Coi chừng mức độ nguy hiểm của băng huyết do u xơ tử cung!

Thứ năm - 30/11/2017 07:33

Coi chừng mức độ nguy hiểm của băng huyết do u xơ tử cung!

Cảm giác kiệt sức, khó khăn lúc leo cầu thang, mất tập trung, hoặc cảm giác chóng mặt là hiện tượng thường gặp khi bị thiếu máu và nếu không được kiểm soát, có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn. Bạn có biết rằng, một trong những nguyên nhân phổ biến gây thiếu máu là u xơ tử cung.

Xuất huyết do u xơ tử cung có thể gây thiếu máu, thiếu sắt

Xuất huyết nhiều do u xơ hoặc các bệnh phụ khoa khác có thể gây thiếu máu thiếu sắt, nhưng ít phụ nữ hiểu được mức độ tổn thương mà thiếu máu gây ra. Các biến chứng do thiếu máu có thể đe dọa đến mạng sống như: Suy tim sung huyết, loạn nhịp tim, đau thắt ngực, đau tim.

Các triệu chứng của thiếu máu là khác nhau tùy thuộc vào bạn đang bị thiếu máu ở mức độ nào, bao gồm: cơ thể mệt mỏi, yếu đuối, da nhợt nhạt, nhịp tim đập nhanh hoặc bất thường, khó thở, tức ngực, chóng mặt, các vấn đề về nhận thức, tay và bàn tay lạnh, nhức đầu.

Các tế bào máu đỏ, có nguồn gốc từ tủy xương, thường duy trì vòng đời từ 90-120 ngày. Mất máu quá nhiều sẽ dẫn đến thiếu sắt do suy giảm lượng sắt được tái chế từ các tế bào máu đỏ cũ. Do vậy, các trường hợp chảy máu mạn tính đều dẫn đến thiếu máu do thiếu sắt.

U xơ tử cung trong niêm mạc tử cung có thể gây chảy máu nghiêm trọng, ngay cả khi kích thước của chúng còn nhỏ. Những khối u này có thể làm tăng diện tích niêm mạc và lưu lượng kinh nguyệt, hạn chế khả năng bình thường của lớp lót để ngăn chặn chảy máu.

U xơ tử cung có thể gây chảy máu nghiêm trọng (ảnh minh họa)

U xơ tử cung trong cơ tử cung lớn hoặc gần với khoang tử cung sẽ làm tăng lưu lượng máu đến tử cung và ảnh hưởng đến các hệ thống kiểm soát chảy máu trong tử cung. U xơ tử cung cũng sẽ làm tăng kích thước của khoang tử cung, do đó làm tăng hiện tượng chảy máu.

Nếu u xơ tử cung không được loại bỏ, chúng có thể tiếp tục phát triển và gây ra các vấn đề như: Chảy máu, đau vùng chậu và vô sinh. Các kỹ thuật nội soi không cho phép bác sĩ phẫu thuật loại bỏ hết u xơ, và những phần bị bỏ lại có thể tiếp tục gây biến chứng. Những thủ thuật mổ hở thì lại tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm cao hơn và khả năng hồi phục lâu hơn.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nguyện vọng của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp mổ phù hợp như bóc tách u xơ tử cung, thuyên tắc động mạch tử cung, cắt bỏ tử cung… Phẫu thuật bóc tách u xơ tử cung được thực hiện cho những phụ nữ muốn duy trì khả năng mang thai. Cắt bỏ tử cung để loại bỏ u xơ được thực hiện cho những phụ nữ không còn nhu cầu mang thai hay những trường hợp khối u xơ quá to gây biến chứng rong kinh kéo dài.

Theo Bác sĩ Paul MacKoul (Mỹ): “Nếu không muốn sinh con, phẫu thuật cắt bỏ tử cung là cách hiệu quả nhất để loại bỏ u xơ. Khi tử cung không còn thì u xơ không thể tái phát”.

Bác sĩ Natalya Danilyants (Mỹ) cho biết: “Nếu u xơ tử cung là nguyên nhân gây chảy máu nặng thì bệnh thiếu máu của người bệnh có thể giải quyết tương đối nhanh. Thay vì điều trị triệu chứng bằng cách truyền máu hay sắt nhiều lần, phẫu thuật cắt bỏ tử cung sẽ giúp xử lý triệt để nguyên nhân. Sau phẫu thuật, phụ nữ có thể phục hồi được lượng máu bình thường, u xơ tử cung không còn biểu hiện triệu chứng nên nhiều trường hợp cảm thấy rất tốt”.

Cắt bỏ tử cung là phẫu thuật xử lý triệt để u xơ tử cung (ảnh minh họa)

Sản phẩm thảo dược – Phương pháp hỗ trợ loại bỏ u xơ tử cung không cần phẫu thuật

Bên cạnh các phương pháp nêu trên có một biện pháp hữu hiệu giúp hỗ trợ loại bỏ u xơ tử cung được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhiều bệnh nhân đã áp dụng cho kết quả tốt, mà không cần can thiệp phẫu thuật đó là dùng sản phẩm thảo dược nguồn gốc thiên nhiên.

Phương pháp này được tin tưởng chọn lựa bởi tính an toàn, không gây tác dụng phụ và cho hiệu quả bền vững. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm bao gồm 4 loại thảo dược quý này có tác dụng tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng, cân bằng nội tiết tố, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ức chế sự phát triển và thu nhỏ kích thước các khối u phụ khoa như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng , ngăn chặn bệnh tái phát một cách hiệu quả.

Là sản phẩm uy tín hơn 10 năm qua trên thị trường, sản phẩm này đã giúp nhiều chị em thoát xơ tử cung, u nang buồng trứng. Điển hình như chị Nguyễn Thị Tuyết (Ba Vì, Hà Nội). Bạn có thể đọc thêm về bí quyết thoát bệnh u xơ tử cung của chị Tuyết sau 6 tháng kiên trì sử dụng sản phẩm.

Hiểu rõ về triệu chứng thiếu máu, thiếu sắt do u xơ tử cung gây ra cũng như các biện pháp điều trị u xơ tử cung sẽ giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Và một trong cách an toàn để loại bỏ  khối xơ là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung mỗi ngày!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.

Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0917.230.950

Để tìm mua sản phẩm chị Tuyết dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY !

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây