cách rồi, trời cho mình sống được ngày nào, biết ngày đấy, tội gì mà phải khổ.

Tìm ra cách hạ và ổn định đường huyết xuống ngưỡng an toàn

Trời xui đất khiến thế nào mà lúc tôi đã buông tay, thì con dâu của tôi nghe tư vấn sức khỏe trên ti vi rồi mua cho tôi 3 hộp Diabetna về uống. Kỳ thực tôi uống cũng vì nể con thôi, chứ nghĩ như mấy lần trước chắc cũng chẳng ăn thua.

Thế nhưng, thật may cho tôi, 1 tháng sau khi uống hết 3 hộp Diabetna, ngày uống 4 viên chia 2 lần trước bữa ăn 30 phút cùng 4 viên thuốc tây, đường huyết của tôi hạ từ 10 phẩy xuống còn 7 phẩy. Ba tháng sau đó, đường huyết tiếp tục hạ về mức 6,9 và ổn định ở mức này. Giờ đây, sau khi dùng Diabetna được 4 tháng, tôi lại có niềm tin trở lại. Đến bác sĩ cũng bất ngờ về kết quả điều trị của tôi được cải thiện trên cả mong đợi. Cả nhà tôi ai cũng vui mừng vì tôi đã tìm được ra bí quyết hạ và ổn định đường huyết sau ngần ấy năm loay hoay tưởng như vô vọng tìm cách trị bệnh.

Tôi đem chuyện của mình kể cho bạn bè, một số ông bạn cũng áp dụng theo tôi. Họ cùng tôi áp dụng phương pháp này và còn hướng dẫn thêm tôi vào trang diabetna.vn để tìm hiểu thêm rất nhiều thông tin hữu ích nữa. Nhìn bạn bè cũng ổn định được đường huyết như mình, tôi mừng lắm vì thứ nhất là đã giúp những người đồng bệnh như tôi rút ngắn được thời gian loay hoay tìm cách hạ và ổn định đường huyết, thứ hai là đổi lại sức khỏe cho mọi người, tạo phước cho con cháu.

Bạn bè cần tư vấn thêm có thể gọi cho tôi theo số điện thoại: 0977.836.259

Hoặc gửi thư về địa chỉ: Phan Văn Phong, nhà 9, ngõ 1, tập thể Bộ tư lệnh Tăng thiết giáp, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tìm hiểu về sản phẩm tôi đang dùng TẠI ĐÂY

Tìm mua sản phẩm tôi đang dùng TẠI ĐÂY

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây