Cộng đồng mạng thích thú với bài thơ dinh dưỡng hot mom Minh Hà chia sẻ

Thứ sáu - 15/09/2017 12:18

Cộng đồng mạng thích thú với bài thơ dinh dưỡng hot mom Minh Hà chia sẻ

Là một trong những bà mẹ khéo nuôi con nhất showbiz, Minh Hà thường xuyên có những “tuyệt chiêu” độc đáo để chăm và dạy con. Mới đây, bà xã Lý Hải lại tiếp tục làm cộng đồng mạng thích thú khi sưu tầm và chia sẻ một bài thơ dinh dưỡng ngộ nghĩnh giúp các bé tràn đầy năng lượng để đón năm học mới.

Chia sẻ kiến thức dinh dưỡng bằng thơ

Được sưu tầm và đăng tải trên trang Facebook Lý Hải – Minh Hà, bài thơ đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng. 10 câu thơ dễ thuộc, dễ nhớ, bà mẹ 8x đã tóm gọn nhiều thông tin dinh dưỡng bổ ích về năng lượng sữa và đặc biệt là sức mạnh của “bộ tứ” dưỡng chất canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12.

Bài đăng thú vị của Minh Hà nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ

Nguyên văn bài thơ:

Nghe vẻ nghe ve, nghe vè dinh dưỡng

Vào năm học mới, mau chóng khẩn trương!

Muốn khỏe, muốn cao, muốn thêm năng động

Nhớ năng lượng sữa, Cô Gái Hà Lan

Thơm ngon sữa tươi, nhiều “bạn” dưỡng chất

Canxi, Phốt pho cùng với B2

Thêm B12, thành ngay bộ tứ

“Bạn” lo xương khỏe, “bạn” giúp dẻo dai

Cả ngày bền bỉ, thêm sức “xông pha”

Mau mau uống liền, ngày ba hộp sữa!

Chia sẻ về bài thơ, Minh Hà cho biết trong mùa tựu trường, con chưa bắt nhịp ngay với lịch sinh hoạt, học tập mới nên dễ bị thiếu năng lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe. “Khi lượm lặt được thông tin bổ ích về năng lượng sữa, Hà thấy rất tâm đắc vì đây là chìa khóa giúp các bé năng động hơn, sẵn sàng chinh phục năm học mới. Thú vị hơn nữa là Hà bắt gặp ngay bài thơ vừa dễ thương vừa đủ thông tin này để chia sẻ cho các mẹ và các bé”, bà mẹ trẻ bật mí thêm.

Bé yêu năng động hơn nhờ năng lượng sữa với bộ tứ dưỡng chất

Nhiều bà mẹ “bỉm sữa” cũng bình luận rằng tuy cho cả nhà uống sữa mỗi ngày và cũng “nghe danh” từng dưỡng chất này nhưng lại không biết đến công dụng của chúng khi kết hợp cùng nhau giúp cơ thể năng động, bền sức hơn.

Năng lượng sữa cùng 4 dưỡng chất vàng đã trở thành “bạn đồng hành” cho cả gia đình Lý Hải – Minh Hà

Trước đây Hà cũng chăm chăm bổ sung từng dưỡng chất cho cả nhà chứ chưa nghĩ đến việc kết hợp cả bộ tứ. Nhờ nghiên cứu của Cô Gái Hà Lan, Hà mới biết được bốn “người bạn” này phối hợp ăn ý ra sao. Cặp đôi canxi và phốt pho giúp hệ xương chắc khoẻ, kích sự co cơ, còn 2 “bạn” vitamin nhóm B giúp các cơ quan phối hợp thật nhịp nhàng để cơ thể vận động hiệu quả hơn”, Minh Hà say sưa giải thích thêm về “tuyệt chiêu” dinh dưỡng của mình. Nhờ vậy, không cần hao tâm tổn sức nhiều, các mẹ có thể giúp bé sẵn sàng về thể chất để khỏe khoắn, năng động hơn, thỏa sức học điều hay, khám phá môi trường mới. Năng lượng sữa sẽ là “sức bật” cho các bé yêu chinh phục một năm học mới.

Bà xã Lý Hải cũng tiết lộ thêm rằng các bé nhỏ rất thông minh và tiếp thu nhanh nên sau khi học thuộc bài thơ, các “siêu quậy” luôn tự giác nạp năng lượng sữa với 3 hộp Cô Gái Hà Lan Active 20+™ mỗi ngày. Hương vị sữa tươi “thứ thiệt” thơm ngon tự nhiên và quy trình sản xuất chuẩn châu Âu lại thêm nhiều điểm cộng để bà mẹ 8X thêm yên tâm cho cả nhà duy trì thói quen lành mạnh này.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây