Phạm Băng Băng lộ dấu hiệu tuổi tác trên thảm đỏ

Chủ nhật - 18/09/2016 13:45

Phạm Băng Băng lộ dấu hiệu tuổi tác trên thảm đỏ

Nữ diễn viên 35 tuổi được báo chí quốc tế quan tâm khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế San Sebastian lần thứ 64 diễn ra vào tối 16/9.
Tối 16/9 (theo giờ địa phương), Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế San Sebastian (Tây Ban Nha). Trong bộ váy của thương hiệu Zuhair Murad, mái tóc búi cao, cô nhận được sự chú ý của báo chí quốc tế. Với những tấm ảnh chân thực chưa qua chỉnh sửa, nữ diễn viên lộ dấu hiệu của tuổi tác.

 

Cô nhiều lần quan sát trang phục vì ái ngại hớ hênh trước ống kính. Năm nay, Phạm Băng Băng đến LHP với tư cách diễn viên chính phim Tôi không phải Phan Kim Liên. Cô cạnh tranh tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc.
Làn da có nếp nhăn và vùng mắt thâm thấy rõ của người đẹp trên thảm đỏ.
Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Phạm Băng Băng hoàn hảo như hình ảnh trên các phương tiện truyền thông nhờ công nghệ chỉnh sửa ảnh.

 

Hôm 16/9 cũng là sinh nhật của Phạm Băng Băng. Cô đón tuổi mới bên bạn trai. Lý Thần tháp tùng người yêu đến Tây Ban Nha và tổ chức tiệc mừng đặc biệt khiến cô bất ngờ. Vài nguồn tin tiết lộ anh đã cầu hôn bạn gái hôm 16/9.
Không trả lời về tin đồn cầu hôn, Phạm Băng Băng chỉ nói về niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: “Mặc kệ thế giới bên ngoài bão tố thế nào, chúng tôi vẫn như cũ, tình yêu không bao giờ thay đổi".
Truyền thông quốc tế nhận định Phạm là nữ diễn viên được chú ý tại LHP năm nay. Vai diễn người phụ nữ thôn quê Lý Tuyết Liên được ban giám khảo yêu thích bởi sự mạnh mẽ, vượt lên nghịch cảnh.

Để vào vai này, Phạm dành 3 tháng ăn ngủ ở Giang Tây. Mỗi tối khi cô về đến nhà, Lý Thần cũng phải giật mình thốt lên: “Ồ, cô gái nhà quê đã về đấy à”. Cô cảm thấy may mắn khi nhờ Lý Tuyết Liên, cô có tên trong các hạng mục đề cử quốc tế năm nay.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây