Nhan sắc không tì vết của Angelababy trên bìa tạp chí Trung Quốc

Chủ nhật - 25/03/2018 09:13

Nhan sắc không tì vết của Angelababy trên bìa tạp chí Trung Quốc

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng của Trung Quốc số tháng 4 với bộ hình khoe trọn vẻ đẹp ấn tượng cùng thân hình mảnh mai.
Angelababy mới đây đã trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Harper's Bazaar số tháng 4 và nhận nhiều lời tán thưởng cho nhan sắc không tì vết. 
Nữ diễn viên tiết lộ với chiều cao 1,68 m cô chỉ nặng 46kg. Thân hình "mình hạc xương mai" giúp cô mặc đẹp tất cả thiết kế Haute Couture cầu kỳ và số đo kén dáng người. 
Angelababy sinh năm 1989, gia nhập làng giải trí từ năm 13 tuổi với vai trò người mẫu. Sự nghiệp diễn xuất của cô không có nhiều dấu ấn và chỉ thực sự nổi lên sau khi kết hôn với tài tử Hong Kong Huỳnh Hiểu Minh. 
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh thường góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh và hạn chế đóng phim truyền hình. Đến nay cô mới chỉ tham gia 2 tác phẩm truyền hình là Vân Trung CaCô phương bất tự thưởng
Góp mặt trong hơn 30 tác phẩm điện ảnh nhưng diễn xuất của Angelababy vẫn vướng phải nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng cô không cải thiện được kỹ năng diễn xuất non kém, mãi chỉ là "bình hoa di động" trên màn ảnh. 
Trái với sự nghiệp điện ảnh, Angelababy là tên tuổi nổi bật ở mảng thời trang. Khuôn mặt xinh đẹp không tì vết cùng thần thái sang trọng giúp bà xã Huỳnh Hiểu Minh trở thành gương mặt quen thuộc của các trang bìa tạp chí thời trang cao cấp tại Trung Quốc.
Gần đây, hình ảnh múa phụ họa cho Châu Kiệt Luân năm 18 tuổi của cô bất ngờ thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều ý kiến khen ngợi cô biết nỗ lực vươn lên, từ vũ công phụ họa trở thành một "tiểu hoa đán" của điện ảnh Hoa ngữ. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây