Yoona đọ thời trang sân bay với sao ‘Gia đình là số 1’

Thứ sáu - 12/08/2016 19:54
Kiều nữ SNSD khoe đôi chân gầy, còn Hwang Jung Eum thời thượng, sành điệu.
Hôm 8/8, cánh săn ảnh trông thấy một mẩu của SNSD Yoona lẻ bóng ở sân bay quốc tế Inchoen. Cô tới đây đáp chuyến bay sang Trung Quốc. Mặc dù nghệ sĩ Hàn bị hạn chế hoạt động ở xứ Vạn lý trường thành, Yoona vẫn tuân theo lịch trình công việc. 

 

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng xuất hiện trong trang phục năng động với áo sơ mi xanh quân đội khỏe khoắn, shorts jean và boots ngắn. Set đồ để lộ đôi chân gầy guộc, thanh mảnh vốn là nhược điểm của Yoona.   

 

Cùng ngày, kiều nữ Hàn được khen ngợi về vóc dáng và nhan sắc khác là Son Na Eun của nhóm A Pink cũng có mặt ở sân bay. Khác với Yoona, Son Ne Eun lựa chọn phong cách nữ tính, đơn giản qua 2 màu cơ bản trắng – đen. 

 

 

Set đồ chỉ gồm áo thun đen và chân váy midi trắng, điểm nhấn là túi xách sequin bạc nổi bật. Son Na Eun là thành viên nổi bật của A Pink, được coi như đại diện nhan sắc cho nhóm. 

 

 

Trước Yoona và Son Na Eun, “nữ hoàng phim hài tình cảm” Hwang Jung Eum cũng tới sân bay Incheon để sang Nhật chụp ảnh họa báo. Cô cũng là sao nữ có gu thời trang ổn định. 

 

 

Dù vóc dáng nhỏ bé nhưng ngôi sao Gia đình là số 1 không ngại diện sơ mi oversized, sơ vin nửa vời phóng khoáng. Cô kết hợp cùng quần jean ống lửng cũng thuộc hot trend và boots ngắn. Set đồ của Hwang Jung Eum sành điệu hơn nhờ kính tráng gương. 

 

 

Một kiều nữ màn ảnh khác là Jung Ryeo Won gây chú ý ở sân bay Inchoen hôm 8/8. Cô diện váy liền tối màu, họa tiết hoa cùng với mũ fedora và giày da buộc dây. Jung Ryeo Won là tay chơi thời trang có tiếng ở showbiz Hàn. 

 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây