Bệnh viện Hồng Ngọc tiếp nhận hồ sơ phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí

Thứ ba - 08/08/2017 08:04

Bệnh viện Hồng Ngọc tiếp nhận hồ sơ phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí

Với mong muốn giúp những em nhỏ dị tật hoàn thiện khiếm khuyết của tạo hóa, từ ngày 25 - 29/09/2017, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ tiếp tục phối hợp cùng tổ chức Facing The World phẫu thuật miễn phí cho các trường hợp dị tật hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn.

Hợp tác lần đầu vào năm 2016, cho tới nay Bệnh viện Hồng Ngọc và tổ chức Facing The World đã cùng thực hiện 3 đợt phẫu thuật dị tật từ thiện, qua đó giúp những mảnh đời khó khăn có cơ hội hoàn thiện khiếm khuyết của mình.

Chương trình là cơ hội để các em nhỏ hoàn thiện những khiếm khuyết của tạo hóa.

Facing The World là tổ chức y tế thiện nguyện của Anh, được thành lập từ năm 2002, hoạt động vì mục tiêu chữa trị dị tật sọ mặt cho trẻ em ở các nước đang phát triển. Kể từ khi thành lập tới nay, các bác sĩ của Facing The World đã phẫu thuật thành công cho rất nhiều em nhỏ đến từ 20 quốc gia trên thế giới.

Trở lại Việt Nam trong chương trình phẫu thuật dị tật từ thiện sắp tới, dẫn đầu đoàn chuyên gia Facing The World là BS. Mehmet Manisali - Thành viên Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật Răng - Hàm - Mặt Anh quốc, thành viên Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật và chỉnh hình khuôn mặt Hoa Kỳ, là chuyên gia tư vấn về phẫu thuật tạo hình của Bệnh viện Đại học St George's và Croydon. Ngoài ra còn có BS. Anne Scotland Blyth - Thành viên Hội đồng Hội y học Hoàng Gia Anh; BS. Daniel George Ezra - Chuyên gia tư vấn về mắt tại Bệnh viện Mắt Moorfields, thành viên Ủy ban Khoa học BOPSS... Họ đều là những chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật dị tật răng - hàm - mặt, mắt, cổ, thần kinh ngoại vi, tái tạo vi mạch… những người đã dùng đôi bàn tay, trí óc và tấm lòng nhân ái của mình để giúp đỡ cho hàng nghìn trẻ em tật nguyền tại Việt Nam.

Em Nguyễn Thị Thanh Nhàn được chuyên gia Facing The World và bác sĩ Nguyệt Nhã trực tiếp thăm khám và phẫu thuật.

Về phía bệnh viện Hồng Ngọc có bác sĩ Nguyệt Nhã - Nguyên Phó Trưởng khoa sọ mặt tạo hình Bệnh viện Nhi TW Hà Nội, đã từng học tập và làm việc tại Trung tâm sọ mặt Bệnh viện Changgung Menorial - Đài Loan, Đại học Y Paris VI – Pháp, với nhiều năm kinh nghiệm, bà thường trực tiếp phẫu thuật các ca dị tật khó, đòi hỏi cao về chuyên môn.

Theo kế hoạch chương trình, từ nay đến hết ngày 20/09/2017 bệnh viện Hồng Ngọc sẽ tiếp nhận toàn bộ hồ sơ đăng ký phẫu thuật dị tật vùng hàm mặt trước khi tiến hành thăm khám, sàng lọc và phẫu thuật cho những trường hợp đủ điều kiện và sức khỏe. Quy trình phẫu thuật được đảm bảo tuân thủ đầy đủ theo tiêu chuẩn y tế toàn cầu. Bên cạnh đó, Bệnh viện Hồng Ngọc cũng sẽ miễn phí hoặc hỗ trợ kinh phí lưu viện điều trị cho một số trường hợp trẻ em dị tật vùng hàm mặt có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, giúp cha mẹ các em nhẹ bớt một phần gánh nặng kinh tế.

Em Trần Khánh Vân được hỗ trợ 100% chi phí (bao gồm phí phẫu thuật, phí lưu viện, vé máy bay, khách sạn tại Hà Nội)

Chương trình phẫu thuật dị tật từ thiện do Bệnh viện Hồng Ngọc tổ chức là hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhằm giúp đỡ những em nhỏ dị tật có hoàn cảnh khó khăn, đem đến cho các em một tương lai tươi sáng hơn. Bởi vậy, ngay từ bây giờ các trường hợp dị tật vùng hàm mặt có thể Click đăng ký hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về bệnh viện Hồng Ngọc để được các bác sĩ hàng đầu thế giới thăm khám sàng lọc và phẫu thuật.

Thông tin liên hệ:

Đội sự kiện - Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Địa chỉ: Tầng 3, 43 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 090.624.1710 hoặc 0243.927.5568 (Ext: 2268 hoặc 2242)

Email: EMK@hongngochospital.vn

Website: http://tuthien.hongngochospital.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây