Ngôi sao 24/7: Sao TVB đau lòng vì con gái bị thiểu năng bẩm sinh

Thứ hai - 12/12/2016 19:36

Ngôi sao 24/7:  Sao TVB đau lòng vì con gái bị thiểu năng bẩm sinh

Ngoài ra là tin chàng phù thủy của "Harry Potter" lấy vợ, Beck-Vic giàu hơn Nữ hoàng Anh...

Sao TVB đau lòng vì con gái bị thiểu năng bẩm sinh

Mới đây, trên weibo, gia đình Chung Lệ Kỳ vừa đăng tải hình ảnh sinh nhật con gái lớn 6 tuổi. Bộ ảnh khiến không ít người xúc động vì bé Isabella bị mắc căn bệnh hiếm gặp về gen khiến thể chất và tư duy của cô bé không được như những em bé bình thường khác. Được biết, trong ngày sinh nhật của con gái, Chung Lệ Kỳ đã mời bạn bè cùng lớp của bé tới dự. Isabella rất vui vì có thể nhận được nhiều món quà đáng yêu. Isabella là con gái của Chung Lệ Kỳ và người chồng ngoại quốc. Thời điểm con gái mới chào đời, Chung Lệ Kỳ đã rất đau lòng sau khi phát hiện ra bệnh của con. Cả hai vợ chồng đã cùng con cố gắng chống lại bệnh tật suốt thời gian qua. Hiện tại, bé Isabella vẫn chưa thể đi vững và khả năng nói của cô bé cũng rất kém. Năm ngoái, gia đình nhà Chung Lệ Kỳ đã có thêm một cô con gái. Cô bé may mắn sinh ra bình thường và rất đáng yêu. Nhiều người cảm thấy thương cảm khi Isabella dù đã 6 tuổi nhưng không khác gì em gái mới sinh.

 

Chung Lệ Kỳ tổ chức sinh nhật 6 tuổi cho con gái.

 

Hình ảnh cô bé Isabella bên em gái.

Bất ngờ trước hình ảnh cô con gái 12 tuổi xinh xắn của Nhậm Đạt Hoa

Trong dịp sinh nhật trong 12 tuổi của con gái Ella, Nhậm Đạt Hoa đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ cùng gia đình. Nhiều người nhận xét, bé Ella có nhiều nét giống với mẹ là Hoa hậu Châu Á Kỳ Kỳ. Cô bé mới 12 tuổi mà đã rất phổng phao như thiếu nữ. Bức ảnh sinh nhật của Ella vừa được đăng tải đã nhận được nhiều bình luận từ phía fan của nam diễn viên. Được biết, Ella là con gái duy nhất của vợ chồng Nhậm Đạt Hoa và Hoa hậu Kỳ Kỳ. Cặp đôi rất yêu chiều cô con gái nhỏ. Ella cũng đặc biệt thần tượng ông bố nổi tiếng.

 

Con gái Nhậm Đạt Hoa thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

 

Ella chụp hình cùng người bạn đến dự sinh nhật.

Seungri (Big Bang) bị cho là kẻ ăn bám trong nhóm

Trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu, Seungri, em út của nhóm Big Bang vừa có cuộc nói chuyện với Kang Seung Yoon, thành viên của nhóm nhạc WINNER. Được biết, chàng ca sĩ đã đưa ra lời khuyên cho đàn em rằng: "Big Bang đã tồn tại được 10 năm và đó không phải là quãng thời gian dễ dàng. Các thành viên khác đều quá tài năng, rất khó để tồn tại bên cạnh các anh ấy. Anh T.O.P là người mềm mỏng, anh Daesung như một người ông đáng kính. Anh G-Dragon và Taeyang rất chín chắn, ấm áp. Anh thường sử dụng cách nói trang trọng với các anh ấy và các anh thì đối xử với anh như em út trong nhà". Vốn được coi là thành viên yếu nhất nhóm, Seungri từng nhiều lần bị gọi là "kẻ bất tài". Đặc biệt, nam ca sĩ lại dính nhiều scandal tai tiếng và đặc biệt là những chuyện tình ái gây lùm xùm. Bởi vậy, lời chia sẻ của Seungri lại một lần nữa khiến nhiều người khó chịu. Tuy nhiên, một số fan lại bênh vực rằng em út của Big Bang thực ra cũng rất nổi tiếng tại Nhật Bản.

 

Seungri chia sẻ với đàn em về 10 năm của Big Bang.

 

Seungri là thành viên kém nổi bật nhất trong nhóm.

Chàng phù thủy Neville của Harry Potter chuẩn bị kết hôn

Theo tin tức mới đây nhất, tháng trước, Matthew Lewis đã chính thức quỳ gối cầu hôn bạn gái Angela Jones dưới chân tháp Eiffel, Paris. Người đại diện của nam diễn viên đã xác nhận thông tin này với báo chí truyền thông. Được biết, Matthew Lewis và Angela đã gặp gỡ từ đầu năm nay và hẹn hò từ tháng 7 vừa rồi. Mối quan hệ của cả hai phát triển khá tốt đẹp. Angela Jones làm việc tại hãng phim Universal ở Orlando (Florida, Mỹ). Matthew Lewis nổi tiếng với vai diễn cậu bé phù thủy Neville Longbottom của loạt phim Harry Potter từ năm 2001 đến 2011. Sau phim Harry Potter, Matthew Lewis vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Anh thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu.

 

Matthew Lewis cầu hôn bạn gái dưới tháp Eiffel.

 

Cậu phù thủy nhút nhát ngày nào giờ đã trưởng thành.

Vợ chồng Beck-Vic giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh

Tờ The Sun vừa đăng tải thông tin cho biết vợ chồng Beck-Vic đang sở hữu số tài sản lên đến hơn 500 triệu bảng Anh. Được biết, số tài sản này còn lớn hơn cả tài sản của Nữ hoàng Anh. Dù đã từ giã sự nghiệp sân cỏ nhưng Beckham lại bỏ túi số tiền không nhỏ từ hợp đồng quảng cáo. Thu nhập năm ngoái của Beck là 45 triệu bảng Anh. Riêng Victoria, nhờ thành công từ vai trò của một nhà thiết kế, dòng sản phẩm của cô kiếm được lợi nhuận mà nhiều người đáng mơ ước. Ngoài ra, các cậu nhóc nhà Beck-Vic cũng mang về số tiền cát-xê ấn tượng. Anh cả Brooklyn vừa làm người mẫu, vừa là nhiếp ảnh gia. Romeo cũng trở thành người mẫu của Burberry dù mới 14 tuổi. Cậu con trai út Cruz đang bắt đầu nghiệp ca sĩ khi ký hợp đồng với quản lý của Justin Bieber. Cô nhóc Harper cũng được kỳ vọng là một nhà thiết kế thời trang mới trong tương lai. Có thể khẳng định gia đình nhà Beck-Vic từ lớn đến bé đều có thể kiếm ra tiền.

 

Gia đình Beckham- Victoria giàu có hơn cả Nữ hoàng Anh.

 

Ba cậu con trai dù ít tuổi cũng đã kiếm ra tiền.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây