Taylor Swift xuất hiện tươi tắn sau chia tay bạn trai

Thứ tư - 07/09/2016 16:28

Taylor Swift xuất hiện tươi tắn sau chia tay bạn trai

Nữ ca sĩ thể hiện tâm trạng vui vẻ khi xuất hiện trên đường phố New York hôm thứ ba (6/9).
Trang Dailymail vừa đăng tải một số hình ảnh mới nhất của Taylor Swift kể từ khi có thông tin cô và bạn trai Tom Hiddleston đã đường ai nấy đi, kết thúc mối tình kéo dài 3 tháng. 
Trong loạt ảnh đường phố, giọng ca 26 tuổi diện trang phục thể thao năng động, biểu hiện vui vẻ trên gương mặt. 
Theo các nguồn tin quốc tế, lần này Taylor Swift chủ động chia tay vì Tom Hiddleston muốn công khai mối quan hệ tình cảm. Anh gợi ý cặp đôi sẽ sánh bước cùng nhau trên thảm đỏ Emmy Awards, diễn ra vào cuối tháng. 
Về phía Taylor, cô muốn giữ chuyện tình cảm cá nhân cho riêng mình. Theo Dailymail, từ trước đến nay, giọng ca Bad Blood chưa từng xuất hiện cùng bạn trai trên thảm đỏ sự kiện. 
Taylor nghi ngờ tài tử 35 tuổi lợi dụng cô để đánh bóng tên tuổi, chứ không phải tình yêu thực sự. "Tom muốn công khai quá nhanh, khiến Taylor không thoải mái. Cô ấy lo sợ anh ta không yêu mình thật lòng" - một nguồn tin chia sẻ với trang Dailymail
Nguồn tin từ The Sun lại cho hay Taylor Swift chỉ muốn yêu đương vui vẻ với Tom và cuộc vui đã đến điểm dừng: "Tom là chàng trai tuyệt vời nhưng cuộc sống của Taylor không có chỗ dành cho anh ấy. Cô ấy không muốn một mối quan hệ nghiêm túc". 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây