Triệu Văn Trác chụp ảnh khỏa thân bên vợ bầu 8 tháng

Thứ sáu - 19/08/2016 16:29

Triệu Văn Trác chụp ảnh khỏa thân bên vợ bầu 8 tháng

Chuẩn bị đón em bé thứ ba trong gia đình, đôi vợ chồng nghệ sĩ đã thực hiện bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật.
Trên Sina, vợ chồng Triệu Văn Trác - Trương Đan Lộ mới đây công bố bộ ảnh tình cảm. Nam diễn viên cho biết anh ấp ủ thực hiện loạt ảnh kỷ niệm thời khắc vợ mang thai ở tháng cuối.
Cặp vợ chồng khỏa thân trước ống kính. Đây là xu thế chụp ảnh được nhiều gia đình nghệ sĩ Trung Quốc ưa chuộng.
Gia đình tài tử họ Triệu được đánh giá là kiểu mẫu trong ngành giải trí.
Triệu Văn Trác và Trương Đan Lộ kết hôn năm 2006. Khi đó, Triệu Văn Trác đã là ngôi sao võ thuật nổi tiếng, còn Trương Đan Lộ tuy cũng tham gia làng giải trí nhưng không bận rộn như chồng. Vì vậy, cô là người vun vén gia đình.

 

Triệu Văn Trác từng có con rơi và nhiều mối tình trong quá khứ. Mặc dù điều tiếng nhưng Trương Đan Lộ luôn thể hiện sự bao dung với quá khứ của chồng. Nguồn tin QQ cho hay Triệu Văn Trác vì chuyện năm xưa nên luôn e dè bà xã. Anh thậm chí còn giảm các dự án phim ảnh vì sợ bà xã ghen. Trong nhà, mọi khoản chi tiêu đều do Trương Đan Lộ một tay lo liệu.

 

Đôi vợ chồng nghệ sĩ có một bé trai và bé gái. Họ vừa kỷ niệm 10 năm kết hôn vào tháng trước. Đan Lộ chia sẻ sự hạnh phúc khi biết mang bầu lần thứ 3. Cô dự sinh vào trung tuần tháng 9.
Triệu Văn Trác sinh trưởng trong gia đình có truyền thống võ học, anh cũng là sao nam đẳng cấp trong dòng phim hành động. Triệu thuộc Top những nghệ sĩ giỏi võ của showbiz Hoa ngữ. Những bộ phim tiêu biểu của anh như Hoàng Phi Hồng, Hoa Mộc Lan, Hoắc Nguyên Giáp, Phong vân... Nhưng vài năm trở lại, sự nghiệp của anh chững lại đáng kể.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây