Một số thực phẩm nên tránh trước khi “yêu”

Chủ nhật - 05/11/2017 07:42

Một số thực phẩm nên tránh trước khi “yêu”

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng hay giảm hưng phấn tình dục. Vì vậy, để giúp cuộc vui diễn ra một cách trọn vẹn thì trước khi quan hệ tình dục cần tránh một số thực phẩm.

Đậu nành: Là một sản phẩm tốt cho sức khỏe , nhưng mang lại kết quả không mấy khả quan cho đời sống tình dục của nam giới. Đậu nành làm giảm testosterone và khiến cả chàng và nàng đều chẳng còn mặn mà với chuyện ấy .

Xúc xích nóng (hay còn gọi là hot dogs), món ăn được nhiều người Âu - Mỹ ưa thích, nhưng theo nghiên cứu thì đây là món ăn giàu mỡ bão hòa, thủ phạm làm tắc nghẽn mạch máu, đặc biệt là mạch máu ở các bộ phận sinh dục, kể cả ở đàn ông lẫn phụ nữ. Vì vậy, nên ăn các loại cá, vì nó giàu mỡ omega-3, tốt cho sức khỏe tim mạch và làm tăng hưng phấn tình dục.

Nước tăng lực, soda: Đây là nhóm đồ uống được nhiều người ưa thích nhưng theo nhiều nghiên cứu thì không có lợi cho sức khỏe, thậm chí có thể làm gia tăng nhiều bệnh nan y có chứa nhiều đường, cafein và hóa chất có hại. Đặc biệt là một loại hóa chất có tên quinin để làm cho đồ uống có vị đắng, có thể làm giảm tạm thời hormone testosterone, làm giảm số lượng tinh trùng nên không thích hợp cho đàn ông trong độ tuổi sinh sản.

Khoai tây chiên: Dễ ăn nhưng không có lợi cho cuộc sống tình dục bởi giàu chất béo, đặc biệt là mỡ trans-fat (mỡ chiên đi chiên lại), gây ảnh hưởng tiêu cực đến nồng độ testosterone và lưu thông máu trong cơ thể. Ngoài ra khoai tây chiên còn có nhiều muối sẽ không tốt cho sức khỏe tim mạch và giảm cương cứng ở đàn ông. Ngay cả những người khỏe mạnh đang tuổi “sung sức” về tình dục, muối và mỡ đều gây hại nhiều hơn lợi, làm giảm tính ngon miệng, gia tăng bệnh đầy hơi và giảm khoái cảm tình dục.

Thực phẩm đóng hộp: được xem là sản phẩm triệt tiêu ham muốn tình dục. Đơn giản chúng chứa nhiều muối. Hơn nữa, nhiều lon nhôm có chứa BPA, hợp chất gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe tình dục. Nam giới tiếp xúc nhiều với BPA sẽ giảm ham muốn tình dục và cũng không thể đạt sự thỏa mãn trong chuyện ấy.

Rượu: Cồn có trong rượu gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống tình dục, chúng gây ức chế các hoạt động của kích thích tố sinh dục nam, khiến đàn ông khó đạt đỉnh và thỏa mãn khi quan hệ tình dục.

10 lý do khiến chàng không muốn ”chuyện ấy”

Có nhiều nguyên nhân khiến người chồng giảm ham muốn “chuyện ấy” như mệt mỏi, áp lực công việc, mải mê với sở...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây