Ngắm thêm các thiết bị MOFIT bạn nên rinh về nhà cho vóc dáng cả nhà chuẩn fit gym

Thứ tư - 07/02/2018 09:28

Ngắm thêm các thiết bị MOFIT bạn nên rinh về nhà cho vóc dáng cả nhà chuẩn fit gym

Để có thân hình chuẩn, vóc dáng đẹp, không thể bỏ qua việc tập thể dục, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Lợi thế của thân hình chuẩn là dễ mặc đẹp, luôn hợp thời, bên cạnh đó tạo thêm sự tự tin. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người chọn các bài tập thể dục phù hợp, trong đó không ít người chọn mua máy tập gym tại nhà để có thể dễ dàng tập trong thời gian rảnh.

Máy tập gia đình hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình

Có rất nhiều loại máy tập trên thị trường, nếu không tìm hiểu kỹ, có thể bạn sẽ chẳng biết chọn lựa loại nào để đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên theo chuyên gia của MOFIT - nhà cung cấp thiết bị thể thao hàng đầu thì các dòng máy tập gia đình không nhất thiết phải là các dòng quá cao cấp. Bên cạnh đó, người mua nên chú ý đến chế độ bảo hành, bảo dưỡng của sản phẩm để đảm bảo việc tập luyện không bị gián đoạn.

Máy tập gia đình có thể giúp cho bạn có được vóc dáng thon gọn

Càng ngày càng chứng minh được tính tiện dụng và chất lượng, các dòng máy gia đình được chú ý và chọn mua nhiều trong thời gian qua. Nhất là đối với những người bận rộn, việc có thể tranh thủ tập ngay tại nhà sẽ tiết kiệm nhiều thời gian. Giữ được vóc dáng chuẩn được xem là một thành công trong việc giữ gìn vẻ thanh xuân, đặc biệt việc vận động còn giúp giảm rất nhiều nguy cơ đối với các bệnh về tim mạch và xương khớp. Với các dòng máy gia đình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mục tiêu thân hình chuẩn và cải thiện sức khỏe. Việc vận hành máy khá dễ dàng, đơn giản khiến cho ai cũng có thể sử dụng tốt chính là một điểm cộng nữa cho dòng máy này.

Nhiều lựa chọn phù hợp trong khả năng kinh tế

Nhiều người lầm tưởng để có thể sở hữu một chiếc máy tập gia đình thì cần phải chi nhiều tiền. Thực tế, máy gia đình rất đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng và dĩ nhiên là nhiều mức giá nên hầu như ai cũng có thể rinh ngay về nhà một chiếc máy tập cho gia đình.

Tại cửa hàng MOFIT, không khó để tìm ra những chiếc máy tập kiểu dáng rất đẹp mắt mà giá thành chỉ trên dưới 3 triệu đồng. Trong khoảng 10 triệu đồng, bạn đã có thể lựa chọn một chiếc máy chạy bộ thời trang và chất lượng. Với 200 đại lý trên toàn quốc, thường xuyên cập nhật các mã hàng mới cùng với đội ngũ bảo hành lưu động lành nghề, năng động, MOFIT được đánh giá là nhà cung cấp nhanh nhạy, am hiểu xu thế thị trường.

Hoạt động của Đội bảo dưỡng dành cho máy tập gia đình được ưu tiên

Với giá cả phải chăng và các phương án thanh toán linh hoạt từ phía nhà cung cấp MOFIT cùng với nhiều chương trình hỗ trợ giá đã tạo điều kiện để khách hàng có thể mua được máy tập riêng mà không phải băn khoăn về vấn đề tài chính. Những sản phẩm trên cũng được áp dụng chế độ hậu mãi tương tự các sản phẩm khác và với các chương trình bảo hành lưu động của MOFIT, sản phẩm được bảo dưỡng và sữa chữa trong ngày. Chăm sóc và chia sẻ với khách hàng bằng những hoạt động thiết thực nên nhiều người đã chọn mặt gửi vàng, mua thiết bị tập của MOFIT.

Trong năm 2018, MOFIT sẽ tiếp tục thúc đẩy thị trường bằng những chương trình bán hàng phù hợp hơn với tất cả các đối tượng, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể rinh ngay chiếc máy tập yêu thích về nhà cho thân hình chuẩn fit gym.

Trong năm 2017, MOFIT đã tổ chức và tham gia tài trợ nhiều giải thể thao và hoạt động văn hóa uy tín, ý nghĩa như giải bóng bàn Song Ngư, Giải bóng bàn Cúp Báo Hà Nội Mới, cuộc thi Gương mặt trang bìa do Báo sinh viên Việt Nam và MOFIT đồng tổ chức. Giải thưởng Dream Star Cup do MOFIT tài trợ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 10/ 2017 với nhiều hoạt động văn hóa - thể thao sôi nổi giữa hai đoàn nghệ sỹ Việt - Hàn.

Các sao Hàn tạo dáng tại gian hàng MOFIT trong giải Dream Star Cup

Thông tin tại website www.mofit.com.vn hoặc tổng đài 1900.0258 - 1900.0259.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây