Hãy thức tỉnh! Đừng lầm tưởng về bệnh suy giáp

Thứ ba - 26/12/2017 07:41

Hãy thức tỉnh! Đừng lầm tưởng về bệnh suy giáp

Có hàng triệu người trên thế giới bị bệnh suy giáp - căn bệnh gây ra do tuyến giáp không sản xuất đủ hormone. Trên thực tế, nhiều người vẫn có những lầm tưởng về căn bệnh này. Do đó, biết được sự thật về bệnh suy giáp có thể giúp bạn kiểm soát bệnh tốt hơn.

5 suy nghĩ sai lầm về bệnh suy giáp

1. Suy giáp chỉ gặp ở phụ nữ

Điều này là không đúng vì suy giáp có thể ảnh hưởng đến cả nam giới và nữ giới. Theo ước tính của Hiệp hội Tuyến giáp tại Mỹ, nữ giới có nguy cơ mắc suy giáp cao hơn nam giới khoảng 8 lần, nhưng nam giới nên hiểu rằng, họ cũng có nguy cơ bị bệnh.

Suy giáp xảy ra ở cả nam và nữ

2. Triệu chứng của suy giáp dễ nhận biết

Theo Hiệp hội về Tuyến giáp của Mỹ, khoảng 60% số người bị bệnh về tuyến giáp không được chẩn đoán. Đặc biệt, chúng rất dễ nhầm lẫn với triệu chứng của các bệnh khác, ví dụ như mệt mỏi, tăng cân, táo bón, trầm cảm, đau khớp, da và tóc khô.

3. Không thể giảm cân khi bị suy giáp

Sự thật là, việc giảm cân sẽ rất khó khăn với bất kỳ ai, đặc biệt là khi bạn ở độ tuổi 30 - 40, khi mà quá trình trao đổi chất đã bắt đầu chậm lại và cân nặng thì ngày một tăng lên. Nếu bổ sung hormone tuyến giáp tổng hợp, vẫn có thể giảm cân.

4. Suy giáp có nghĩa là thường xuyên cảm thấy mệt mỏi

Cũng giống như hiểu lầm về cân nặng, mệt mỏi là dấu hiệu thường gặp ở người bị suy giáp, nhưng cũng thường thấy ở những người mắc một số bệnh lý khác. Và nếu bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi cho dù đã ngủ đủ giấc, ăn uống đủ dinh dưỡng và thường xuyên luyện tập, hãy nói với bác sỹ về việc kiểm tra lượng hormone tuyến giáp.

5. Không thể dùng thuốc điều trị suy giáp khi đang mang thai

Điều này không đúng. Theo Viện quốc gia về bệnh tiểu đường, tiêu hóa và bệnh thận Mỹ (NIDDK), suy giáp có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng khi mang thai, bao gồm sảy thai, tiền sản giật, sinh non và các vấn đề về phát triển của thai nhi. Việc uống hormone tuyến giáp tổng hợp để điều trị suy giáp là an toàn khi mang thai.

Vẫn có thể dùng thuốc điều trị suy giáp khi mang thai

Sản phẩm thảo dược – Phương pháp đột phá giúp kiểm soát rối loạn tuyến giáp

Suy giáp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, ngoài việc dùng thuốc, phẫu thuật thì sử dụng sản phẩm thảo dược được đánh giá cao.

Điển hình nhất trong dòng sản phẩm thảo dược được nhiều người Việt Nam hiện nay áp dụng là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ hải tảo, kết hợp cùng với khổ sâm, ba chạc, bán biên liên, neem… Sản phẩm chứa các vị thuốc quý này có tác dụng tốt trong điều hòa miễn dịch, duy trì sức khỏe bình thường của tuyến giáp, ổn định hormone tuyến giáp, làm mềm khối u bướu, kiểm soát, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các rối loạn tuyến giáp (cường giáp, suy giáp) một cách hiệu quả, an toàn.

Nhiều người bệnh đã dùng sản phẩm có thành phần chính từ hải tảo cho hiệu quả rất tốt. Bạn có thể tham khảo câu chuyện của chị Phạm Thị Thanh Huyền (Thái Nguyên).

Để điều trị suy giáp hiệu quả, hãy cập nhật cho mình những hiểu biết cơ bản về bệnh. Đồng thời, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hải tảo mỗi ngày – cách mà nhiều người đã áp dụng thành công.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương : Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Tuyến giáp trạng là một tuyến nội tiết quan trọng của cơ thể, có tác động lớn đến sức khỏe tổng thể của con người. Do đó, việc quan tâm thích đáng đến tuyến giáp và chủ động có các biện pháp chăm sóc, tăng cường tuyến giáp đóng vai trò hết sức quan trọng để giữ gìn cũng như tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể.

Xuất phát từ nhu cầu trên, công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã cung cấp ra thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp.

Với thành phần chính là hải tảo (một loại rong biển có chứa nhiều iốt và các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe nói chung và đặc biệt cho sức khỏe tuyến giáp nói riêng), kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe của tuyến giáp trong phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp như cường giáp, basedow…; hỗ trợ làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp, giúp duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp.

Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Những người mắc các bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow… Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0917 211 556/0981 4737 60

Để tìm mua sản phẩm chị Phạm Thị Thanh Huyền dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây