Người đẹp nói tiếng Anh khó hiểu thi Hoa hậu Liên lục địa

Thứ bảy - 01/10/2016 10:54

Người đẹp nói tiếng Anh khó hiểu thi Hoa hậu Liên lục địa

Cô gái từng gây xôn xao mạng xã hội về khả năng tiếng Anh hạn chế chính thức sang Sri Lanka tham gia cuộc thi quy tụ 70 người đẹp các quốc gia.

Nhận được giấy phép từ Cục Nghệ thuật biển diễn TP.HCM (cấp ngày 12/9, số 342/GP-NTBD), Nguyễn Thị Bảo Như chính thức trở thành đại diện Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 - Miss Intercontinental 2016, diễn ra tại Sri Lanka từ ngày 03/10 đến ngày 17/10.

Trước đó, trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Như gây xôn xao về clip giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh thiếu tự tin và vấp nhiều lỗi phát âm khiến khán giả trong và ngoài nước không hiểu đại diện Việt nói gì.

Trở thành đại diện nhan sắc Việt ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Bảo Như chăm chỉ rèn luyện hình thể và không ngừng trau dồi kiến thức xã hội trong suốt thời gian qua. Hiện cô đang gấp rút hoàn tất mọi khâu cuối cùng trước ngày lên đường sang Sri Lanka.

Bảo Như. Ảnh: NVCC.

Dự kiến Bảo Như sẽ tham gia tất cả các hoạt động của cuộc thi trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra tại thủ đô Colombo cùng các người đẹp đến từ 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Bảo Như tên thật là Nguyễn Thị Bảo Như, sinh năm 1992, đến từ Kiên Giang. Trước khi đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, cô từng là Hoa khôi Kiên Giang 2014, lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp từng vướng tin đồn tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Thanh Hằng là đại diện Việt đầu tiên ở Hoa hậu Liên lục địa 2005. Cô đoạt được thành tích nhỏ là có tên trong danh sách các thí sinh được bình chọn qua mạng.

Đến năm 2015, sau 10 năm, Việt Nam mới có đại diện tiếp theo tham gia cuộc thi này là Hà Thu - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014. Hà Thu lọt Top 17 chung cuộc và giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả quốc tế bình chọn.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây