Những lợi ích thần kỳ khi uống nước chanh đều đặn trong 2 tuần

Thứ sáu - 04/08/2017 10:31

Những lợi ích thần kỳ khi uống nước chanh đều đặn trong 2 tuần

Nước chanh không chỉ rẻ, dễ làm, an toàn mà còn mang lại những giá trị sức khỏe vô cùng lớn.

Một cốc nước chanh cung cấp cho bạn 187% nhu cầu vitamin C hằng ngày. Uống đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt to lớn chỉ sau 2 tuần.

1. Khỏe khoắn hơn

Một cốc nước chanh vào buổi sáng có thể thay thế cafe hoặc trà, giúp tăng cường năng lượng và duy trì cảm giác tỉnh táo, tăng năng suất làm việc. Đây là một trong những lợi ích hàng đầu của nước chanh. Tạo lập thói quen này khoảng 2 tuần, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khỏe khoắn của cơ thể.

2. Giảm đau đầu

Cả ngày ngồi trước máy tính có thể khiến bạn cảm thấy đau đầu. Có một cách đơn giản chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện sự khó chịu này. Mỗi ngày một cốc nước chanh sẽ khiến cơn đau đầu biến mất.

3. Hỗ trợ giảm cân mà không ảnh hưởng đến dạ dày

Uống nước chanh đều đặn vào buổi sáng hỗ trợ quá trình trao đổi chất, chanh chứa chất xơ pectin có tác dụng giảm cảm giác đói và thèm ăn 1 cách hiệu quả.

4. Chống cảm cúm

Nếu bạn là người hay bị cảm cúm, nghẹt mũi, nước chanh sẽ thay đổi cuộc sống của bạn một cách an toàn và hiệu quả. Có được điều này là nhờ hàm lượng vitamin C trong chanh rất dồi dào giúp chống lại virus gây bệnh và hỗ trợ tối đa hệ miễn dịch.

5. Làn da sáng, mịn màng và khỏe mạnh

Bạn sẽ không cần đến sự trợ giúp của các loại mỹ phẩm với một cốc nước chanh mỗi ngày. Vitamin C trong chanh giúp làm giảm nếp nhăn và làm sáng da từ bên trong. Làn da của bạn khi được cung cấp đầy đủ vitamin C sẽ trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

6. Hỗ trợ tiêu hóa

Nước chanh giúp tiêu hóa tốt hơn và giảm chứng đầy bụng. Các chuyên gia còn tiết lộ axit citric trong chanh giúp bổ sung axit tự nhiên trong dạ dày để tiêu hóa thức ăn. Không những thế trong chanh còn chứa lượng lớn kali giúp giảm chứng trướng bụng đầy hơi. Sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận sự khó chịu này giảm rõ rệt.

7. Tăng cường hệ miễn dịch

Các loại trái cây có múi như chanh có hàm lượng vitamin C cao, chất chống oxy hoá mà các nhà nghiên cứu gợi ý có thể giúp ngăn ngừa cảm lạnh và giảm viêm. Như vậy uống nước chanh đều đặn hằng ngày giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

8. Cải thiện chức năng gan

Giữ cho gan khỏe mạnh là điều tối quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn. Uống nước chanh có tác dụng loại bỏ chất độc trong gan, tăng cường enzyme có lợi, axit amin trong loại quả này còn giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại.

Cách uống nước chanh làm tiêu sỏi thận đơn giản, không đau đớn

Chanh chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như vitamin C, nhóm vitamin B pectin, chất chống oxy hóa, kali và canxi, có nhiều tác dụng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây