Ngôi sao 24/7: "Phan Kim Liên" Can Đình Đình già nua, xấu xí dù mới tuổi 30

Thứ tư - 21/12/2016 07:55

Ngôi sao 24/7: "Phan Kim Liên" Can Đình Đình già nua, xấu xí dù mới tuổi 30

Ngoài ra là tin sao Dương Môn Hổ Tướng lộ ảnh ngoại tình với gái trẻ...

"Phan Kim Liên" Can Đình Đình già nua, xấu xí dù mới tuổi 30

Tối qua (ngày 20/12), tại lễ trao giải Quốc kịch thịnh điển của đài An Huy, Can Đình Đình khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên diện đầm bó sát rườm rà để lộ nhược điểm của cơ thể. Nhiều người cho rằng Can Đình Đình già đi cả chục tuổi với thiết kế váy kém tinh tế, đặc biệt, kiểu tóc búi càng khiến cho nữ diễn viên bị chê xấu. Can Đình Đình từng là cái tên gây chú ý bởi vẻ ngoài gợi cảm. Nhưng, vài năm trở lại đây, tên tuổi của cô bắt đầu xuống dốc. Tái xuất tại sự kiện, Can Đình Đình khiến nhiều người thất vọng vì vẻ ngoài và vóc dáng không còn như trước. Hình ảnh của một Phan Kim Liên lẳng lơ trước đây biến mất.

 

Can Đình Đình bị chê già, xấu.

 

Cách ăn mặc và gout thời trang của Can Đình Đình bị chê bai.

 

Can Đình Đình xinh đẹp trước đó.

Sao "Dương Môn Hổ Tướng" lộ ảnh ngoại tình với gái trẻ

Cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh nam diễn viên Bảo Kiếm Phong bên một người đẹp khá trẻ khi cả hai đang khoác vai nhau đi dạo trên phố. Dù đã là "trai có vợ" nhưng Bảo Kiếm Phong vẫn rất thân mật với cô gái. Anh liên tục ôm eo, khoác vai và tận tình đưa cô lên xe. Mới năm ngoái, Bảo Kiếm Phong vừa chào đón con đầu lòng với vợ Hà Gia Hảo. Trước hình ảnh anh ngọt ngào bên gái trẻ, nhiều fan lên tiếng chỉ trích. Nhưng, ngay sau khi các bức ảnh được đăng tải, Bảo Kiếm Phong đã có chia sẻ phản bác trên trang cá nhân. Anh cho biết hình ảnh được chụp lúc đó là thời điểm anh và bạn bè tụ tập và nam diễn viên hoàn toàn vô can. Anh chỉ dẫn và đưa bạn gái của một số anh em trong nhóm tới nơi cần đến. Bảo Kiếm Phong cũng khẳng định lần sau anh sẽ chú ý tới cử chỉ của mình hơn để không bất ngờ bị mang tiếng xấu.

 

Bảo Kiếm Phong ôm ấp gái trẻ.

 

Nam tài tử nhanh chóng phủ nhận chuyện ngoại tình.

Son Tae Young chia sẻ về 8 năm làm vợ tài tử Kwon Sang Woo

Trong chương trình Video Star, Son Tae Young, bà xã của nam tài tử Kwon Sang Woo vừa có chia sẻ rất chân thành về cuộc sống gia đình cô sau 8 năm gắn bó với chồng. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi không thấy mình buồn và hối tiếc điều gì sau nhiều năm sống chung như vậy. Hiện tại, tôi có cảm giác như chúng tôi lại đang hẹn hò vậy". Riêng đối với Kwon Sang Woo, khi được hỏi anh có lấy Son Tae Young nữa không nếu có kiếp sau, nam tài tử đáp: "Tôi không nghĩ là mình sẽ sinh ra một lần nữa. Bởi vậy, bây giờ tôi muốn thực hiện thật tốt trách nhiệm của một người chồng". Son Tae Young và Kwon Sang Woo là cặp vợ chồng nổi tiếng Kbiz. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân. Gần đây, Kwon Sang Woo dành phần lớn thời gian của mình bên các con trong khi vợ ra ngoài làm việc. Nam tài tử vẫn chưa có dự án mới trong năm mới.

 

Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã bên nhau được 8 năm.

 

Hình ảnh Kwon Sang Woo bên hai con.

Bà xã Bae Yong Joon lần đầu chia sẻ sau khi sinh con

Kể từ sau khi sinh con vào ngày 23/10 vừa rồi, Park Soo Jin gần như im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Mới đây nhất, nữ diễn viên nổi tiếng vừa tái xuất, chia sẻ trên trang cá nhân bức hình chụp cây thông Noel. Đính kèm với bức ảnh, Park Soo Jin viết: "Chuẩn bị đón Giáng sinh đầu tiên khi gia đình có 3 thành viên". Chính Bae Yong Joon là người ấn "like" bức ảnh của vợ đầu tiên. Trước đó, Bae Yong Joon đã chụp vài bức hình bên một số fan. Không ít người cảm thấy ngưỡng mộ khi Bae Yong Joon vẫn rất trẻ trung và điển trai dù đã ở tuổi U50. Các fan ngóng chờ hình ảnh mới nhất của thiên thần nhỏ nhà Park Soo Jin và Bae Yong Joon.

 

Park Soo Jin chia sẻ hình ảnh cây thông Noel.

 

 

Bae Yong Joon chụp hình cùng fan.

Orlando Bloom và Katy Perry đóng giả ông già Noel đi làm từ thiện

Đầu tuần vừa rồi, Orlando Bloom và Katy Perry đã cùng diện trang phục Noel đến thăm các bệnh nhi tại một bệnh viện. Loạt ảnh cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng được báo chí đăng tải. Được biết, Katy và Orlando là Đại sứ của UNICEF. Bởi vậy, cặp đôi thường xuyên có mặt trong rất nhiều hoạt động từ thiện vì trẻ em. Katy Perry cũng từng đến Việt Nam và tham gia vào một chương trình vì trẻ em tại đây. Tuy nhiên, gần như những hình ảnh của cô được giữ kín. Các fan dành nhiều lời ưu ái cho hành động đẹp của Orlando và Katy.

 

 

Orlando Bloom và Katy Perry làm ông, bà già Noel đến thăm cô nhi viện.

Tin tài trợ | MIGRIN Việt Nam: Tìm ra cách chữa đau nửa đầu 10 năm không thuốc Tây!.
Đau nửa đầu (tên quốc tế là Migraine hay đau đầu vận mạch) gây ra bởi sự co giãn bất thường của mạch máu não ở những bệnh nhân bị rối loạn...
Tin tài trợ | BIGBB Con tăng 5kg, thoát viêm phổi tái phát, chấm dứt 6 tháng ốm triền miên.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm theo hen suyễn. Liên tục suốt 6 tháng tiếp...
Tin tài trợ | Lương Y – bà Phú "Xôn xao" về bài thuốc chữa khỏi bệnh tiểu đường.
Với công thức từ đẳng sâm, táo nhân, bạch thược, xuyến khung, trần bì, giảo cổ lam, cỏ ngọt, chuối hột,... bà lang Phú ở Lương Sơn - Hòa...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây