Cụ ông 60 tuổi thoát thoái hóa cột sống sau 10 năm khốn khổ vì bệnh

Thứ năm - 28/09/2017 08:06

Cụ ông 60 tuổi thoát thoái hóa cột sống sau 10 năm khốn khổ vì bệnh

“Tôi phát hiện bị thoái hoá cột sống cách đây 10 năm và đúng là khốn khổ với căn bệnh này khi mọi sinh hoạt hàng ngày đều bị ảnh hưởng. Nhưng may mắn, chỉ sau 2 tháng dùng Cốt Thoái Vương, tôi đã thoát đau đớn do thoái hóa cột sống” – ông Nguyễn Tấn Quân (sinh năm 1956, TP Đà Nẵng).

10 năm khốn khổ với những cơn đau nhức do thoái hóa cột sống hành hạ

Nghĩ lại quãng thời gian sống chung với bệnh, ông Quân cho biết, ông đã mắc thoái hóa cột sống được gần 10 năm. Thời gian đầu, ông chỉ thấy những cơn đau âm ỉ ở cột sống. Khi đi chích thuốc giảm đau, dù có giảm bớt nhưng ông vẫn còn đau, nhất là những lúc phải làm việc nặng. Ông đành cố gắng chịu đựng.

Tuy nhiên, đến năm 2015, ông thấy tần suất cơn đau nhiều hơn, mức độ đau tăng lên. Ông buộc phải tới bệnh viện khám. Sau khi chụp phim, bác sĩ chẩn đoán ông bị thoái hoá cột sống và lệch đốt sống lưng, kèm theo thoái hoá đốt sống cổ. Bác sĩ cho biết, ở độ tuổi 60 của ông, do hệ xương khớp đã thoái hóa nên tình trạng đau nhức là khó tránh khỏi. Mặc dù có được kê đơn thuốc nhưng bác sĩ khuyên ông nên sử dụng các vị thuốc đông y để chữa trị.

Ông Quân kể lại quá trình điều trị bệnh thoái hóa cột sống của mình

Thời gian ấy, ông và gia đình vô cùng lo lắng. Bệnh tật khiến ông không thể đi đâu, làm gì vì lúc nào cũng thấy không thoải mái: nằm cũng đau, ngồi cũng đau, đi cũng đau, đứng cũng đau. Ông chia sẻ: “Trong khoảng thời gian này, sức khỏe của tôi tệ lắm! Khi bị đau, tôi cũng thấy căng thẳng thần kinh, khiến cả người đều mệt mỏi. Tôi phải nghỉ làm vì đau quá”. Tình trạng như vậy khiến ông từng nghĩ tới việc phải phẫu thuật. Tuy nhiên, ông lại rất lo sợ động tới dao kéo vì tuổi đã cao, lại dễ để lại biến chứng và gây tổn hại tới sức lao động.

Lo lắng cho sức khỏe nhưng chưa biết làm sao để bảo tồn chức năng cột sống, giải quyết dứt điểm trình trạng đau nhức triền miên mà không phải phẫu thuật, ông Quân càng mông lung tìm cách chữa trị trong vô vọng.

Thoát đau đớn do thoái hóa cột sống chỉ sau 2 tháng dùng Cốt Thoái Vương

Là người thường xuyên đọc báo, ông Quân chăm chỉ tìm kiếm thông tin về cách chữa trị thoái hóa cột sống sao cho hiệu quả, an toàn. Dẫu biết rằng đã áp dụng nhiều phương thuốc cả đông, tây y với chi phí tốn kém mà bệnh không cải thiện nhưng ông Quân vẫn tự nhủ “có bệnh thì vái tứ phương” và cố gắng tìm kiếm giải pháp phù hợp.

Tình cờ, qua tìm hiểu, ông đã đọc được một số thông tin chia sẻ của những người mắc bệnh giống mình trên báo, thậm chí có trường hợp phải ngồi một chỗ vì thoái hóa cột sống. Ông đã trực tiếp nói chuyện, trao đổi, lắng nghe kinh nghiệm từ họ và biết tới sản phẩm Cốt Thoái Vương .

Ông chia sẻ: “Thật sự, lúc đó tôi chưa có niềm tin vào sản phẩm nhiều”. Bên cạnh việc lắng nghe những chia sẻ từ người bệnh đã dùng Cốt Thoái Vương thì ông Quân cũng cẩn thận tìm hiểu kỹ về thành phần và nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Qua tìm hiểu, ông được biết, Cốt Thoái Vương là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần chính dầu vẹm xanh, kết hợp các thảo dược quý khác giúp tăng cường độ chắc khỏe của hệ xương khớp, giảm đau khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa… hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe. Do đó, ông đã mua sản phẩm về sử dụng.

Tháng 2/2017, ông bắt đầu uống Cốt Thoái Vương với liều ngày 4 viên, chia 2 lần. Sau khi dùng sản phẩm được 2 tháng, ông đã có câu trả lời cho mối băn khoăn của mình: các cơn đau nhức mất dần đi. Những cơn đau nhói ở cột sống, đau lúc đứng, ngồi và đi lại thưa thớt và nhẹ hẳn. May mắn hơn nữa, bước sang tháng thứ 3 sử dụng Cốt Thoái Vương, không chỉ bệnh đỡ hẳn mà ông còn thấy sức đề kháng của cơ thể tăng lên, ăn uống ngon miệng hơn. Đến nay, sau 5 tháng rưỡi dùng sản phẩm, sức khỏe ông đã khôi phục, sinh hoạt trở lại bình thường, tinh thần thoải mái và không còn bị áp lực vì bệnh tật như xưa.

“Mặc dù đã cắt cơn đau nhưng tôi vẫn tiếp tục kiên trì dùng sản phẩm để giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, hoàn hảo hơn. Khi sử dụng Cốt Thoái Vương, tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào nên lại càng yên tâm dùng lâu dài” – ông Quân cho biết.

Nhờ duy trì sử dụng Cốt Thoái Vương, đến nay, ông Quân đã sinh hoạt trở lại bình thường

Không còn phải e dè, cẩn trọng trong từng hoạt động hàng ngày, giờ đây, ông Quân đã có thể làm việc bình thường. Sức khỏe cải thiện, tinh thần vui vẻ, ông không còn nỗi lo về căn bệnh thoái hóa cột sống đã đeo bám suốt 10 năm ròng.

(Ghi theo lời kể của ông Nguyễn Tấn Quân)

Để tìm mua sản phẩm ông Quân dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây