Mỹ Linh – Thanh Hằng “sống trẻ” hết mình cùng 10.000 phụ nữ tại phố đi bộ

Thứ sáu - 27/10/2017 19:43

Mỹ Linh – Thanh Hằng “sống trẻ” hết mình cùng 10.000 phụ nữ tại phố đi bộ

Sự kiện “Triệu phút vận động” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý khi quy tụ gần 10.000 chị em phụ nữ tham gia, đặc biệt là sự góp mặt của diva Mỹ Linh và siêu mẫu Thanh Hằng với những tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Cùng Mỹ Linh – Thanh Hằng chăm sóc mình mỗi ngày để chăm sóc người yêu thương tốt hơn với MV “5 Phút Mỗi Ngày”. Xem thông tin chính thức tại đây

Mỹ Linh, Thanh Hằng trực tiếp hướng dẫn những bài tập 5 phút hào hứng, sôi nổi cho tất cả chị em tham gia.

Mỹ Linh gây thích thú khi trình diễn lại ca khúc “5 phút mỗi ngày” từng “gây bão” cộng đồng mạng. Chị chia sẻ thêm, quyết định nhận lời làm đại sứ xuất phát từ sự đồng cảm của một người vợ, người mẹ với những trăn trở, vất vả của phụ nữ.

Dù đã “chạm ngõ” tứ tuần, nữ diva vẫn tràn trề năng lượng tươi trẻ khi trực tiếp tham gia các thử thách thú vị của chương trình. Mỹ Linh nhắn nhủ: “Cho đi là nhận lại. Hãy nhận lại 5 phút chăm sóc chính mình để có thể cho đi nhiều hơn sự chăm chút với thế giới này”. 

Không “thua chị kém em”, siêu mẫu Thanh Hằng cũng hết mình cùng các trò chơi vận động giúp nâng cao sự dẻo dai của cơ-xương-khớp. Người đẹp bật mí, vai trò đại sứ lần này đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Thanh Hằng nhấn nút ủng hộ 5 phút của mình vào Quỹ “Triệu phút vận động” để cùng quyên góp những ly sữa bổ dưỡng dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Theo cô, đây là hoạt động rất nhân văn, thể hiện phẩm chất chia sẻ đáng quý của phụ nữ, đồng thời giúp tinh thần sống trẻ lan tỏa tích cực hơn.

Với sự đồng lòng của Mỹ Linh, Thanh Hằng và hàng ngàn chị em tham gia, chương trình đã trao tặng 15.350 ly sữa tới những phụ nữ có hoàn cảnh cần giúp đỡ thông qua Trung Ương Hội LHPN Việt Nam. Quỹ “Triệu phút vận động” đặt mục tiêu vươn đến 1 triệu ly sữa trong năm nay với các hoạt động tiếp theo trong chiến dịch “Sống trẻ cùng Anlene”.

Đồng hành cùng sự kiện còn có Bác sĩ CK1 Đào Yến Thủy (BV Hạnh Phúc). Cô hi vọng, với chuyên môn của mình có thể mang lại những lời khuyên bổ ích giúp phụ nữ chăm sóc toàn diện, nhất là khi bệnh lý cơ-xương-khớp ở phụ nữ luôn được “báo động” nghiêm trọng trong 2 thập niên qua.

Hàng ngàn phụ nữ tham gia sự kiện không giấu được cảm giác hào hứng vì “thu hoạch” lớn sau chương trình, chính là những bí quyết vận động 5 phút dễ áp dụng, đặc biệt là món quà sức khỏe – sữa Anlene MovePro bổ sung Protein, Canxi, Collagen tốt cho cơ-xương-khớp, giúp phái đẹp duy trì vẻ năng động, linh hoạt và dẻo dai.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây