NutiFood khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng cho người cao tuổi

Thứ bảy - 30/09/2017 13:46

NutiFood khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng cho người cao tuổi

Ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức “Ngày hội người cao tuổi” nhân kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250.000đ.

Bên cạnh là nhà tài trợ chính, đội ngũ chuyên gia và bác sĩ NutiFood còn tổ chức khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng cho các cụ đồng thời bán hàng với giá ưu đãi.

Bác sĩ NutiFood tư vấn dinh dưỡng cho các cụ

Sau chương trình khai mạc, các cụ xếp hàng tập trung trước khu vực tư vấn dinh dưỡng của NutiFood rất đông để được đo loãng xương, đo mỡ, đo chiều cao, cân nặng. Sau khi đo các chỉ số và nhận được phiếu thông tin, các cụ được bác sĩ của NutiFood tư vấn tỉ mỉ và tận tình. Trong suốt buổi sáng, các bác sĩ của NutiFood đã tư vấn cho gần 200 cụ trong độ tuổi từ 60-90.

Sau khi được tư vấn, cụ Phan Thị Hồng chia sẻ: "Tôi rất là hài lòng khi hôm nay tới đây vừa được nhận quà lại được khám sức khỏe và được các bác sĩ của công ty NutiFood tư vấn miễn phí. Các bác sĩ tư vấn rất tỉ mỉ và không ngại trả lời rất nhiều thắc mắc của tôi. Già rồi nên việc ăn uống cũng có nhiều khó khăn nhất là phải làm sao ăn uống cho đảm bảo sức khỏe. Nhờ bác sĩ nói mà tôi mới biết trước đây mình có thói quen ăn uống chưa tốt nên từ bây giờ tôi sẽ thay đổi. Ở tuổi này, tôi chỉ muốn mình luôn khỏe mạnh, minh mẫn để vui vầy với con cháu".

Bs Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood tặng quà cho các cụ

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch HĐQT công ty NutiFood  chia sẻ: "Ở người cao tuổi, việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe là việc rất cần thiết vì các cụ rất dễ gặp các vấn đề bệnh tật như loãng xương, đái tháo đường, mỡ trong máu...Và việc ăn uống điều độ và ăn uống đúng cách là rất quan trọng để duy trì sức khỏe tốt. Nắm bắt được nhu cầu đó của các cụ nên các hoạt động liên quan đến người cao tuổi của thành phố NutiFood luôn tích cực tham gia và lúc nào cũng được các cụ hưởng ứng nhiệt tình. Khu vực tư vấn dinh dưỡng của NutiFood luôn đông đúc và các bác sĩ của công ty phải làm việc liên tục không ngừng nghỉ mới đáp ứng được hết nhu cầu. Đó cũng là niềm vui của những bác sĩ như chúng tôi khi được các cụ tin tưởng".

Các cụ xếp hàng chờ đo mỡ

Trực tiếp thăm khám tư vấn cho các cụ, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt cũng có những đánh giá về tình trạng sức khỏe của các cụ: Kết quả đo độ loãng xương cho thấy phần lớn các cụ có mật độ xương thấp, nguy cơ loãng xương cao, tỷ lệ thừa cân béo phì và tỷ lệ mỡ thừa trong cơ thể của các cụ cũng rất cao. Tình trạng này thường gặp ở các cụ có chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, không có thói quen uống sữa, chưa duy trì vận động thường xuyên.

Bác sĩ Nguyệt cũng chia sẻ thêm: Trong quá trình tư vấn, các bác sĩ nhận thấy rất nhiều cụ thừa cân, béo phì nhưng còn có những quan niệm sai lầm về dinh dưỡng như nhịn ăn sáng để giảm cân, không dám ăn cơm vì sợ mập nhưng thay vào đó lại ăn mì gói (trong khi năng lượng 1 gói mì gần bằng 2 chén cơm), bữa chính không dám ăn nhưng lại hay ăn vặt, ăn các thực phẩm có đường như nước cam, nước chanh, cà phê có đường…, và ít vận động là nguyên nhân gây tăng cân, khó giảm cân.

Nhân viên NutiFood đo chiều cao cho các cụ

Bác sĩ Nguyệt cũng đưa ra lời khuyên các cụ nên ăn uống khoa học, giảm tinh bột và những thức ăn ngọt, luyện tập thể dục thường xuyên, tham gia câu lạc bộ dành cho người cao tuổi để tinh thần thư thái. Đó chính là những liều thuốc tiên để các cụ sống lâu sống khỏe vui vầy bên con cháu.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây