Son Ye Jin mặc chất như thế nào trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"

Thứ hai - 09/04/2018 16:23

Son Ye Jin mặc chất như thế nào trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"

"Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" không chỉ là bộ phim giải trí mà đồng thời là cuốn cẩm nang thời trang đẹp và thanh lịch nhất cho các chị em ngoài 30 tuổi học hỏi.
Xuất hiện đầu phim, nhân vật Yoon Jin Ah thể hiện bản thân là một người bận rộn và luôn di chuyển khắp nơi. Đôi giày thể thao trắng cùng quần jeans tạo nên sự năng động, thoải mái khi đi lại. Đồng thời chi tiết cắt xẻ ở ống quần tạo nên sự phá cách, trẻ trung và có tác dụng kéo dài đôi chân cho người mặc. 
Áo len rộng dáng crop vừa phù hợp với tính chất công việc vừa tạo sự trẻ trung cho nhân vật. Màu cà phê sữa nhạt cũng phù hợp với độ tuổi ngoài 30 hơn những màu sắc rực rỡ. 
Khi đi gặp bạn trai cũ, Yoon Jin Ah diện bộ váy xuyên thấu với họa tiết hoa nữ tính. Màu nâu áo khoác ngoài và khăn quàng giúp "trung hòa" màu sắc bộ váy hoa bên trong trở nên nhã nhặn hơn. Đôi giày cao gót màu bạc là điểm nhấn khiến tổng thể trang phục không bị nhàm chán. 
Với thời tiết lạnh đặc trưng của mùa đông Hàn Quốc, khăng quàng cổ là phụ kiện không thể thiếu của Yoon Jin Ah. Đặc biệt, cô luôn chọn màu khăn nâu trung tính để phù hợp với nhiều kiểu trang phục và màu sắc. 

Không chỉ trung thành với mẫu khăn dài truyền thống, "chị đẹp" còn biến tấu áo len màu kem trở thành chiếc khăn cổ vừa ấm áp vừa lạ mắt. 
Khi cần trở nên thanh lịch hơn, cô tháo nút buộc và biến chiếc áo len thành một phụ kiện vắt hờ trên vai. Màu kem và vàng của áo len cũng khiến "bộ cánh" đen tuyền đẹp mắt và hài hòa hơn. 
Nhân vật Yoon Jin Ah đặc biệt yêu thích mẫu áo khoác dạ dài quá đầu gối. Sở hữu chiều cao không quá nổi bật 1,65 m nhưng cách phối đồ vẫn giúp Son Ye Jin mặc đẹp mẫu áo này mà không bị "rút ngắn".
Quần ống loe bằng vải màu kem giúp đôi chân của người mặc không bị "lọt thỏm" trong phom dáng dài và rộng của áo khoác. Đồng thời, mẫu quần này cũng mang đến vẻ đứng đắn cần có của một cô nàng công sở. 
Một bộ trang phục với áo khoác dài quá gối khác với kích cỡ lớn hơn thường lệ của Yoon Jin Ah. Lần này, cô phối với áo cao cổ màu đen ôm sát và quần jeans xanh đậm dáng cơ bản. Chính sự kết hợp tưởng chừng cứng nhắc và kém sáng tạo ấy giúp cô không bị "chìm nghỉm" trong chiếc áo khoác rộng quá khổ có cầu vai độn. 
Giữ vai trò quản lý tại một công ty chuyên về cà phê, Yoon Jin Ah phải thể hiện tính cách mạnh mẽ để lãnh đạo cấp dưới. Set đồ với áo blaze dáng rộng đầy nam tính cùng áo cổ đen và quần jeans ôm giúp cô giữ được sự trẻ trung, sành điệu mà vẫn đủ nghiêm túc. Son Ye Jin luôn giữ vững quy tắc nếu mặc áo khoác rộng thì trang phục bên trong phải ôm sát gọn gàng. 
Sau khi gặp lại và dần nảy sinh tình cảm với Joon Hee, Jin Ah cũng có nhiều thay đổi trong phong cách công sở thường ngày. Cô không còn trung thành với các trang phục tối màu và dáng may cứng cáp nữa mà dần chuyển qua kiểu quần áo nữ tính hơn. Áo sơ mi trắng chấm bi là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở. 
Phục trang của "chị đẹp" nữ tính và tươi mới dần theo mỗi giai đoạn tình cảm cùng bạn trai trẻ tuổi. 
Vẫn là công thức áo sơ mi kết hợp cùng chân váy, Jin Ah thậm chí còn "ăn gian" thêm vài tuổi khi mặc áo chấm bi cùng váy xòe xếp pli cạp cao màu trắng. Ở tuổi 35 và là cô nàng công sở, Yoon Jin Ah vẫn có thể vừa thanh lịch, đứng đắn vừa trẻ trung, sành điệu.  

Mẫu áo khoác được may cách điệu thành váy được nhận xét là rất phù hợp với áo sơ mi cổ ren màu trắng bên trong. Kết hợp cả ren, bèo nhún và xếp pli nhưng tạo hình của Son Ye Jin không hề bị "sến" hay gây rối mắt.

Không chỉ đóng khung bản thân trong trang phục đi làm với áo khoác dài, giày cao gót và áo cổ cao, Yoon Jin Ah mặc sơ mi và quần jeans trẻ trung như một sinh viên đại học khi quay cảnh ngoài trời. Màu sắc dịu mắt cùng cách mặc layers nhiều lớp sơ mi giúp trang phục phù hợp hơn cho độ tuổi quá 30 của nhân vật.  

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây