Thanh Hằng biến hóa với sắc hồng

Thứ tư - 05/10/2016 19:36

Thanh Hằng biến hóa với sắc hồng

Trong bộ ảnh mới, siêu mẫu toát lên nét đẹp sắc sảo, mạnh mẽ trong những bộ cánh màu hồng thời thượng.
Trong thời gian dài, nữ giám khảo Vietnam Next Top Model trung thành với hình ảnh cá tính trong trang phục menswear. Do đó, bộ ảnh mới của cô trong sắc hồng khiến fan thích thú.
Sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi đam mê sàn diễn, cùng tinh thần nỗ lực, bứt phá mọi giới hạn giúp Thanh Hằng có được vị trí cao trong giới người mẫu Việt.
Thanh Hằng đã thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau trước khi gặt hái thành công như hôm nay. Trong ảnh, nữ siêu mẫu diện áo vest đen nhấn nhá thêm các chi tiết bèo nhún xếp lớp và giày chiến binh. Cô bộc lộ thần thái lạnh lùng, quyến rũ.
Galaxy S7 edge hồng vàng sở hữu màn hình cong 2 cạnh, thiết kế kim loại và kính độc đáo. Đặc biệt, màu sắc của máy có khả năng phản quang và thay đổi liên tục sắc độ, mang đến vẻ đẹp linh hoạt cho Thanh Hằng.
Dùng smartphone có tính năng kháng bụi, kháng nước IP68, siêu mẫu tự tin diễn xuất, chụp ảnh trong những điều kiện thời tiết khác nhau như hồ bơi, dưới mưa…
Khả năng chụp ảnh thiếu sáng nhờ khẩu độ f/1.7 và công nghệ lấy nét Dual Pixel trên Galaxy S7 edge hồng vàng giúp cô bắt trọn khoảnh khắc selfie cùng người hâm mộ, hay lưu giữ những bước catwalk đẹp mắt trên sàn diễn.
Lịch làm việc dày đặc của siêu mẫu đòi hỏi Thanh Hằng giữ thể lực tốt, tác phong chuyên nghiệp. Cô chọn chiếc điện thoại Galaxy S7 edge hồng vàng làm bạn đồng hành để sắp xếp công việc hiệu quả.
Nhiều người thường nghĩ màu hồng, màu vàng gắn liền với sự dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, với Galaxy S7 edge hồng vàng cùng trang phục, cách tạo dáng ấn tượng, Thanh Hằng đã thay đổi hoàn toàn quan điểm trên.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây