Siêu mẫu Tyra Banks từng bị Victoria"s Secret loại thẳng tay

Thứ tư - 11/04/2018 15:36

Siêu mẫu Tyra Banks từng bị Victoria"s Secret loại thẳng tay

Chân dài da màu cho biết cô suýt đánh mất cơ hội trở thành thiên thần nội y chỉ vì mái tóc khác biệt.

Trong bài phỏng vấn mới với tạp chí W, Tyra Banks tâm sự lần đầu đến casting tại Victoria's Secret, cô bị từ chối thẳng thừng. Nguyên nhân đến từ mái tóc khác biệt của siêu mẫu.

"Thợ làm tóc ở đó không biết xử lý thế nào với mái tóc của người Mỹ gốc Phi, nên khiến tôi trông thật kinh dị. Một năm sau, tôi cố gắng thuyết phục công ty quản lý cho mình thêm một cơ hội", cô kể.

Tyra Banks cho biết để không đánh mất cơ hội thứ hai, cô đã thuê thợ riêng, là thẳng tóc trước một ngày và trùm khăn để giữ nếp. Khi đến văn phòng của Victoria's Secret, cô không cho phép bất cứ ai đụng vào tóc của mình, ê-kíp chỉ hỗ trợ cô trang điểm.

Siêu mẫu Tyra Banks là một trong những người mẫu da màu thành công nhất. Ảnh: Getty. 

"Sau đó, tôi vào nhà tắm tút tát lại gương mặt, tô thêm một chút son bóng, rồi bước ra. Và thế là tôi nhận được hợp đồng 10 năm. Tôi là người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện trên trang bìa catalog của Victoria's Secret, cũng là chân dài da màu đầu tiên trở thành thiên thần nội y, được mặc bộ Fantasy Bra. Tôi có được những thứ đó vì tôi đã không im lặng chịu đựng", siêu mẫu thế hệ 7X trải lòng.

"Mẹ đẻ" của chương trình America's Next Top Model kể cô đã đề cập thẳng với hãng nội y danh tiếng rằng mái tóc của cô khác biệt, cần có người làm tóc phù hợp. Và Victoria's Secret chấp nhận điều đó.

Theo Tyra Banks, quan điểm về cái đẹp của ngành công nghiệp thời trang đã có nhiều thay đổi so với thời của cô cách đây gần 20 năm. Ngày càng có nhiều người mẫu da màu được công nhận năng lực và có cơ hội hợp tác với những hãng thời trang lớn.

Tyra Banks kể thời của cô chỉ có một vài gương mặt nổi bật xuất hiện trên sàn diễn Milan, Paris, New York, London như Naomi Campbell, Veronica Webb, Karen Alexander, Beverly Johnson, Brandi Quinones. Và họ luôn cảm thấy như vậy là chưa đủ. 

"Tôi nhìn thấy sự thay đổi từ những cô gái rất nổi tiếng hiện nay như Jourdan Dunn, Joan Smalls, Duckie Thot và nhiều người khác tôi không quen biết nhưng theo dõi Instagram. Tuy nhiên vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhất là trên sàn runway. Thật may mắn là các cô gái bây giờ có mạng xã hội. Thay vì im lặng chịu đựng, họ có thể đấu tranh cho chính mình", siêu mẫu 7X phát biểu. 

Tyra Banks được biết đến là một trong những thiên thần đời đầu của hãng nội y Victoria's Secret. Chân dài sinh năm 1973 gắn bó với hãng trong khoảng thời gian 8 năm (1997-2005).

Cô cũng là gương mặt người mẫu quen thuộc của tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ Sports Illustrated. Sau khi từ giã sàn catwalk, Tyra Banks dồn sức cho chương trình truyền hình thực tế America’s Next Top Model và công việc kinh doanh.

Tyra Banks trình diễn nội y cùng các thiên thần Cho đến nay, giới mộ điệu vẫn không thể quên màn catwalk uyển chuyển, quyến rũ của Tyra Banks tại Victoria's Secret Show 2002.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây