Bi hài những ca “tự sướng” đến mức nhập viện

Thứ hai - 04/12/2017 18:22

Bi hài những ca “tự sướng” đến mức nhập viện

Chồng đi công tác, vợ ở nhà tự sướng, một phụ nữ lấy bóng đèn quả nhót cho vào “cô bé” đến mức nhập viện khiến dư luận xôn xao.

Chồng đi công tác, vợ ở nhà "tự sướng" đến nhập viện

Vừa qua, ngày 2/12, các bác sĩ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, bệnh viện vừa tiếp một cặp vợ chồng, trong đó người vợ ngoài 40 tuổi trong tình trạng bị tổn thương vùng kín và chảy khá nhiều máu.

Do chồng thường xuyên đi công tác dài ngày, chị vợ đã thủ dâm để giải quyết vấn đề sinh lý. Các bác sĩ nhận định người vợ đã bị tổn thương nghiêm trọng bộ phận sinh dục, có thể do sử dụng dụng cụ thủ dâm không phù hợp. 

Do chồng thường xuyên đi công tác dài ngày, người vợ đã thủ dâm để giải quyết vấn đề sinh lý.

Theo các bác sĩ, nữ giới chỉ nên "tự sướng" trong một số trường hợp bất khả kháng. Việc lạm dụng hoặc nghiện thủ dâm có thể khiến nữ giới bị chai lì, thậm chí không còn khoái cảm. 

Lấy bóng đèn quả nhót cho vào “cô bé”

Cách đây không lâu, BS sản khoa Lê Kim Dung, Trưởng Khoa Sản, Trung tâm y tế Lao động Thái Hà, Hà Nội vẫn không thể quên được người phụ nữ trung niên đến phòng khám trong tình trạng máu chảy nhiều ở phần phụ và rất đau đớn.

Qua thăm khám, BS Dung thấy có rất nhiều mảnh thủy tinh có trong “cô bé”. BS không thể hiểu nổi nguyên nhân vì sao những dị vật này xuất hiện ở chỗ vốn rất kín đáo, thì người phụ nữ ngại ngùng giải thích. Do nghiện thủ dâm và trong lúc "sáng tạo", người phụ nữ này đã lấy bóng đèn quả nhót cho vào “cô bé”. Do động tác quá mạnh, bóng đèn vỡ và làm tổn thương phần phụ.

BS Dung phải mất gần 1 tiếng đồng hồ mới nong và gắp hết các miếng thủy tinh ra ngoài. Nhưng nguy cơ nhiễm trùng phần phụ của bệnh nhân này là rất cao.

Đút dây diện vào tận bàng quang để "tự sướng"

Năm 2010, Đại học Y Hà Nội đã cấp cứu cho một trường hợp thủ dâm quá đà. Theo đó, bệnh nhân chỉ mới 12 tuổi, quấn dây điện thành nhiều vòng và đút dây vào tận bàng quang. Tuy nhiên, bệnh nhân không thể rút ra được. Khi có cảm giác đau đớn, xoay sở mãi không được, bệnh nhân đã phải đến bệnh viện để được bác sĩ giúp đỡ.

Khi bệnh nhân nhập viện, dương vật vẫn đang sưng đau. Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho biết, cố gắng rút ra nhưng không được. Các bác sĩ đã phải gây tê và nong niệu đạo để kéo dây điện ra. Tuy nhiên, niệu đạo vẫn bị rách. Khoảng 1 tuần sau, bệnh nhân mới được ra viện.

Nhét hạt hồng xiêm vào dương vật

Nhiều người có thói quen thủ dâm.

Cũng tại bệnh viện này từng có một bệnh nhân 14 tuổi nhập viện do thủ dâm. Cậu bé này đã tự nhét hạt hồng xiêm vào dương vật. Sau đó, lấy que đẩy hạt hồng xiêm xuống sâu bên dưới để đạt khoái cảm. Tuy nhiên, sau đó, cậu bé không biết làm cách nào để lấy hạt hồng xiêm ra.

Khi nhập viện, các bác sĩ cũng không thể gắp hạt hồng xiêm bằng dụng cụ y tế do trơn và dễ bị rơi sâu vào trong. Trước tình hình đó, các bác sĩ quyết định mổ bàng quang và lấy hạt hồng xiêm ra để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Thủ dâm bằng sợi chỉ

Cũng tại BV Đại học Y, có một cụ ông 60 tuổi (Nam Định) cũng từng phải nhập viện do sưng, thâm tím dương vật khi thủ dâm.

Các bác sĩ đã phải gây tê rồi cắt sợi chỉ ra. Người đàn ông cho hay, trong khi ngủ bị mấy đứa trẻ buộc sợi chỉ vào dương vật. Nhưng khi dương vật cương lên thì sợi chỉ càng bị buộc chặt không có gì cách gì tháo ra được.

Các bác sĩ cho rằng, trường hợp này, người đàn ông có thể tự thủ dâm nên mới xảy ra sự việc trên.

Chỉ nên coi thủ dâm là giải pháp tình thế

Bác sĩ Đinh Hữu Việt - Khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho hay khi đề cập đến việc thủ dâm, người ta thường nghĩ nhiều đến nam nhưng trên thực tế, biểu hiện này ở nữ cũng phổ biến và đa dạng.

Thủ dâm bản chất là hoạt động tình dục tiết ra hormone giúp cơ thể thư thái hơn, giảm stress . Nếu tần suất thủ dâm nhiều hơn cả số lần quan hệ bình thường thì bị coi là bất thường.

Thủ dâm được xem là hành vi cứu cánh cho những khi ham muốn tình dục không được đáp ứng và tránh lây các bệnh xã hội trong điều kiện hiện nay. Tuy nhiên, thủ dâm cũng cần biết cách và khoa học.

Đối với những người trưởng thành, nam giới thủ dâm đạt được khoái cảm là xuất tinh, còn nữ giới được lên đỉnh. Nhưng đừng nên lạm dụng quá nhiều, lâu dần sẽ mất cảm giác quan hệ thực thụ.

Theo bác sĩ Việt, nữ giới chỉ nên "tự sướng" trong một số trường hợp bất khả kháng. Việc lạm dụng hoặc nghiện thủ dâm có thể khiến nữ giới bị chai lì, thậm chí không còn khoái cảm.

Để "tự sướng" an toàn, giới chuyên môn cũng khuyến cáo chỉ nên coi thủ dâm là giải pháp tình thế. Nếu là phụ nữ phải lựa chọn dụng cụ phù hợp. Đồng thời, vệ sinh dụng cụ, bộ phận sinh dục, sử dụng thêm dầu bôi trơn với động tác nhẹ nhàng, tránh những tác động thô bạo để  không gây tổn thương bộ phận sinh dục.

 
Chồng đi công tác, vợ ở nhà ”tự sướng” đến nhập viện

Một phụ nữ ở Hà Nội đã phải nhập viện với vết thương vùng kín chảy khá nhiều máu. Trong thời gian chồng đi công...

Bấm xem >>

 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây