Người phụ nữ sinh con sau 7 năm mãn kinh

Chủ nhật - 24/09/2017 08:50

Người phụ nữ sinh con sau 7 năm mãn kinh

Trải qua 14 năm vật lộn và ba lần thụ tinh trong ống nghiệm thất bại, Tess Morten (Anh) cuối cùng cũng hoàn thành giấc mơ được làm mẹ. Ở tuổi 47, cô sinh con đầu lòng sau bảy năm mãn kinh.

Theo Independent, Tess kết hôn với Neil Morten năm 2003. Cặp đôi muốn đẻ con ngay song mãi không có tin vui. Dù đã nhờ đến sự trợ giúp của y học với chi phí lên tới 20.000 bảng (tương đương hơn 610 triệu đồng), Tess và Neil vẫn chẳng được toại nguyện.

Năm 2010, Tess mãn kinh. Cô tin rằng mọi hy vọng đã hoàn toàn tan biến. Cuối năm 2016, Tess bỗng cảm thấy không khỏe. Suốt nhiều tháng cô đau bụng và buồn nôn. Bác sĩ nghi ngờ Tess bị ung thư buồng trứng nên khuyên cô “chuẩn bị cho điều xấu nhất”.

Thế nhưng khi siêu âm, Tess nhận ra mình không gặp vấn đề gì về buồng trứng. “Bác sĩ xem màn hình rồi nói: “Buồng trứng của cô ổn nhưng nhìn này”. Rồi tôi ngước lên và thấy đứa bé” - Tess kể. Đội ngũ y tế kết luận người phụ nữ mang bầu ba tháng. 

Tess chia sẻ tin vui với chồng khiến anh vỡ òa vì hạnh phúc. Ngay hôm sau, cặp đôi trở lại bệnh viện siêu âm và thấy con gái đang mút ngón tay cái. Tháng 1, bé Molly chào đời khỏe mạnh tại BV Hoàng gia Berkshire. 

Những năm gần đây ngày càng có nhiều phụ nữ sinh nở ở độ tuổi trên dưới 50. Đáng chú ý là nữ ca sĩ Janet Jackson, em gái huyền thoại âm nhạc Michael Jackson. Năm 2006, cô đón đứa con đầu lòng khi đã 50 tuổi.

Trong trường hợp Tess Morten, các bác sĩ nhận định loại thuốc cô dùng để giảm triệu chứng mãn kinh đã giúp cô mang bầu. 

Con tử vong vì bệnh này, người mẹ biết thì đã quá muộn màng

Con thường xuyên bị đau một chân nhưng mẹ không biết bệnh gì lại đổ lỗi cháu hiếu động chơi nhiều quá nên mới dẫn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: sinh con

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây