Phạm Băng Băng gây "ngộp thở" với phong cách cầu kỳ

Thứ hai - 22/08/2016 11:28

Phạm Băng Băng gây "ngộp thở" với phong cách cầu kỳ

Nữ diễn viên 35 tuổi luôn mang đến sự khác lạ trong những lần cô xuất hiện. Nhưng không ít lần, phong cách thể hiện nữ quyền của cô khiến người đối diện cảm thấy nặng nề vì rối.
Trong buổi ghi hình Liên minh những người thách thức mới đây, Phạm Băng Băng trình diễn song ca bên ca sĩ Lý Vũ Xuân. Không phải giọng hát của Phạm gây chú ý, mà bộ váy cầu kỳ mới là điều khiến truyền thông bàn tán xôn xao.
Diện váy rườm rà của thương hiệu Viktor & Rolf, Phạm Băng Băng không nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Chiếc váy đa tầng kết hợp từ những mảnh vải rời được dệt lại bằng tay từng gây chú ý khi giới thiệu trong Tuần lễ thời trang Paris 2016 được đánh giá phù hợp với người có vóc dáng mảnh mai hơn là tròn trịa.

 

"Cảm giác bộ váy nặng nề so với cô ấy", "Tôi thấy Phạm Băng Băng nên hạn chế những bộ váy quá cầu kỳ vì cô ấy sở hữu thân hình tròn trịa. Nhiều chi tiết càng làm rối mắt", nhiều cư dân mạng nhận xét trên Sina.
Trong một sự kiện khác khi quảng bá phim Tôi không phải Phan Kim Liên, Phạm Băng Băng cố tình chọn váy cầu kỳ dáng cape, họa tiết hoa thêu nổi. Chất liệu vải dày khiến cô như tăng lên vài kg so với hình ảnh quen thuộc.
Ở góc ảnh nghiêng chiếc váy vô tình lộ nhược điểm hình thể của thân chủ. Phạm Gia sở hữu khuôn ngực vừa phải và vòng hai to.
Khi dự sự kiện họp báo phim Tuyệt địa đào vong, nữ diễn viên mặc đầm bó sát đơn sắc với phần tay ống rộng họa tiết cầu kỳ. Bộ váy khiến Phạm Băng Băng được miêu tả "giống nhân vật trong phim cổ trang".

 

Chiếc váy đỏ của hiệu Dice Kayek 2016 mix với túi xách Louis Vuitton dòng Petite Malle DJ Box tạo nên set đồ sang trọng. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng như lọt thỏm giữa bộ váy hàng hiệu.

 

Phạm Băng Băng phối quần tây với váy nhiều tầng, áo sơ mi và áo vest họa tiết sặc sỡ. Bộ trang phục cá tính bị chê rườm rà, rối mắt vì quá nhiều điểm nhấn.
Váy dáng vest cổ cao, phần chân váy xếp ly đỏ rực - một bộ váy phong cách nặng nề khác của Phạm Băng Băng.
Cô lựa chọn bộ váy xanh nổi bật, thiết kế kiểu cách của hiệu Ralph & Russo tại một sự kiện. Bộ váy bị cho bức tử vóc dáng của thân chủ vì kín cổng cao tường.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây