Triệu Vy bị chê bai khi diện mốt váy xẻ gợi cảm

Thứ năm - 08/09/2016 13:10

Triệu Vy bị chê bai khi diện mốt váy xẻ gợi cảm

Sở hữu vóc dáng thiếu đường cong gợi cảm, trang phục táo bạo luôn khiến Triệu Vy bị mất điểm khi tham gia các sự kiện.
Triệu Vy mới đây tham dự sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Quốc tế Venice lần thứ 73, tổ chức tại Italia. Cô mặc váy tím dáng cape, khoét cổ sâu phối giày cùng tông. Tuy nhiên, bộ váy này khiến cô bị truyền thông trong nước đánh giá không phù hợp.
Nữ diễn viên 40 tuổi tròn trịa hơn và lộ nhược điểm vòng một khiêm tốn.
Đây không phải lần đầu cô bị chê khi diện váy gợi cảm. Tại các sự kiện thời trang, nhiều ý kiến cho rằng Triệu Vy phù hợp váy cúp ngực. Những mẫu thiết kế với phần trước ngực cut-out, hoặc xẻ sâu, chất liệu vải bóng luôn có tác dụng ngược. Tuy nhiên cô lại hay chạy theo xu thế này.
Trong bộ váy màu tím khoét cổ chữ V, kiểu tóc cổ điển, Triệu Vy nhìn tương đồng với Lưu Gia Linh dù kém đàn chị nhiều tuổi.
Trên thảm đỏ LHP Venice năm ngoái, chiếc váy chiết eo, cổ chữ V một lần nữa lộ nhược điểm khuôn ngực thiếu đường cong của Triệu Vy.
Nữ diễn viên Lạc lối ở Thái Lan diện váy ngắn tôn đôi chân thon dài. Nhưng đồng thời, cô vấp những ý kiến đánh giá phần thân trên như lọt thỏm trong bộ trang phục.
Phong cách khiến cô bị cho như đi chợ, thay vì dự sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Venice.
Đầm đen với phần trước ngực cut-out và thân dưới xẻ cao được Triệu Vy lựa chọn khi dư một sự kiện quảng cáo. Cô bị đánh giá thiếu quyến rũ.
Những mẫu váy có độ trễ nải vừa phải hợp với Triệu Vy hơn hẳn. Chiếc đầm cam cúp ngực tay rủ dáng bồng giúp cô giấu tuổi và nhược điểm ngoại hình.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây