Selena Gomez và những lần diện váy xẻ sâu gợi cảm

Chủ nhật - 25/03/2018 09:05

Selena Gomez và những lần diện váy xẻ sâu gợi cảm

Nữ ca sĩ Selena Gomez thường "đốt mắt" người hâm mộ với những chiếc váy lụa mềm mại, cắt xẻ táo bạo nhằm khoe vòng một đầy đặn, quyến rũ.
Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau bức ảnh Selena Gomez nóng bỏng với bộ bikini trên bãi biển với vòng một đầy đặn. Nhiều người khen ngợi vẻ đẹp mặn mà, "phổng phao" của nữ ca sĩ 25 tuổi. Nhưng có thể không nhiều người chú ý rằng từ lâu, "nữ hoàng Instagram" đã yêu chuộng phong cách xẻ ngực sâu quyến rũ. 
Hình ảnh Selena Gomez gợi cảm trong những thiết kế váy slip-dress đã trở nên quen thuộc trong mắt người hâm mộ. Khi sải bước trên đường phố Los Angeles trong chiếc váy satin hai dây đỏ rực, Gomez đã thu hút tất thảy mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng của mình.
Nữ ca sĩ thường lựa chọn những kiểu váy có chất liệu bằng lụa, satin hoặc chiffon mềm mại để khoe vẻ nữ tính, quyến rũ. Đặc biệt cô thường diện kiểu váy hai dây cổ chữ V xẻ sâu để khoe vòng một đầy đặn. 
Bộ váy kiểu dáng vest cổ sâu, xẻ tà cao khoe chân là một trong những chiếc váy nổi tiếng, được khen ngợi hết lời bởi độ táo bạo, quyến rũ nhưng lại không kém phần sang trọng, quý phái.
 Dù là khi đứng trên sân khấu hay dự các buổi tiệc đêm, Selena Gomez đều cuốn hút khi diện những chiếc váy metallic xẻ sâu táo bạo để lộ phần ngực trần một cách hờ hững. Để không bị bí bách trong những bộ váy dài, nữ ca sĩ chọn những kiểu váy xẻ tà ở phần đuôi để vóc dáng trông hài hòa hơn. 
Trái với những kiểu váy lụa, satin thướt tha, nữ ca sĩ cũng thường xuyên diện những kiểu váy với chất liệu cứng cáp vừa tôn lên vẻ mạnh mẽ cá tính vừa thu hút với những đường xẻ táo bạo. 
Váy hai dây xẻ ngực phối với áo khoác lông bên ngoài, giày sandal cao gót quai mảnh dường như đã trở thành công thức quen thuộc mỗi khi đi dự tiệc của nữ ca sĩ.
Những chiếc váy sequin lấp lánh là lựa chọn số một cho những sự kiện, tiệc tùng của nữ ngôi sao. Để tránh bị hở quá đà trên thảm đỏ, cô thường phối cùng những kiểu áo khoác để giúp bộ trang phục trở nên kín đáo, thanh lịch hơn. 
Trong những bộ váy voan mềm mại, "bánh bèo", Selena Gomez vẫn trung thành với phong cách xẻ ngực lôi cuốn. Váy hai dây gam màu kem đơn giản và thanh thoát không hề làm mất đi vẻ gợi cảm của cô.
Chán những kiểu váy dài thướt tha, Selena Gomez lại biến hóa với những mẫu váy ngắn, form dáng chữ A chít eo và vẫn không quên khoe vòng một căng đầy của mình.
Dù là váy hay jumpsuit, tay dài hay tay ngắn thì tiêu chí số một của nữ ca sĩ vẫn phải tôn lên vòng một hấp dẫn. Tuy nhiên, dù xẻ ngực sâu nhưng những bộ váy của Gomez ít khi nào bị chê là phản cảm nhờ sự hài hòa, vừa phải. 
Không chỉ thể hiện sự hấp dẫn của mình ở những chiếc váy lộng lẫy, chỉ với bộ váy đắp vạt mang phong cách mùa hè thoải mái như thế này, Selena Gomez cũng có thể khiến người đối diện khó rời mắt. 
Đầm cắt xẻ táo bạo là một trong những món đồ yêu thích nhất của "nữ hoàng Instagram" khi cô diện chúng ở khắp mọi nơi, từ thảm đỏ, đời thường đến những hình ảnh lung linh trên tạp chí. 
  • Selena Marie Gomez

    Selena Marie Gomez, sinh ra tại Grand Prairie, Texas, là ca sĩ và diễn viên người Mỹ, cô bắt đầu sự nghiệp của mình từ chương trình Barney & Friends khi mới 7 tuổi. Selena được biết đến với vai chính Alex Russo trong phim truyền hình dài tập Wizards of Waverly Place trên kênh Disney Channel. Sự nghiệp của cô đã mở rộng sang âm nhạc với album solo đầu tiên mang tên "Stars Dance" (2013) đứng đầu Billboard 200 của Mỹ, và single Come & Get It cũng lọt vào top 10 Billboard Hot 100. Năm 2008, Selena Gomez đã được chỉ định làm Đại sứ thiện chí của UNICEF.

    Bạn có biết: Năm 2013, Selena phát hiện mình đã mắc căn bệnh tự miễn Lupus. Bệnh tình khiến cô phải hủy ngang tour diễn Stars Dance, để vào trung tâm Dawn at The Meadows điều trị.

    • Ngày sinh: 22/07/1992
    • Chiều cao: 1.65 m
    • Album: Kiss & Tell (2009), A Year Without Rain (2010), When the Sun Goes Down (2011), Stars Dance (2013), For You (2014), Revival (2015)
    • Tour: Selena Gomez & the Scene: Live in Concert (2010), A Year Without Rain Tour (2011), We Own the Night Tour (2012), Stars Dance Tour (2013-2014), Revival Tour (2016)
    • Phim tiêu biểu: Hannah Montana (2007), Wizards of Waverly Place (2007), The Big Short (2015), 13 Reasons Why (2016),

    Facebook Zing Mp3 Youtube

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây