Ngọc Tình tham gia đấu trường nhan sắc ở Indonesia

Thứ ba - 23/08/2016 22:37

Ngọc Tình tham gia đấu trường nhan sắc ở Indonesia

Nhận lời tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam chuẩn bị tinh thần, cũng như tập luyện cho hành trình tranh tài từ 6 tháng trước.

Được sự cho phép của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn Việt Nam (giấy phép số 270/GP-CNTBD), ngày 19/8, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam – Trương Ngọc Tình – chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam Vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 (Mister Universal Ambassador 2016) tổ chức ở Indonesia, từ 21-30/9 với hơn 60 nước tham dự.

Nhân sự kiện Việt Nam có đại diện ở đấu trường nhan sắc Nam Vương Đại sứ Hoàn vũ 2016, Christian Daniel Ortiz - người đoạt giải Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 đã có mặt tại Việt Nam để trao quyền tham dự cuộc thi cho Ngọc Tình.

Người mẫu Ngọc Tình. Ảnh: BTC

Trở thành đại diện Việt ở đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho nam, Ngọc Tình được coi là hội tụ đủ điều kiện về ngoại hình, cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề mẫu.

Tại sân chơi nhan sắc dành cho nam sắp tới, Ngọc Tình mong muốn được học hỏi kinh nghiệm và truyền tải những thông điệp có ý nghĩa về cuộc cống, tạo động lực cho các bạn trẻ phấn đấu trong cuộc sống.

“Với tôi, tham gia cuộc thi quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt. Giải thưởng không quan trọng, nhưng tôi có dịp để truyền tải hình ảnh quê hương mình một cách gần gũi nhất đến bạn bè quốc tế. Đây cũng là cơ hội để tôi hướng đến cộng đồng nhiều hơn”, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam bày tỏ.

Đương kim Nam vương Đại sứ Hoàn vũ Christian Daniel Ortiz. Ảnh: BTC

Nhận lời tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình chuẩn bị cho hành trình tranh tài từ 6 tháng trước. Không chỉ trau đồi khả năng tiếng Anh, anh còn luyện tập dancesport, võ cổ truyền, đàn piano.

Ngọc Trình đoạt danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam 2010, từng theo học tại Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP HCM và Đại học Thể dục – Thể thao TP HCM. Anh là một trong số người mẫu nam được yêu thích ở thị trường thời trang Việt.

Mister Universal Ambassador thuộc tổ chức Miss Globe International - đơn vị năm bản quyền Hoa hậu hoàn vũ áo tắm (lần 10), Hoa hậu hòa bình thế giới (lần 2), Nữ hoàng nhân ái (lần 2), Người mẫu của người mẫu (lần 10). Trong đó, cuộc thi Miss Globe International với 90 lần tổ chức là một trong những cuộc thi uy tín, có giá trị về mặt lịch sử.

Người chiến thắng ngôi vị cao nhất Mister Universal Ambassador sẽ sở hữu các hợp đồng người mẫu quảng cáo của nhiều quốc gia, trở thành người mẫu quốc tế. Bên cạnh đó, người chiến thắng sẽ là đại sứ của nhiều tổ chức thiện nguyện.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây