Nước hồng sâm – Món quà ý nghĩa, thiết thực cho mùa Tết

Thứ tư - 17/01/2018 16:41

Nước hồng sâm – Món quà ý nghĩa, thiết thực cho mùa Tết

Để quà Tết thực sự giúp bạn trao gửi tâm ý đến người thân, bạn nên chọn món quà tiện dụng, hữu ích, phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện sức khỏe của người được tặng.

Việc tặng quà Tết cho người thân, đặc biệt cho ông bà, cha mẹ từ lâu đã là một truyền thống vô cùng tốt đẹp của người Việt. Với mong muốn món quà ấy sẽ thay lời tri ân, gửi gắm tấm lòng nên khi chọn quà Tết cho gia đình, người ta thường rất kĩ càng, chỉ chọn những gì quý nhất, tốt nhất mà thôi.

Tuy vậy, có một thực tế là không cứ "chịu chi" là chọn được quà Tết ưng ý mà chọn quà còn cần sự tinh tế, thấu hiểu xem người thân mình thực sự cần gì. Một trong những gợi ý quà Tết rất đáng lựa chọn khi hội tụ đủ các yếu tố phù hợp cho nhiều độ tuổi, dễ dùng lại thực tế chính là nước hồng sâm.

Theo Đông y, hồng sâm có tác dụng đại bổ nguyên khí, bổ tỳ, ích phế, chỉ khát, an thần, tăng trí. Lượng Saponin cao trong hồng sâm có thể hỗ trợ tối ưu cho việc bảo vệ và tăng cường chức năng của gan, phổi, tim, thận, giảm cholesteron & triglycerid trong máu, giúp hỗ trợ cho hệ thống tuần hoàn máu và điều hòa huyết áp.

Nước hồng sâm từ xưa đến nay vốn nổi tiếng với công dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa cơ thể, tăng cường sinh lực. Thế nên loại nước rất hợp để làm quà Tết cho người lớn tuổi vốn cơ thể đã có phần suy nhược và hay mắc các bệnh tuổi già như huyết áp, tiểu đường. 

Nổi bật trong thị trường nước hồng sâm năm nay chính là nước hồng sâm Sam Jung Ton nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chẳng những có bao bì đẹp, sang trọng, thành phần của nước hồng sâm Sam Jung Ton cũng rất nổi trội khi kết hợp giữa hồng sâm với linh chi nên dùng được cho cả người bệnh huyết áp, tiểu đường.

Saponin trong hồng sâm 6 tuổi còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, tạo cảm giác ngon miệng, ngủ sâu, nhanh chóng hồi phục năng lượng. Bởi vậy, ngay cả với người trẻ, nước hồng sâm Sam Jung Ton cũng vô cùng hiệu quả với tác dụng tăng cường sức khoẻ, miễn dịch, giúp những ngày cuối năm bận rộn trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Ngoài các tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch nước hồng sâm còn giúp sảng khoái tinh thần, da dẻ hồng hào, tươi trẻ. Cụ thể hồng sâm, linh chi có trong nước hồng sâm có tác dụng đào thải độc tố mạnh, kích thích sản sinh tế bào miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, vượt qua các nguyên nhân gây bệnh từ môi trường. Saponin làm hưng phấn trung khu thần kinh, xua tan mệt mỏi uể oải, tăng tuần hoàn máu mang đến cho người dùng một tinh thần vui vẻ, diện mạo tươi tắn rạng rỡ đón xuân.

Chị Vũ Thanh Huyền ở Hà Nội chia sẻ: "Mùa Tết thường là vào lúc giao mùa, trời lạnh, bận rộn việc cơ quan, việc nhà cửa khiến tôi thường mệt mỏi, mất ngủ, bị mụn. Năm nay nhờ ông xã tâm lý mua tặng nước hồng sâm Sam Jung Ton nên cơ thể đỡ mệt mỏi, lại sức nhanh nhiều, da dẻ hồng hào, dù việc vẫn nhiều như những năm trước.

Dùng được cho mọi độ tuổi, tốt cho sức khỏe, bao bì đẹp mắt, giá thành hợp lý, vậy còn lý do gì mà bạn không mua ngay nước hồng sâm San Jung Ton để làm quà biếu cho những người thân yêu nhất trong dịp Tết này!

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây