Điều kỳ diệu giúp người lính Trường Sơn hết ù tai, bỏ máy trợ thính chỉ sau 2 tháng

Thứ sáu - 18/08/2017 08:09

Điều kỳ diệu giúp người lính Trường Sơn hết ù tai, bỏ máy trợ thính chỉ sau 2 tháng

Người cựu chiến binh Đinh Quang Đá bị sức ép bom đạn làm thủng màng nhĩ từ những năm 60 khiến nhiều năm qua, ông không nghe được, phải dùng máy trợ thính. Vậy mà điều kỳ diệu đã đến! Chỉ sau khi sử dụng 14 hộp Kim Thính, sức nghe của ông đã cải thiện. Hiện tại, ông Đá đã bỏ hẳn được máy trợ thính và đang quyết tâm tự điều trị để khôi phục khả năng nghe ban đầu. Dưới đây là kinh nghiệm chia sẻ của ông.
Mệt mỏi, khó chịu, cuộc sống đảo lộn vì bị ù tai, suy giảm thính lực!

Ông Đinh Quang Đá, trú tại thôn Tân Hà, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng, Đắk Lắk năm nay đã bước qua tuổi 81. Hiện ông đã nghỉ hưu với hàm Trung tá. Ông trầm ngâm kể lại cho chúng tôi nghe hành trình chữa bệnh ù tai của mình.

“Năm 1967-1968, sức ép bom đạn của giặc Mỹ khiến tôi bị thủng màng nhĩ. Thời bấy giờ, Tỉnh ủy cho đi kiểm tra thì tôi biết mình bị hạn chế về sức nghe. Hàng chục năm liền, tôi sống với đôi tai bị ù, không nghe được, phải dùng máy trợ thính.

Người cựu chiến binh Đinh Quang Đá

Cách đây 2 năm, bệnh ù tai của tôi càng nặng hơn. Trong tai tôi thường xuyên nghe tiếng ve kêu, rất khó chịu. Tháng 12/2016, tôi đi dự Đại hội Cựu Chiến binh ở Hà Nội, về đến nhà thì tiếng ù trong tai bỗng to đột biến và điếc tai không nghe thấy gì. Cách đây mấy tháng, tôi đi họp Chi bộ rồi dự kỳ Đại hội vào tháng 2/2017, tôi là Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn, Sư đoàn 401 miền Trung Tây Nguyên. Tôi ngồi ở đoàn Chủ tịch mà không nghe được tiếng loa. Khi về nhà, tôi cũng không nghe thấy gì nên mọi người phải nói to. Đến chỗ họp hành, đám cưới, tôi như bị cô lập bởi người ta hỏi gì tôi đều không nghe thấy. Ngoài ra, tiếng ù trong tai làm tôi vô cùng khó chịu, mệt mỏi, đặc biệt sáng thức dậy thấy đầu váng, rất khổ sở.

Tôi hay xem báo Người cao tuổi trên mạng cũng như đọc nhiều tài liệu về trợ thính. Sau đó, tôi làm theo những hướng dẫn để tai bớt ù. Đầu tiên, tôi dùng mật ong trộn với 1 lạng bột quế nhưng mới uống được một ít thì nóng quá, mồm miệng rộp hết lên, đành phải ngừng lại. Tiếp đến, tôi dùng nước ép hành tây xoa vào tai. Nhưng những biện pháp này chỉ là tạm thời bởi lúc được, lúc không. Bực mình, tôi mua máy trợ thính đeo vào tai. Tôi dùng loại cài vào vành tai nhưng thấy bất tiện vì đi họp cũng phải mang theo. Thậm chí, nhiều lúc không để ý tôi còn lỡ làm rớt”.

Hết ù tai, cải thiện thính lực sau 2 tháng sử dụng sản phẩm thảo dược

May mắn đã đến với ông Đá khi một lần đọc báo Người cao tuổi, ông biết tới thực phẩm chức năng Kim Thính có tác dụng tốt đối với người bị ù tai, suy giảm thính lực nên đã mua Kim Thính về để điều trị: “Dùng khoảng 10 hộp thì thấy cải thiện, tôi đã nghe mọi người nói chuyện mà không cần tới máy trợ thính. Uống hết 14 hộp Kim Thính trong thời gian khoảng 2 tháng, sức nghe của tôi đã phục hồi đáng kể. So với thời gian chưa điều trị, bây giờ ù tai đã giảm được tương đối.

Nhờ sử dụng Kim Thính mà thính lực của ông Đá đã cải thiện rõ rệt

Tôi rất tin tưởng rằng, Kim Thính sẽ chữa khỏi bệnh cho mình, nếu không nghe được bình thường như hồi còn trẻ thì cũng phải được khoảng 70 - 80%. Hiện tại, tôi rất hài lòng, đồng thời tin tưởng và cũng chia sẻ với mọi người về sản phẩm Kim Thính. Tôi đã giới thiệu và in cả tài liệu trên báo cho anh em cựu chiến binh, đồng thời tạo điều kiện cho anh em nghiên cứu để điều trị bệnh tốt hơn.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Kim Thính, tôi thấy các thành phần thảo dược có trong Kim Thính rất tốt. Do đó, các cụ, các ông, các bà, cũng như anh em cựu chiến binh nên tin tưởng vào khoa học thời nay. Mình cần chủ động tìm phương pháp điều trị, không chỉ riêng Kim Thính đối với bệnh ù tai, điếc tai mà với các bệnh khác cũng vậy”, ông Đá vui vẻ cho biết.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cũng giống như ông Đá, rất nhiều trường hợp bị ù tai, điếc tai đã sử dụng Kim Thính và cho kết quả tốt. Bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY . Với những chia sẻ quý báu của ông Đá, hy vọng ngày càng nhiều người thoát khỏi cảnh ù tai, điếc tai.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây