Những kiểu trang phục sân bay thoải mái của dàn sao Hàn

Thứ sáu - 13/04/2018 19:28

Những kiểu trang phục sân bay thoải mái của dàn sao Hàn

Quần thể thao, hoodie và áo khoác dáng suông đều là những món đồ ưa chuộng của các sao Hàn khi di chuyển tại sân bay.
Quần ống rộng: Trang phục sân bay của sao Hàn luôn được nhiều bạn trẻ quan tâm. Mỗi khi xuất hiện, họ thường chỉn chu việc ăn mặc khi lựa chọn những thiết kế phù hợp với bản thân, cũng như thoải mái trong lúc di chuyển. Quần ống rộng là sự lai căn giữa quần jeans và quần tây. Với kiểu quần này, các tín đồ thời trang cần lựa chọn những trang phục đi kém phom dáng lửng như crop-top, áo khoác da như Taeyeon (SNSD).
Những kiểu quần phom dáng rộng thường giúp các sao Hàn dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Tuy nhiên, để set đồ trông sành điệu, giới mộ điệu có thể kết hợp những xu hướng thời trang nổi bật như blazer kẻ ô, túi xách tua rua giống Min Ah. 
Áo khoác dáng suông: Muốn diện một món đồ vừa thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn sành điệu thì áo khoác phom dáng suông chính là gợi ý thú vị từ dàn sao Hàn. Ngoài ra, kiểu áo khoác với phần vai được may tròn tạo cảm giác mềm mại và thanh tú hơn.
Các sao Hàn luôn bị cánh săn ảnh chú ý khi xuất hiện tại sân bay. Họ luôn phải chỉn chu từ việc trang điểm cho đến lựa chọn trang phục. Một chiếc áo khoác dáng suông trở thành kiểu trang phục đáp ứng đủ yêu cầu. Ngoài công dụng làm nổi bật set đồ, thiết kế còn dễ dàng kết hợp cùng những items tông màu trung tính.
Quần thể thao: Giày sneakers kết hợp cùng quần thể thao luôn là công thức đặc trưng của dàn sao Hàn trong những bức ảnh street style sân bay. Điểm đặc biệt của kiểu quần chính là sự khỏe khoắn, nhưng vẫn giữ phom dáng cổ điển của quần tây.
Hoodie: Những kiểu áo phom dáng quá khổ thường dễ phối, đồng thời khiến người mặc trông đáng yêu hơn. Do đó, đây cũng là món đồ xuất hiện thường xuyên được các sao Hàn lăng xê trong những bức ảnh sân bay.
Ngoài sự thoải mái, công dụng chiếc áo hoodie còn giúp phái nữ trông năng động, sành điệu hơn, khi kết hợp cùng dòng chữ logo độc đáo và giày sneaker tương phản màu sắc. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây