5 biến chứng cực kỳ nguy hiểm của bệnh rối loạn lipid máu

Thứ năm - 07/12/2017 08:14

5 biến chứng cực kỳ nguy hiểm của bệnh rối loạn lipid máu

Rối loạn lipid máu (tăng mỡ máu) rất phổ biến trong xã hội hiện đại, khiến hàng triệu người tử vong mỗi năm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểm thêm về 5 biến chứng thường gặp của bệnh này, nhưng lại cực kỳ nguy hiểm.

5 biến chứng thường gặp nhưng cực kỳ nguy hiểm của bệnh rối loạn lipid máu

Theo thống kê của WHO, tình trạng rối loạn lipid máu làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ, gây ra 2,6 triệu ca tử vong mỗi năm. Rối loạn lipid máu nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

1. Bệnh tim mạch

Tăng cholesterol là nguyên nhân chủ yếu của quá trình xơ vữa và dần làm hẹp các động mạch. Đặc biệt, khi cả cholesterol và triglyceride cùng gia tăng thì nguy cơ này sẽ cao hơn gấp nhiều lần, dẫn đến thiếu máu tim, nhồi máu cơ tim, thậm chí gây tử vong.

2. Tăng huyết áp

Ảnh minh họa

Tăng mỡ máu gây nên các mảng xơ vữa, khiến lòng mạch hẹp lại, mất độ đàn hồi, tăng độ nhớt máu. Do đó, tim phải co bóp mạnh hơn, làm tăng hấp thu giữ nước trong cơ thể dẫn đến tình trạng tăng huyết áp, gây biến chứng tim mạch, mù lòa, đột quỵ…

3. Đột quỵ

Rối loạn chuyển hóa lipid máu khiến cholesterol dễ lắng đọng trong thành mạch, từ đó hình thành các mảng xơ vữa. Đặc biệt, nếu các mảng xơ vữa hình thành ở mạch máu não sẽ làm hẹp lòng mạch, gây thiếu máu não, đột quỵ não.

4. Gan nhiễm mỡ

Gan nhiễm mỡ xảy ra khi sự tích luỹ chất béo trong gan vượt quá 5% trọng lượng của gan. Tuy nhiên, gan nhiễm mỡ thường không có biểu hiện, triệu chứng rõ ràng; dẫn đến suy giảm chức năng gan, xơ gan.

5. Đái tháo đường

Rối loạn chuyển hóa lipid máu khiến các chất béo tự do trong máu tăng, làm chết hoặc rối loạn chức năng tế bào tụy, dẫn đến suy giảm bài tiết insulin, từ đó gây tăng đường huyết. Rối loạn mỡ máu kéo theo rối loạn chuyển hóa đường; đồng thời, bệnh đái tháo đường lâu dần cũng sẽ gây ra tình trạng rối loạn mỡ máu.

Sản phẩm chứa cao lá sen - Giải pháp ưu việt giúp điều trị và phòng ngừa biến chứng do rối loạn lipid máu

Trong điều trị rối loạn lipid máu, mục tiêu mà bác sĩ đưa ra là làm sao để đưa các chỉ số lipid máu về ngưỡng cho phép. Vì vậy, ngoài việc tăng thải trừ, giảm hấp thu các lipoprotein xấu, còn cần làm tăng lipoprotein tốt của cơ thể, làm giảm biến chứng của bệnh.

Để đạt được mục tiêu này, hiện nay, tại Việt Nam, các nhà khoa học đã tận dụng nguồn thảo dược thiên nhiên phong phú và kinh nghiệm dân gian của cha ông để nghiên cứu, bào chế thành công một sản phẩm có thành phần chính từ cao lá sen, kết hợp với cao hoàng bá, chiết xuất tỏi, curcuma phospholipid… giúp hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu một cách toàn diện. Cao lá sen giúp tăng chuyển hóa lipid thông qua hoạt hóa enzym lipase và alpha-amylase, có tác dụng giảm cân ở những người thừa cân béo phì; chống oxy hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp nâng cao thể trạng, do đó làm người bệnh không mệt mỏi, tăng cường sức khỏe và tinh thần. Curcumin và berberin trong cao hoàng bá giúp làm giảm cholesterol và lipid máu nhờ đó có tác dụng phòng ngừa xơ vữa động mạch.

Sản phẩm với thành phần chính từ cao lá sen – Giải pháp toàn diện cho người bị rối loạn lipid máu

Để đẩy lùi bệnh cũng như ngăn chặn các biến chứng của rối loạn lipid máu, mỗi người hãy thực hiện một chế độ sinh hoạt khoa học, đồng thời đừng quên sử dụng sản phẩm với thành phần chính từ lá sen mỗi ngày!

Hà Diệp

Thực phẩm bảo vệ  sức khỏe Lipidcleanz – Giúp giảm cholesterol máu, hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu

Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz là công thức toàn diện giúp giảm cholesterol máu, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu. Sản phẩm có sự kết hợp giữa thành phần chủ đạo là cao lá sen cùng với cao tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, Curcuma phospholipid. Lipidcleanz giúp làm giảm nồng độ cholesterol máu, giảm triglycerid máu, tăng cholesterol tốt (HDL-C); giảm nguy cơ xơ vữa động mạch; giúp giảm cân ở những người béo phì, đồng thời giúp tăng tạo năng lượng, tăng cường sức khỏe ở những trường hợp có rối loạn lipid máu.Sản phẩm rất phù hợp với những người bị rối loạn lipid máu; người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch (xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ não, tăng huyết áp…); người mắc các bệnh lý chuyển hóa khác (đái tháo đường, suy giáp, xơ gan mật nguyên phát…); người béo phì, thường xuyên uống bia, rượu…Để hỗ trợ điều trị các trường hợp rối loạn lipid máu, nên uống 3 viên Lipidcleanz /lần x 2 lần/ngày. Để nâng cao sức khỏe, kiểm soát và duy trì lipid máu ở mức bình thường, nên uống 1-2 viên Lipidcleanz/lần x 2 lần/ngày. Nên uống trước bữa ăn 30 phút và dùng 1 đợt liên tục từ 2-4 tháng để có kết quả tốt nhất.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 0965.392.731

Để tìm mua sản phẩm có thành phần từ lá sen chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, vui lòng bấm VÀO ĐÂY .

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây